Thứ Ba, 26 tháng 2, 2019

Tìm hiểu sữa Devondale giá bao nhiêu Hot nhất trên thị trường hiện nay

Sữa tươi là sản phẩm đóng vai trò quan trọng và hầu như không thể thiếu đối với những gia đình có con nhỏ, tuy nhiên việc có thể lựa chọn đúng những sản phẩm sữa tươi nhập khẩu nguyên chất, xuất xứ rõ ràng và đặc biệt là giá cả hợp lý không phải dễ. Sữa Devondale có thể là xem loại sữa nhập khẩu được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay, vậy sữa Devondale giá bao nhiêu? Tại sao sữa Devondale lại được nhiều người ưa chuộng như vậy?

Sữa Devondale giá bao nhiêu và tại sao được ưa chuộng đến thế

Sữa Devondale là một thương hiệu sữa nổi tiếng từ Úc, sản  xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến và hiện đại, đảm bảo 100% từ sữa tươi tự nhiên an toàn sức khỏe cho bé và cả gia đình của bạn.

  • Sữa Devondale đảm bảo không chứa chất bảo quản: Đây là dòng sản phẩm sữa sạch nổi tiếng của Úc không chứa chất bảo quản, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe của trẻ nhỏ.
  • Bổ sung canxi: Sản phẩm sữa Devondale với nhiều canxi, axit amin có tác dụng giúp phát triển chiều cao ở trẻ nhỏ, tăng cường đề kháng cho người lớn và giúp hạn chế loãng xương ở người già.
  • Vị Sữa Devondale thơm ngon: Hương vị của Sữa Devondale khá tự nhiên đảm bảo thơm ngon tự nhiên, dễ uống, hương vị sữa béo ngậy thích hợp cho cả người lớn và trẻ em đang có nhu cầu tăng cân cũng như bổ sung đầy đủ chất dinh dưỡng cho mọi thành viên trong ngày.

Với những ưu điểm kể trên cũng đủ đề người tiêu dùng tìm kiếm thông tin về sữa Devondale giá bao nhiêu và lựa chọn những dòng sữa nữa trên thị trường.

>> Tham khảo: Sữa Hikid dòng sữa giúp bé tăng chiều cao tốt nhất hiện nay

Vậy sữa Devondale giá bao nhiêu hiện nay trên thị trường

Hiện nay trên thị trường sữa Devondale có đa dạng dòng sản phẩm như: sữa tươi dạng nguyên kem, sữa dạng bột. Các mẹ có thể căn cứ vào đó để biết được sữa Devondale giá bao nhiêu.

  • Sữa tươi nguyên kem hộp 2 lít số lượng 6 hộp/thùng. Giá khoảng tầm 400.00 VND. Đây là dòng sản phẩm ở dạng sữa tươi, loại sữa tươi này được vắt từ giống bò thuần chủng tại Úc với hàm lượng chất béo cao, có thể đáp ứng phù hợp cho mọi lứa tuổi, từ trẻ nhỏ cho đến người lớn, cho phụ nữ đang mang thai và đang cho con bú.
  • Sữa tươi dạng bột Devondale nặng 1kg. Giá sữa khoảng 220.00 VND. Sản phẩm này sẽ thích hợp cho trẻ trên 1 tuổi, bởi nó không chứa chất bảo quản, được thanh trùng kỹ để loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn độc hại, đồng thời cũng bổ sung chất dinh dưỡng đầy đủ, vị ngon béo ngậy là sự lựa chọn hàng đầu cho bạn.
  • Sữa Devondale ít béo,  hộp 1 lít số lượng 10 hộp/thùng. Giá sữa dao động tầm 400.00 VND: Đây là dòng Sữa bột từ Úc cho bé phát triển trí não và thể chất. Sản phẩm giàu canxi, trong hàm lượng không chứa chất béo, không chất bảo quản, và cả không phụ gia, vì thế có công dụng tuyệt vời trong việc giúp hệ xương phát triển, ngăn ngừa loãng xương cho người lớn tuổi.

Tham khảo: Sữa meta care ổn định cân nặng và chiều cao cho bé

Trong quá trình tìm hiểu sữa Devondale giá bao nhiêu thì ngoài giá các loại nêu trên các mẹ có thể tham khảo các dòng sản phẩm như sữa Devondale nguyên kem 1 lít, sữa Devondale nguyên kem có dung tích 200ml, sữa dạng bột tách béo… các mẹ có thể tham khảo thêm để lựa chọn sản phẩm thích hợp với nhu cầu nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét