Thứ Sáu, 1 tháng 2, 2013

Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm gan


Dấu hiệu nhận biết bệnh viêm gan

Dưới đây tôi giúp các bạn cách phát hiện dấu hiệu nhận biết về bệnh gan như: vàng da, mẩn ngứa, nước tiểu vàng, hay đau bụng vặt, người mệt mỏ, da sạm, ra mồ hôi trộm, buồn ngủ nhưng không sâu giấc. Những dấu hiệu trên rất dễ nhận biết từ bên ngoài, và bằng mắt thường.
Cuộc sống của con người còn vất vả, khi cảm thấy người mệt mỏi, sức khỏe yếu mọi người nghĩ rằng mình đi khám xem có bệnh gì không? Khi phát hiện mình bị viêm gan B, bệnh gan có nhiều khối trụ nhỏ, đê lâu vỡ mạch máu phế quản, nghĩ rằng mình đã bị K gan.
Thực ra có vi-rút viêm gan B, trong gan đã có khối u không phải bệnh nhân nào cũng bị K gan. Xơ gan cổ chướng bụng to cương lên khó chịu bệnh nhân hoang mang lo lắng chỉ mong sao bụng nhỏ lại để nghĩ rằng mình đã khỏi bệnh gan rồi dùng lợi tiểu các dạng để bụng nhỏ lại cho dễ chịu.
Khuyến cáo cho bệnh nhân là: Khi đã mắc bệnh xơ gan cổ chướng bụng rất to, tuyệt đối không được dùng lợi tiểu các dạng, không được hút dịch. Khi tình trạng bệnh nguy kịch và tỷ lệ dẫn tới tử vong cao, thầy thuốc Dư Ba vẫn có thể chữa được với những bài thuốc Nam gia truyền.
Để cứu những bệnh nhân mắc phải bệnh gan bằng tâm huyết và khả năng thừa hưởng, nhà thuốc Dư Ba đã có rất nhiều bệnh nhân khỏi bệnh và mong nhiều bệnh nhân khác sẽ biết đến địa chỉ này: Thuốc gia truyền Dư Ba chuyên chữa trị:
Xơ gan cổ chướng
Viêm gan B
Viêm gan cấp
Tăng men gan
Gan nhiễm mỡ
Suy yếu chức năng gan và các bệnh về gan
Nhà thuốc giảm giá cho những bệnh nhân thuộc hộ nghèo, độc thân và những hoàn cảnh thật sự khó khăn đang bị bệnh nặng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét