Thứ Năm, 12 tháng 10, 2017

Những loại sữa tăng cân tốt cho bé 6 tháng tuổi

Bé 6 tháng tuổi cần bổ sung sữa công thức để đảm bảo nguồn dinh dưỡng tốt nhất. Sau đây chúng tôi xin đưa ra một số loại sữa phù hợp và giúp bé phát triển tốt và toàn diện hơn.

6 tháng tuổi- giai đoạn đầu đời đầy non nớt của bé. Ở giai đoạn này luôn được khuyến cáo cho bé ăn sữa mẹ hoàn toàn, nhưng cũng có những trường hợp sữa mẹ không thể đáp ứng đủ nhu cầu của bé. Hoặc vì lý do gì đó mà mẹ không thể cho con nguồn sữa mẹ hoàn hảo.

Vì vậy việc bổ sung sữa bột cho bé là điều hoàn toàn nên làm. Vậy câu hỏi đặt ra Sữa tăng cân cho bé 6 tháng tuổi loại nào tốt nhất đây?

>> Tham khảo ngay: sữa meta care dành cho bé từ 0 tháng tuổi đến 6 tuổi

 

 

Giai đoạn bé 0-6 tháng tuổi là giai đoạn đặc biệt, trong giai đoạn này hệ tiêu hóa phải làm 2 nhiệm vụ:

Tiêu hóa dinh dưỡng, cung cấp năng lượng cho cơ thể để tăng cân

Tự xây dựng, hoàn thiện hệ tiêu hóa của cơ thể.

Vì vậy Sữa cho bé 6 tháng tuổi cần phải đáp ứng tốt các yêu cầu:

Giúp bé tăng cân nhanh.

Sữa mát, giống sữa mẹ, giúp bé xây dựng hệ tiêu hóa tốt

Trong vài chục sản phẩm sữa bột dành cho trẻ 6 tháng tuổi trên thị trường, mẹ hãy thử lưu ý đến một số sản phẩm được đề cập dưới đây nhé.

Mẹ muốn lựa chọn được dòng sản phẩm sữa tăng cân cho bé 6 tháng tuổi tốt nhất hiện nay, hãy bỏ thời gian tìm hiểu và phân tích thông tin các loại sản phẩm từ đó có để tìm ra được sản phẩm tốt nhất cho bé yêu!

Sữa tốt là sữa hợp với bé và có giá thành hợp lý, nếu cần so sánh các loại sữa hay thông tin chi tiết, vui lòng chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi.

Sữa Physiolac số 1 900g nhập khẩu nguyên lon từ Pháp

Sữa Physiolac số 1 – 900g dành cho trẻ 0 – 6 tháng được sản xuất tại Pháp an toàn, chất lượng; Là giải pháp giúp trẻ xây dựng tốt hệ tiêu hóa và tăng cân đều đặn.

Sữa Physiolac 1 900G được nhiều bà mẹ tin dùng nhờ đặc tính tương tự sữa mẹ tốt cho sự phát triển của trẻ sơ sinh. Sản phẩm được nghiên cứu nhằm giúp bé phát triển toàn diện, tăng cân tốt và phát triển hệ tiêu hóa.

Tỷ lệ đường là 70% lactose, 21% maltodextrin và 9% siro glucose trong Sữa Physiolac 1. Đây là một tỷ lệ lý tưởng dành cho các bé sơ sinh. Đường lactose là loại đường dễ hấp thụ và mát do đó rất hợp với hệ tiêu hóa còn chưa hoàn thiện trong giai đoạn sơ sinh này của bé.

Sữa Physiolac 1 900G không hề chứa tinh bột do đó bé sẽ dễ dàng hấp thu không lo táo bón hay các bệnh về đường tiêu hóa. Khi dùng Sữa Physiolac 1 trẻ sẽ không bị đầy hơi, khó tiêu.

2. Sữa Biomil Sữa sinh học nhập khẩu nguyên lon từ Bỉ

Sữa sinh học BIOMIL Plus 1 800g được coi là giống với sữa mẹ nhất nhờ nguồn nguyên liệu hòa toàn thiên nhiên. Đây là sản phẩm được chiết xuất từ các thực phẩm thiên nhiên do vậy được coi là sản phẩm sạch và tốt đối với đường tiêu hóa còn đang non nớt của bé con.

Ví như đạm Whey có trong sữa được chiết xuất từ phomat, sắt hữu cơ được chiết xuất từ rau dền…

Sữa sinh học BIOMIL Plus 1 800g được coi là giống sữa mẹ nhất nhờ hàm lượng tỷ lệ % đạm Whey/ Casein là 60/40 giống hệt với sữa mẹ.

Điều này có được nhờ các chuyên gia đã thêm đạm Whey khử khoáng vào trong sản xuất sữa.

Tỷ lệ này mang ý nghĩa dinh dưỡng với các bé vô cùng lớn. Do vậy dù bé không được hưởng trọn vẹn nguồn sữa mẹ nhưng vẫn có đầy đủ các khoáng chất, chất dinh dưỡng cùng nguồn kháng thể dồi dào như khi được nuôi dưỡng bằng sữa mẹ.

3. Sữa Glico số 0 - Dòng sữa cao cấp nhất của người Nhật:

Mẹ luôn mong mang đến cho con những dòng sữa tốt nhất giúp con phát triển toàn diện. Sữa Glico số 0 800g dùng cho trẻ từ 0-9 tháng tuổi. Đây là dòng sản phẩm được sản xuất bởi hãng sữa nổi tiếng của đất nước Nhật Bản

Sữa Glico số 0 800g được nghiên cứu và chứng minh mang nhiều đặc điểm dinh dưỡng giống với sữa mẹ nhất. Sữa mang đến sự phát triển não bộ, hệ miễn dịch, đường tiêu hóa cùng các kháng thể tốt nhất mà chỉ tìm thấy ở nguồn sữa mẹ vô cùng đáng quý. Sản phẩm được nhiều bà mẹ Việt Nam tin dùng hiện nay.

Sữa Glico số 0 800g mang đến đường tiêu hóa tốt nhất cho bé: 0-9 tháng tuổi có lẽ không ít bà mẹ lo sợ khi bổ sung sữa công thức cho con. Lo sợ con sẽ bị táo bón hoặc rối loạn tiêu hóa khi dùng sữa.

Nhưng với sản phẩm Sữa Glico số 0 800g bạn hoàn toàn yên tâm vì với những công thức tiên tiến nhất đã luôn mang đến một sản phẩm sữa mát nhất dành cho bé. Vị thơm dịu và độ ngọt vừa phải luôn mang lại cho bé một sản phẩm sữa đầy đủ dưỡng chất mà không hề nóng cho cơ thể.

Bé sẽ phát triển tốt về thể chất nhờ các thành phần canxi, vitamin D cùng các dưỡng chất khác như sắt, kẽm, photpho…Tất cả nhằm mang lại một cơ thể khỏe mạnh và trí óc thông minh.

Điểm đặc biệt của siêu phẩm Sữa Glico số 0 800g chính là chứa 5 loại nucleotide được tìm thấy trong sữa mẹ chính là: uridylic acid, cytidylic acid, guanylic acid, acid inosinic. Các loại nucleotide này giúp cơ thể bé khỏe mạnh từ bên trong nhờ tăng cường hệ miễn dịch, cung cấp các kháng thể cần thiết cho cơ thể bé.

==> Xem ngay: Sữa Glico số 0 hàng chính hãng Giá tốt nhất hà nội, cùng quà của chương trình KM

4. Sữa Green Meadows nhập khẩu nguyên lon từ Úc

Sữa Green Meadows nhập khẩu nguyên lon từ úc, chất lượng vượt trội, giá thành tối ưu.

Trẻ nhỏ biếng ăn, suy dinh dưỡng, còi xương là nỗi niềm lo lắng của những người làm cha làm mẹ. Cho trẻ uống sữa bổ sung trong khẩu phần dinh dưỡng là cách mà các bà mẹ áp dụng, nhưng để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa tốt lại là một con đường gian nan.

Sữa Green Meadows – nuôi dưỡng trẻ toàn diện trong những năm đầu đời

Trong giai đoạn sơ sinh tới 6 tháng tuổi, cơ thể bé có sự phát triển mạnh mẽ về cân nặng, chiều cao, hệ tiêu hóa hoạt động mạnh, các cơ quan dần hoàn thiện, đặc biệt là não bộ, hình thành trí nhớ và phát triển tinh thần, trí tuệ.

Trong thành phần sữa tiếp tục bổ sung DHA và ARA trực tiếp, ngoài ra còn có các tiền chất của acid limonic.

Vitamin A, B1, B2, B6, B12, D là những vi chất không thể thiếu, đặc biệt trong giai đoạn 0 – 6 tháng tuổi giúp sức đề kháng tốt hơn, ít mắc các bệnh cảm cúm hay bệnh lây nhiễm theo mùa.

Bổ sung hàm lượng DHA và ARA đặc biệt cho sự phát triển và hoàn thiện trí tuệ cho bé.

Trẻ sơ sinh hệ miễn dịch còn rất kém, chính vì vậy trong sản phẩm sữa Green Meadows step 1 bổ sung thêm thành phần Nucleotide có trong sữa mẹ tự nhiên, tăng cường sức đề kháng, khả năng miễn dịch đối với tác nhân gây bệnh.

Bổ sung canxi trong thành phần giúp xương và răng phát triển.

Sữa Green Meadows cung cấp đầy đủ dưỡng chất thiết yếu cho trẻ trong giai đoạn sơ sinh và trưởng thành

5. Sữa Meiji số 0 Dòng sữa cho trẻ sơ sinh truyền thống từ Nhật bản

Sữa Meiji số 0 một sản phẩm sữa của Nhật mang lại đầy đủ dưỡng chất cho bé yêu phát triển toàn diện nhất. Một sản phẩm tuyệt vời đã được kiểm nghiệm qua nhiều thế hệ người dùng Việt nam.

Nhật Bản là một nước có nền kinh tế phát triển, con người Nhật Bản chịu khó và thông minh.

Từ xưa mọi sản phẩm, nghiên cứu từ Nhật luôn được người dân thế giới hưởng ứng và sử dụng rộng rãi trong đó sản phẩm sữa bột là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của Nhật trên thị trường thế giới.

Với quan niệm giúp trẻ phát triển toàn diện nhất và sữa mẹ luôn là nguồn dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ nhỏ. Sữa Meiji được nghiên cứu dựa trên “công thức sữa mẹ” và mối quan tâm đặc biệt “phát triển toàn diện của trẻ nhỏ”

Trẻ 6 tháng dùng sữa ngoài khá là khó lựa chọn sữa phù hợp cho bé. Đôi khi mẹ phải thử một vài loại sữa cho bé để kiểm tra lượng uống trong ngày (input) và đánh giá khả năng tiêu hóa của bé thông qua phân và số lần đi ngoài trong ngày (output).

Sữa tốt là sữa hợp với bé và có giá thành hợp lý, nếu cần so sánh các loại sữa hay thông tin chi tiết, vui lòng chát trực tuyến với nhân viên tư vấn của chúng tôi.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn

Địa chỉ: 29- Ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà Nội

Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Tham khảo chi tiết: Sữa devondale sữa uống hằng ngày cho cả gia đình bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét