Thứ Tư, 25 tháng 10, 2017

Ưu điểm vượt trội của sữa glico

Sữa glico luôn được các mẹ sử dụng rất nhiều bất chấpp về giá cả. Sữa glico có những ưu điểm vượt trội gì mà được các mẹ sử dụng nhiều như vậy?

Sữa glico dinh hưỡng cho bé phát triển toàn diện

Dùng song song giữa ti mẹ và sữa glico

Thông thường nếu mẹ không đủ sữa để uống mà dặm thêm sữa ngoài thì khi đã sử dụng sữa ngoài thường ngọt đậm nên bé sẽ dần dần lười tì mẹ và bỏ ti luôn vì sữa mẹ nhạt hơn rất là nhiều. Nhưng nếu cho bé uống song song sữa glico và cho ti mẹ thì bé vẫn cứ thích ti mẹ bình thường bì sữa glico là sữa bột dễ uống, dễ hấp thu, không gây dị ứng, tiêu chảy. Sữa glico có mùi vị màu sắc giống với sữa mẹ gần như là hoàn toàn.

Nếu mẹ không đủ sữa thì đừng ngần ngại hãy cho bé uống sữa glico bổ sung thêm dinh dưỡng cho bé.

>> Tham khảo ngay: Sữa hikid Hàn Quốc giúp bé phát triển chiều cao tối ưu

Sữa glico dinh dưỡng đảm bảo tuyệt đối

Sữa glico 9 có chứa đầy đủ các loại khoáng chất và đủ các loại vitamin, tất cả dinh dưỡng có trong sữa glico đều được cân bằng để đảm bảo phát triển một cách toàn diện nhất. Đặc biệt là trong sữa này thành phần DHA chứa trong tinh chất lá tía tô là tiền chất gián tiếp hỗ trợ bé DHA. Có một lưu ý nhỏ nếu các mẹ mua sữa glico mà không tìm thấy thành phần DHA trên vỏ hộp thì nguyên nhân lí do đã được chúng tôi nói ở trên.

Sữa glico hỗ trợ bé phát triển tốt chiều cao cân nặng

Sữa glico là dòng sữa mà được mẹ Việt Nam sử dụng nhiều bất chấ về giá vì sữa giúp bé phát triển chiều cao và cân nặng rất tốt. Sữa glico của Nhật là một trong những đất nước mà có dân số lùn trên thế giới. Do vậy nên khi sản xuất các loại sữa họ rất chú trọng đến vấn đề hỗ trợ tăng chiều cao cho trẻ. Theo kinh nghiệm của các bà mẹ đã cho con sử dụng sữa glico thì sau khi uống sữa chiều cao của con được cải thiện đáng kể, với những trẻ uống sữa glico từ bé tăng trưởng chiều cao và hệ xương rất tốt.

Sữa glico không thiên nhiều về hỗ trợ cân nặng như các dòng sữa của Châu Âu nhưng sữa giúp bé tăng cân ổn định và hệ cơ rất chắc chắn.

Sữa glico giúp bé thông minh hơn

Với những bé đã từng sử dụng sữa glico bé học hỏi quan sát rất nhanh, xử lý tình huống cũng rất nhanh. Tuy nhiên sữa chỉ chiếm một phần nhỏ đóng góp vào quá trình hoàn thiện não bộ của bé, ngoài sữa mẹ cần bổ sung nhiều dưỡng chất quan trọng khác để bé có thể phát triển tư duy tốt hơn

>> Tham khảo chi tiết: Sữa meta care của viên dinh dưỡng giúp bé tăng cân nhanh

Hỗ trợ phát triển thị lực, hệ tiêu hóa và hệ miễn dịch

Nếu bé đang sử dụng sữa glico mẹ không cần phải lo lắng về hệ miễn dịch của con. Bé được bổ sung dưỡng chất cần thiết giúp bé có thể kháng thể với mọi bệnh tật.

Sữa glico có thành phần mát thanh dễ uống nên cũng dễ tiêu hóa. Với trẻ dưới 1 tuổi thì chọn sữa để phù hợp với hệ tiêu hóa và không ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa vô cùng quan trọng. Sữa glico còn hỗ trợ phát triển tốt về thị lực.

Trên đây là những thông tin cần biết thêm về sữa glico, hãy đến ngay Suabim.vn để lựa chọn cho trẻ sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Thông tin chi tiết:

Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn

Địa chỉ: số 29 – ngõ 54 – Nguyễn Chí Thanh – Đống Đa – Hà nội

Email: Kientrucacs@gmail.com

Điện thoại: 0904.614.767

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét