Thứ Ba, 14 tháng 5, 2019

Giải đáp băn khoăn sữa p100 có bổ sung canxi không cho các mẹ

Sữa p100 trên thị trường hiện nay đã và đang nhận được sự tin dùng của các mẹ với các thành phần dinh dưỡng vượt trội mang lại nhiều hiệu quả đáng gờm cho sức khỏe của trẻ. Tuy nhiên, vẫn có không ít những băn khoăn của các mẹ trong việc liệu sữa p100 có bổ sung canxi không? Để giải đáp điều đó, mẹ hãy nhanh chóng tham khảo tất tần tật những thông tin về sữa p100 và có được lời giải đáp tốt nhất.

Chất lượng của sữa p100 như thế nào?

Sữa p100 được nghiên cứu và phát triển công thức bởi Viện dinh dưỡng, đối tượng đặc biệt để sử dụng sản phẩm này là những trẻ đang trong tình trạng suy dinh dưỡng hoặc những trẻ cần phục hồi sức khỏe sau khi bị ốm. Tuy nhiên, bé cần bổ sung dinh dưỡng cũng có thể sử dụng bình thường.

Sữa P100 đặc trị suy dinh dưỡng thấp còi được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng
Sữa P100 đặc trị suy dinh dưỡng thấp còi được các chuyên gia dinh dưỡng khuyên dùng

Điểm đặc biệt của p100 là do các thành phần đều được nhập khẩu tận gốc từ Mỹ để đảm bảo chất lượng cho sản phẩm. Với mục tiêu hướng đến những nguồn dinh dưỡng mà phần lớn trẻ em Việt Nam chưa đảm bảo được cho sự phát triển của cơ thể, các mẹ có thể hoàn toàn tin tưởng trong việc sử dụng sữa p100 để tăng cường dinh dưỡng cho trẻ một cách hiệu quả.

>> Xem thêm: Sữa calosure có tốt không?

Vậy sữa p100 có bổ sung canxi không?

Khi lựa chọn sữa p100 cho trẻ sử dụng, mẹ không cần phải lo lắng về việc sữa p100 có bổ sung canxi không bởi canxi là một trong những thành phần chính có mặt trong dòng sữa này. Không chỉ có canxi mà hàng loạt những chất dinh dưỡng khác mà trẻ sẽ được nạp vào cơ thể gồm có:

-Các loại vitamin (B1, B5, A, D, E, K,..)và khoáng chất (natri, kẽm, kali, magie, sắt…) cũng như đường fruto.

-Đặc biệt phải kể đến là thành phần amino axit có trong whey protein. Đây được xem là một thành phần độc đáo bởi có thể giúp tổng hợp protein nhằm chống suy nhược cơ thể cũng như phát triển cho hệ cơ bắp.

-Chất béo thực vật thuộc nhóm chất béo không no, hoàn toàn không chứa cholesterol.

-Protein đậu nành – thành phần được xem là thành phần lành mạnh có thể đáp ứng được các axit amin cho trẻ.

> XEM THÊM: SỮA NEPRO TỐT CHO NGƯỜI BỊ THẬN

Ưu điểm để mẹ lựa chọn sữa p100 là gì?

Không chỉ nổi bật về chất lượng trong nguồn gốc xuất xứ hay chứa đựng nhiều thành phần dinh dưỡng đột phá mà sữa p100 còn có những ưu điểm kèm theo khiến mẹ tin tưởng lựa chọn như:

Thứ nhất, với hương vị dễ sử dụng thông qua vị ngọt cùng độ béo nhất định kể cả các trẻ biếng ăn cũng có thể dễ dàng yêu thích đối với mùi vị này. Nguyên nhân là do vị ngọt dịu từ p100 có thể góp phần kích thích vị giác, từ đó trẻ sẽ tự giác hơn trong việc uống sữa và mẹ không cần phải lo lắng như trước đây nữa.

Thứ hai, sữa được nghiên cứu dành riêng cho thể trạng của trẻ em tại Việt Nam do đó đáp ứng chính xác những thành phần còn thiếu cũng như không gây nên tình trạng dư thừa chất dinh dưỡng.

Thứ ba, cách pha chế sữa dễ dàng giúp mẹ tiết kiệm được nhiều thời gian. Chỉ cần tuân theo hướng dẫn sử dụng là mẹ đã nhanh chóng có được những ly sữa thơm ngon cho bé.

Đã có đáp án cho việc sữa p100 có bổ sung canxi không mẹ chắc chắn không còn những lo ngại gì khi cho trẻ uống sữa p100. Việc tiếp theo mẹ cần làm chính là mua ngay những sản phẩm chất lượng tại http://suabim.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét