Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Sữa prosure dinh dưỡng cho người bị ung thư

Gia đình bạn có người thân bị bệnh ung thư? Hay bạn đi thăm bệnh nhân ung thư nhưng không biết mua quà tặng nào ý nghĩa nhất dành cho bệnh nhân bị ung thư. Gợi ý cho bạn đó là sữa prosure dành cho bệnh nhân ung thư

Thì giờ đây vấn đề đó không còn đáng lo ngại khi sản phẩm sữa prosure đã ra ra đời giúp cho bệnh nhân ung thư đấu tranh với bệnh tật, giảm tình trạng mệt mỏi, chán ăn, suy nhược cơ thể với những dưỡng chất cần thiết tốt cho quá trình điều trị bệnh ung thư.
Hiện nay có hai sản phẩm sựa prosure vị cam và vị vani. Hai sản phẩm này đều có hàm lượng dinh dưỡng cao cung cấp đầy đủ 28 vitamin và các nguyên tốt vi lượng cần thiết cho chuyển hóa chất cơ bản của bệnh nhân, ít chất béo phù hợp với người bệnh ung thư, Prosure là sản phẩm chuyên biệt cho bệnh nhân ung thư do đó trong thành phần sữa có tinh nghệ tươi làm chậm quá trình phát triển của khối u được các chuyên gia y tế khuyên dùng.

Điểm mới sữa vị cam prosure và sữa hikid

Việc lựa chọn sữa đủ chất dinh dưỡng, tốt cho người bệnh ung thư, thì vẫn đề cũng được quan tâm tới nữa đó là hương vị, mùi vị, uống không cảm giác thấy chán. Sữa vĩ cam có mùi vị thơm hơn sữa prosure vị vani, không quá ngọt, dễ uống, phù hợp với vị giác của người bị bệnh, giúp giảm cảm giác chán ăn. Sữa vị cam được nhiều bệnh nhân ưa chuộng hơn do vị cam dễ uống, tuy giá thành cao hơn so với sản phẩm sữa prosure vị vani nhưng không phải vì thế mà không lựa chọn sản phẩm phù hợp với bệnh nhân. Việc giúp nhiều bệnh nhân ung thư trong quá trình điều trị có cảm giác chán ăn thì sữa vị cam sẽ giải quyết được vấn đề đó với hương thơm và mùi vị dễ uống. Hãy dùng thử để thấy được sự khác biệt.
Giới thiệu
Năng lượng cao, giàu protein, đặc biệt bổ xung EFA.
Sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dùng cho người có nguy cơ hoặc có sự suy giảm thể trọng do bệnh ung thư.
Các nghiên cứu y học đã chứng minh Prosure giúp người ung thư:
- Tăng thể trọng
- Tăng cường sức khỏe, tăng lực cơ
- Tăng cường khả năng hoạt động
- Nâng cao chất lượng cuộc sống
Đối tượng sử dụng Sữa Prosure
- Sữa Prosure thích hợp sử dụng cho những người bệnh ăn uống kém, người suy kiệt cân tăng cường thể trọng, phục hồi bổ xung dinh dưỡng toàn phần.
- Là nguồn dinh dưỡng, năng lượng chuyên biệt cho các bện nhân bị mắc bệnh ung thư, phòng chống sự phát triển của bệnh ung thư.
- Sữa prosure còn được sử dụng cho người đang có nguy cơ mắc bệnh ung thư.

Công dụng sữa prosure

Sữa prosure chứa các thành phần dinh dưỡng giàu protein, chất béo, năng lượng cao, đặc biệt bổ xung EFA rất thích hợp cho việc tăng thể trọng, ăn ngon miệng, tăng cường sức khỏe, tiêu hóa tốt, ngăn ngừa hỗ trợ điều trị bệnh ung thư, nâng cao chất lượng cuộc sống.
Giúp đảm bảo khẩu phần ăn đầy đủ dưỡng chất để phòng tránh tình trạng suy mòn, gầy sút, đối với người ốm, bệnh nhân suy kiệt do ăn uống kém, tiêu hóa kém hoặc do ảnh hưởng của quá trình xạ trị va hóa trị.
Sữa prosure giúp dễ tiêu hóa, giúp kích thích ăn ngon miệng, cải thiện tình trạng chán ăn và các vẫn đề tiêu hóa.
Sữa prosure cung cấp dinh dưỡng và năng lượng thích hợp với nhiều thành phần hỗ trợ điều trị cho người mắc bệnh ung thư, ngăn ngừa sự phát triển của các khối u lành tính cũng như ác tính.
Sữa prosure dùng hằng ngày sẽ được bệnh nhân ung thư mau chóng phục hồi sức khỏe, tăng đề kháng và có một thể trạng tốt cho việc điều trị.
Dinh dưỡng chuyên biệt dùng cho người có nguy cơ hoặc có suy giảm thể trọng do bệnh ung thư. Prosure là công thức dinh dưỡng uống, năng lượng cao, giàu protein, được bổ xung EFA*1.1g/240ml. Không chứa Gluten và Lactose.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét