Thứ Năm, 13 tháng 10, 2016

Bách sơn chia se dòng máy mới


Bạn có nhu cầu thái thịt thường xuyên? Bạn mất rất nhiều thời gian, công sức, thịt thái ra không được đều và nhiều khi vụn. Với máy thái thịt mini những vấn đề trên được giải quyết triệt để, giúp bạn tiết kiệm thời gian đến 90% thời gian thái tay như trước.
Máy thái thịt mini có cấu tạo toàn bộ thân và vỏ máy được làm bằng kim loại, sơn tĩnh điện chống gỉ sét. Chân đế được làm bằng sắt, khá đầm, cứng cáp và chịu được lực, có các lỗ xiết bulong xuống mặt bàn hoặc quầy bếp để cố định máy khi hoạt động. Lưỡi dao của máy được làm bằng thép trắng, rất sắc và được lắp cố định không tháo rời nên sau khi sử dụng xong, bạn cần vệ sinh sạch sẽ, lau khô lưỡi dao sau đó bảo quản lưỡi dao bằng  việc nhỏ một chút dầu ăn vào lưỡi dao để tránh rỉ sét.
 
Bách Sơn chuyên máy thái thịt máy dán màng seal nhôm mới
Máy thái thịt có tất cả 32 lưỡi dao, chúng được xếp đều nhau với 4 độ rộng lát cắt khác nhau ở khoảng cách giữa các lưỡi dao để chuyên cắt thịt với độ dày cố định khác nhau tùy dùng vào nhiều mục đích thịt. Cụ thể, loại 2.0mm chuyên dùng cắt các loại thịt nhún phở, nhúng mẻ.....Loại 2.5mm chuyên dùng cho các món xào, lẩu...Loại 3.5mm và 5.0mm được sử dụng cắt các loại thịt dày dùng để nướng,...

Bách Sơn chuyên máy thái thịt máy dán màng seal nhôm máy lọc rượu 20-50l/h
Máy cắt thịt mini có cấu tạo gọn nhẹ, tiết kiệm diện tích chỉ 30 x 31 x 32.5cm (Rộng x Dài x Cao), khối lượng khoảng 18 kg, không cồng kềnh dễ dàng vận chuyển, tiết kiệm diện tích để . Bạn có thể đặt ngay tại quầy hoặc các kệ chế biến trong nhà bếp đều tiện lợi.Động cơ motor có công suất 250w vận hành khá êm, công suất thái thịt khá tốt có thể thái 1 kg thịt chỉ trong vòng 2 phút. Giúp tiết kiệm khá nhiều thời gian cho bạn.

Bách Sơn chuyên máy thái thịt máy dán màng seal nhôm máy in date dập tay công nghệ mới
Máy cắt thịt mini thật sự rất tiện lợi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét