Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Trồng 3 răng liên tiếp gấp thì dùng phương pháp nào?

Chào bác sỹ ạ! Chị gái em bị ngã gãy 3 răng liên tiếp nên giờ ko dám giao tiếp với ai. Em muốn hỏi bác sỹ trồng 3 răng liên tiếp gấp thì nên dùng phương pháp nào nhanh mà vẫn đảm bảo độ thẩm mỹ và ăn nhai nữa ạ?

Trả lời :

Chào bạn Kim Anh!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Trồng 3 răng liên tiếp bằng cách nào tốt nhất?” của bạn, Nha khoa Paris xin được giải đáp cụ thể như sau:

Mất nhiều răng liên tiếp nếu phục hình với phương pháp làm cầu răng thì hiệu quả thường không cao, đặc biệt là với răng hàm bởi cầu răng đòi hỏi răng hai bên phải khỏe mạnh để mài cùi, nếu như răng kế bên răng mất không còn hoặc là răng số 8 thì chắc chắn việc trồng răng là điều cần thiết. Ngoài ra, với số lượng răng lớn bị mất thì làm cầu răng cũng có độ bền không cao, chỉ duy trì được một vài năm mà thôi.

Trồng 3 răng bị mất nên thực hiện theo cách nào?

Tốt nhất bạn nên kết hợp làm cầu răng và cấy ghép implant. Nếu chỉ thực hiện làm implant thì hiệu quả rất tốt nhưng chi phí lại khá cao. Để tiết kiệm thì cách duy nhất là phục hình cho răng bị mất số 1 và số 3 bằng implant, sau đó làm cầu răng để trồng răng bị mất số 2.

Cách này không cần mài đến răng kế bên để làm trụ đỡ vì đã cóc các trụ Implant làm điểm tựa.

Trường hợp của bạn đang còn trẻ, cần sử dụng đến sức nhai mạnh và còn nhiều năm phải ăn nhai. Do đó cấy ghép implant sẽ là giải pháp khả thi nhất và hạn chế được tình trạng tiêu xương hàm dẫn đến hô móm.

Hiện nay, cấy ghép implant 4S đang là công nghệ trồng răng mới nhất và đem lại hiệu quả cao nhất so với các phương pháp cũ:

– Thao tác thực hiện cắm ghép Implant 4S dưới sự hỗ trợ của máy khoan xương thế hệ mới không gây ảnh hưởng lớn đến nướu, cho khả năng tích hợp xương của trụ răng nhân tạo tốt nhất và khả năng lành thương nhanh chóng, hạn chế tối đa xâm lấn, giúp cho quá trình lành thương diễn ra nhanh chóng.

– Implant 4S sử dụng trụ chân răng Titan bền chắc nhất và có kích cỡ nhỏ. Độ chịu lực của trụ này không kém gì chân răng thật nên có thể ăn nhai như răng thật trong thời gian dài, thậm chí vĩnh viễn.

– Răng bền đẹp, tuổi thọ lâu dài, thậm chí vĩnh viễn.

– Rút ngắn thời gian trồng răng tối đa khoảng 3-4 tuần.

Thực tế hiệu quả trồng răng implant 4S tại Nha khoa Paris đã được chứng minh thông qua hàng trăm ca cấy ghép implant cho bệnh nhân mất răng.

Độ bền chắc cao – thẩm mỹ – chi phí hợp lý là những gì nha khoa Paris cam kết mang đến cho bạn. Cảm ơn bạn!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét