Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Trồng răng hàm dưới giá bao nhiêu tiền?

Do tác động ngoại lực hoặc một số bệnh lý răng miệng dẫn đến tình trạng mất răng. Khoảng trống mất răng làm bạn luôn cảm thấy mặc cảm, tự ti và ngại ngùng trong giao tiếp. Vậy chi phí trồng răng hàm dưới giá bao nhiêu?

Bạn muốn đi lấp đầy khoảng trống đó, muốn trồng răng hàm giả để tự tin hơn trong công việc, thoải mái hơn trong các mối quan hệ. Và bạn lại đang lo lắng không biết: “chi phí trồng răng hàm hết bao nhiêu tiền?”. Vậy thì bạn đừng lo lắng vì giá cả nữa nhé, hãy đến Nha khoa KIM ngay thôi, bạn sẽ có được những câu trả lời chi tiết.

Chi phí trồng răng hàm tại Nha khoa Kim?

Tại Nha khoa Kim chi phí trồng răng hàm phụ thuộc phần lớn vào tình trạng răng miệng và phương pháp, kỹ thuật cũng như chất liệu răng sứ mà bạn lựa chọn để trồng răng. Bởi thế, khi đến nha khoa bạn sẽ được bác sỹ thăm khám để xác định với tình trạng răng miệng của bạn thì nên thực hiện trồng răng theo kỹ thuật nào là thích hợp, mang nhiều hiệu quả cao, sau đó là khâu bác sỹ tư vấn giúp bạn lựa chọn chất liệu răng sứ phù hợp với khuôn miệng, màu da và kinh tế của bạn.

Bạn có thể quan tâm

  • Cấy ghép implant an toàn tiêu chuẩn quốc tế
  • Quy trình cấy ghép Implant an toàn hiệu quả

>> tham khảo: Mất răng lâu năm

Hiện tại, tại Nha khoa Kim phục hình trồng răng nha khoa cho quý khách hàng theo 4 kỹ thuật chính: Cấy ghép Implant, cầu răng, chụp răng và hàm tháo lắp. Với bất kỳ kỹ thuật trồng răng hàm nào quý khách đều được các bác sỹ hàng đầu tại trung tâm với chuyên môn cao trong lĩnh vực và bề dày kinh nghiệm qua nhiều năm công tác trực tiếp thăm khám và điều trị.

Để được tư vấn Miễn Phí cụ thể về phương pháp bọc răng sứ, cấy ghép implant cùng những dịch vụ nha khoa khác, bạn hãy liên hệ với chúng tôi ngay tại đây:

Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn và chỉ dẫn tận tình, nụ cười sẽ theo bạn từ những gót chân đầu tiên khi đặt chân vào nha khoa. Đến với Nha Khoa Kim, bạn sẽ có cảm giác thoải mái, thân thiện như ở chính nhà mình và được các bác sỹ có tay nghề cao trong lĩnh vực trồng răng hàm tiếp đón.

Ở mỗi phương pháp, kỹ thuật trồng răng tại Nha khoa Kim lại có những mức giá trồng răng khác nhau phụ thuộc vào tình trạng, mức độ răng miệng của bệnh nhân. Để được rõ ràng hơn về mức giá của mỗi phương pháp bạn hãy truy cập vào Bảng giá nha khoa tổng quát để được xem chi tiết.

>> tham khảo: trồng 1 răng giả giá bao nhiêu

Hiện nay, Trung tâm Nha khoa Kim là một địa chỉ đầu tiên về việc thực hiên liên kết cấy ghép Implant giữa Mỹ và Việt Nam. Điều này rất dễ dàng cho khách hàng là người nước ngoài, hay các du học sinh Việt Nam tại nước ngoài và các Việt kiều thực hiện điều trị răng miệng không phải ở lại Việt Nam đợi cho răng đến khi tương thích trong 6 tháng nữa, hơn nữa bạn cũng không mất nhiều thời gian hay tốn kém quay đi quay lại nhiều lần như trước đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét