Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2018

Sữa A2 của Úc có tăng chiều cao cho bé không?

Sữa A2 có TĂNG CHIỀU CAO không, sữa a2 dành cho trẻ mấy tuổi, tổng hợp tất cả các thông tin chi tiết nhất về dòng Sữa tươi dạng bột nguyên kem A2 của Úc

Sữa A2 của Úc dành cho trẻ mấy tuổi.

Theo thông tin chính thức của hãng và của nhà nhập khẩu sữa A2 từ Úc về thị trường Việt nam thì Sữa A2 dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên.
Thông tin này ghi rõ trên trang Web của hãng và trên tem phụ hướng dẫn sử dụng của nhà nhập khẩu như sau.
Tuy nhiên, vẫn có nhiều trang thông tin khẳng định sữa tươi dạng bột A2 của Úc dành cho trẻ 1 tuổi trở lên.
Cũng như có nhiều mẹ đã cho con hơn 1 tuổi sử dụng sữa A2 vẫn thấy rất okie, lý do là Sữa A2 đặc biệt hơn các loại sữa bột nguyên kem khác.
Trong thành phần dinh dưỡng của nó không chứa hàm lượng đạm protein A1 là loại đạm sữa bò khó tiêu hóa, mà hoàn toàn 100% là đạm protein A2 dễ tiêu hóa.
Chính vì vậy, sữa bột A2 hỗ trợ hệ tiêu hóa rất tuyệt vời, do đó trên thực tế nếu bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh thì trên 1 tuổi dùng sữa A2 vẫn mang lại hiệu quả tuyệt vời.

Có Sữa A2 giả không, cách mua Sữa A2 úc an toàn.

Có sữa A2 giả không luôn là nỗi băn khoăn thường trực của các mẹ, đặc biệt đối với sản phẩm sữa dành cho trẻ nhỏ.
Sữa Bột A2 thời gian đầu được xách tay từ Úc về Việt nam, mạnh ai người ấy làm, hàng thực tế không có nguồn gốc, không có sự kiểm soát của chính quyền nên nỗi lo sợ hàng giả là sự sợ hãi lớn nhất của các mẹ khi quyết định dùng sữa này cho con.
Hiện tại, Sữa bột A2 của Úc đã có nhà nhập khẩu chính hãng về việt nam. Hàng mỗi lô nhập về đều có việc lấy mẫu kiểm nghiệm vệ sinh an toàn thực phẩm với bộ y tế và có xin phép bộ công thương nên hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ.
Sữa nhập khẩu cũng chính là loại sữa bán và tiêu dùng trong thị trường úc nên hoàn toàn yên tâm về chất lượng của Sản phẩm.
Nhà nhập khẩu cũng nhận được sự hỗ trợ từ nhà sản xuất và các cơ quan chức năng về việc kiểm soát thị trường, chống hàng giả.
Khi mua sữa, bạn nên chọn mua loại sữa nhập khẩu chính ngạch để bảo vệ cho chính mình, con trẻ và mọi người trong gia đình. Nên có ý thức mua những hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ minh bạch, tránh hàng xách tay trôi nổi.
Hàng nhập khẩu trên sản phẩm luôn có tem phụ hướng dẫn người tiêu dùng cách sử dụng sản phẩm cùng thông tin chi tiết về nhà nhập khẩu, chịu trách nhiệm về chất lượng sản phẩm.
>>  THAM KHẢO: Sữa glico giống sữa mẹ cho bé phát triển toàn diện

Sữa A2 của Úc có tăng chiều cao tốt không.

Hệ dinh dưỡng trong Sữa A2 của Úc rất đa dạng và đầy đủ. Sữa giúp bé phát triển cân nặng nhờ hàm lượng chất béo cao.
Bên cạnh đó với lượng canxi, vitamin D được bổ sung hợp lý giúp mang lại cho bé sự phát triển chiều cao cùng hệ xương tốt nhất.
Hàm lượng Canxi đạt 112 mg/100ml sữa đạt 35% nhu cầu hàng ngày của trẻ nhỏ, hàm lượng vitamin D đạt 1,2 mcrg/100 ml sữa đạt 29% nhu cầu hàng ngày.
Với 300 ml sữa tươi dạng bột pha chuẩn sẽ đáp ứng hoàn toàn nhu cầu dinh dưỡng phát triển chiều cao của trẻ.
Sữa A2 của Úc cũng được bổ sung lượng lớn DHA, ARA là các dưỡng chất từ tự nhiên dễ hòa tan và hấp thu mang lại cho bé một não bộ phát triển tối ưu.
Sữa còn giúp tăng cường hệ miễn dịch của trẻ thông qua thành phần Sắt, kẽm, Vitamin B6, vitamin B12…
Tất cả giúp tạo ra môi trường tốt nhất cho vi khuẩn có lợi phát triển và ức chế sự xâm nhập của vi khuẩn gây hại, cải tiến hệ miễn dịch của bé.

Có thể nói Sữa A2 của Úc có khả năng giúp bé tăng cân và tăng chiều cao tốt với hàm lượng dinh dưỡng cao, thành phần chất được bố trí hợp lý do sự nghiên cứu từ các chuyên gia hàng đầu trên thế giới.
Đây xứng đáng là sản phẩm được tin dùng dành cho các mẹ để chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho gia đình.
Sữa Milo Úc + Sữa tươi dạng bột nguyên kem A2 công thức tăng chiều cao tốt nhất cho bé.
Sữa Milo Úc là sản phẩm đến từ Úc của Nestlé, được sản xuất với đặc trưng dành cho các bé tham gia hoạt động thể dục thể thao, các vận động viên.
Sữa giúp các bạn thanh, thiếu niên nguồn năng lượng bền bỉ để tham gia các hoạt động thể thao đồng thời tăng cường các dưỡng chất phát triển chiều cao và cơ bắp.
Ngoài ra, Sữa Milo Úc với mùi vị thơm ngon đặc trưng từ ca cao và mạnh nha sẽ giúp bổ sung rất nhiều chất dinh dưỡng, khoáng chất và vitamin cho cơ thể đang vào tuổi phát triển.

Những Ưu điểm vượt trội của sữa bột Milo Úc

Bột Milo Úc giúp cung cấp năng lượng và dưỡng chất đầy đủ để bạn phát triển chiều cao tối ưu.
Với thành phần nhiều chất dinh dưỡng từ lúa mạnh mang đến cho bạn cốc sữa Milo với nhiều protein, nhiều sắt, vitamin b1, c giúp nâng cao hệ miễn dịch và giúp cơ thể phản xạ linh hoạt hơn, nhiều năng lượng hơn để hoạt động

Tăng cường phát triển chiều cao và cơ bắp cụ thể như sau:

Hàm lượng canxi hữu cơ chiết xuất từ sữa cao vượt trội, nano canxi dễ hấp thụ hơn 200 lần so với canxi vô cơ.
Một ly sữa milo 200ml giúp đáp ứng tới 85% nhu cầu canxi hàng ngày của một thiếu niên 15 tuổi.
Vitamin c: đây là thành phần quan trọng để cấu thành nên collagen, các protein có trong sữa sẽ hỗ trợ việc tái tạo xương, phát triển trí não và tăng sức đề kháng cho cơ thể.
Vitamin K2: đây là thành phần đặc biệt giúp điều hướng và vận chuyển Canxi đến xương và hấp thụ chặt chẽ vào xương, xây dựng nên hệ khung xương vững chắc một cách nhanh chóng.
Thông thường trong các loại sữa bình thường chỉ có Vitamin K1, việc phát triển và vận chuyển Canxi kém hơn hẳn so với Vitamin K2
Sắt: sắt là thành phần quan trọng để đưa dưỡng chất đi nuôi toàn bộ cơ thể, giúp ngăn ngừa việc thiếu máu và cũng là thành phần chính của hồng cầu…
Sữa bột Milo Úc là một sản phẩm sữa cao năng lượng phù hợp với tuổi thanh niên ưa vận động cần nhiều năng lượng.
Sữa bổ sung các thành phần dưỡng chất tối ưu giúp phát triển chiều cao ở tuổi phát triển. Ngoài ra, Sữa có hương vị thơm ngon của sô cô la rất dễ uống thích hợp với lứa tuổi thanh niên.
Bột Milo úc sử dụng công thức cải tiến ACTIV-GO
Ngoài là sản phẩm sữa sạch đến từ thương hiệu nổi tiếng thì bột Milo Úc còn là sản phẩm chứa hợp chất Activ-Go.
Đây là hợp chất đã được phát triển và nghiên cứu từ Nestlé của đạt tiêu chuẩn đến từ Thụy Sỹ.
Đây là một công thức hiệu quả đã được chứng minh giúp cung cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng đầy đủ, bền bỉ để giúp hỗ trợ quá trình học tập, vui chơi, vận động, hoạt động thể thao của bạn trẻ.
Vì:
Sữa Milo giúp cung cấp năng lượng bền bỉ và giúp tăng chiều cao tốt ưu + ngon dễ uống.
Nên:
Sữa MILO luôn được chọn là thực phẩm dinh dưỡng tốt nhất dành cho các vận động viên được đào tạo để trở thành vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp.
Bột Milo Úc sản phẩm sạch, chất lượng cao từ Nestlé
Như bạn đã biết Nestlé là một nhãn hàng uy tín với những sản phẩm chất lượng, trong đó có bột Milo Úc.
Chính vì thế chất lượng sản phẩm được đảm bảo tiêu chuẩn và cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, giúp cơ thể phát triển khỏe mạnh.
Đồng thời từ khâu sản xuất đến khâu tạo thành sản phẩm đều được Nestlé chú trọng về an toàn thực phẩm.
Do đó lựa chọn sữa bột Milo cho trẻ phát triển chiều cao là lựa chọn tối ưu nhất hiện nay.
Cách sử dụng Sữa Milo Úc kết hợp Sữa A2 Úc để tăng chiều cao cho bé.
– Sữa Milo úc không sử dụng một mình, nó được sử dụng pha chung với sữa tươi dạng bột nguyên kem để tạo thành một thức uống dinh dưỡng tăng chiều cao.
– Sữa tươi dạng bột nguyên kem bạn có thể chọn Sữa A2 Úc, Sữa Devondale Úc, Sữa DJ&A của Úc hoặc Sữa Kanny hay Sữa Oldenburger của Đức.
+ Pha 200 ml sữa tươi dạng bột nguyên kem, bạn dùng loại sữa tươi dạng bột nguyên kem nào thì pha theo hướng dẫn của loại sữa đó.
+ Bổ sung thêm vào 200 ml sữa tươi trên 3 thìa bột sữa milo úc, thìa có sẵn trong hộp sữa milo úc.
+ Dùng thìa khuấy đều sữa để sữa milo úc hòa tan hoàn toàn, một ngày nên dùng 2-3 cốc 200 ml để đạt hiệu quả tốt nhất.
+ Lưu ý rằng bột milo úc khó tan ở nhiệt độ nước thấp, vì vậy bạn nên dùng một ít nước nóng khoảng 60 độ C để hòa tan 3 thìa bột milo trước khi cho vào trong 200 ml sữa tươi A2 đã pha trên.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần tư vấn đầu tư ACS_Cửa hàng SữaBỉm.vn
Địa chỉ: 29- Ngõ 54 - Nguyễn Chí Thanh - Đống Đa - Hà Nội
Email: kientrucacs@gmail.com, hotline 0904.614.767

Tham khảo: http://suadiamondnutrientkid.com/sua-a2-co-tang-chieu-cao-khong-sua-a2-danh-cho-tre-may-tuoi/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét