Thứ Năm, 7 tháng 11, 2019

Lạp xưởng tươi hấp cách thủy có ngon không?

Lạp xưởng được xem là món ăn khá là cầu kỳ so với nhiều món ăn nếu bạn không có thời gian chuẩn bị. Tuy nhiên, nếu bạn có thể bớt chút thời gian chuẩn bị thì sản phẩm có hương vị đảm bảo vô cùng hấp dẫn. Lạp xưởng có nhiều cách chế biến, điển hình như luộc, chiên, nướng. Ngoài ra bạn có thể thử cách chế biến mới đó là hấp cách thủy. Vậy lạp xưởng tươi hấp cách thủy ăn có ngon không? Cùng Thực phẩm 29 khám phá thêm nhé.

Lạp xưởng được chế biến thế nào?

Lạp xưởng là món ăn chế biến từ thịt lợn xay nhuyễn trộn cùng với các gia vị rồi nhồi vào lòng non của lợn mang phơi nắng hoặc treo lên gác bếp. Trở thành một món ăn ngon trong bữa cơm của các gia đình, món ăn vặt cho những bạn nào thích ăn không, hay chính các đấng mày râu dùng để nhâm nhi rượu cùng nhau.

Lạp xưởng tươi khi được chế biến xong có thể dùng luôn. Ngoài ra cũng có nhiều cách bảo quản khác nhau, có thể sử dụng được trong khoảng 3-4 ngày, và nếu sử dụng các biện pháp bảo quản có thể để được trong 2 tuần hoặc từ 3-6 tháng, và cũng có thể là cả  năm mà người dùng vẫn có thể dùng được. 

Lạp xưởng tươi hấp cách thủy ăn có ngon không?

Lạp xưởng có nhiều cách chế biến khác nhau, tùy vào sở thích, gu ăn uống của mỗi người mà có thể chọn cho mình cách chế biến phù hợp nhất. Và đối với nhiều người thì việc lạp xưởng tươi hấp cách thủy vẫn còn xa lạ. 

Thực phẩm 29 bật mí với bạn rằng, lạp xưởng tươi hấp cách thủy ăn rất ngon. Đây là cách chế biến độc đáo, đơn giản, mới lạ nhưng vẫn giữ cho món ăn ngon, hương vị đậm đà và dễ thực hiện.

Lạp xưởng chế biến xong, cắt miếng lạp xưởng ra, vẫn có một màu đỏ tươi bắt mắt, hương thơm tỏa ra dễ dàng, ăn vào trong miệng vẫn giữ nguyên hương vị làm xao xuyến bất cứ ai. Đặc biệt là không bị cháy, không có nhiều dầu mỡ, như khi chiên hoặc nướng.

Cách làm lạp xưởng tươi hấp cách thủy ngon như thế nào ?

 

Món lạp xưởng tươi hấp cách thủy thích hợp với những ai thích đồ ăn mềm và thơm, ít dầu mỡ. Phương pháp Sử dụng hấp cách thủy cũng là một sự lựa chọn tối ưu, và đặc biệt cách chế biến rất đơn giản.

Trước tiên bạn chuẩn bị nồi hấp, cho nước vào nồi sau đó đặt giá hấp lên trên, đổ nước không được ngập giá hấp. Xếp lạp xưởng vào trong giá hấp rồi, bật bếp đun khi nước sôi hãy để lửa nhỏ, tiếp tục đun trong khoảng  15-20 phút để lạp xưởng chín đều. Trong quá trình hấp cách thủy, có thể trở đều lạp xưởng cho các mặt được tiếp xúc với hơi nước. Khi lạp xưởng thấy vàng đều vậy là đã chín, tắt bếp bày ra đĩa rồi trang trí cho món ăn theo sở thích của mình.

Với cách chế biến trên đảm bảo quá trình thực hiện của bạn rất nhanh, nhưng chắc chắn sẽ mang lại món ăn ngon cho bạn và gia đình. Các chị em nội trợ có thể áp dụng ngày nhé.

 

Thực phẩm 29 đã giải đáp thắc mắc cho bạn lạp xưởng tươi hấp cách thủy ăn có ngon không rồi đó ạ. Cách chế biến lạp xưởng không phức tạp nhưng yêu cầu phải tinh tế, nếu hấp phải đủ và đúng nhiệt mới bảo đảm cả hương lẫn vị, khi ăn bạn sẽ cảm thấy thịt thơm, mỡ mềm và một chút thanh trong chính lạp xưởng. Hiện nay tại Thực phẩm 29 là địa chỉ chuyên bán lạp xưởng tươi ngon, đảm bảo chất lượng, đúng hương vị và đặc biệt còn hỗ trợ giao hàng tại nhà một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi tại địa chỉ Website: thucpham29.com hoặc Hotline: 0963.000.019 - 0243.825.29.29 để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét