Thứ Hai, 17 tháng 6, 2013

Bệnh nhân viêm gan B có bị gầy yếu đi không

Gan là cơ quan giải độc và trao đổi chất lớn nhất cơ thể: đường, protein, chất béo, hợp chất carbonhydrates có tác dụng quan trọng trong trao đổi chất, đồng thời cũng có vai trò quan trọng trong bài tiết và chuyển hóa, khi gan bị tổn thương sẽ ảnh hưởng đến sự trao đổi chất bình thường của vật chất, thời gian dài sẽ dẫn đến kém ăn, buồn nôn sợ đồ dầu mỡ, lâu ngày dẫn đến cơ thể gầy yếu đi.
Vậy thì bệnh viem gan B có khiến cho cơ thể gầy yếu đi không?
Khi phát hiện ra benh viem gan B, gan của bệnh nhân sẽ chịu tổn thương vì các nhân tố gây ra bệnh, từ đó dẫn đến hiện tượng cơ thể gầy yếu đi, khi bị bệnh gan cơ thể có gầy yếu đi. Bình thường khi bệnh nhân gầy yếu đi tức là bệnh đã có thay đổi, cần sớm đến các cơ sở chính quy điều trị. Bệnh nhân không được tùy tiện uống thuốc tránh tác dụng phụ.
Ngoài ra trong sinh hoạt hàng ngày bệnh nhân nên chú ý đến vấn đề dinh dưỡng không nên ăn những chất quá béo cay, nên ăn nhiều những chất có lợi cho gan, tránh xa những chất có hại cho gan như rượu thuốc, đồng thời luôn lạc quan, tránh kích động.
Công nghệ Ozone hay còn gọi là liệu pháp ozone (O3) là phương pháp điều trị tiên tiến nhất trên thế giới, là phương pháp dùng dòng điện xung tần số thấp để tạo ra ô xi, kích hoạt các tế bào trong máu, đồng thời thông qua lưu chuyển của dòng máu từ đó kích hoạt hàng loạt các đáp ứng miễn dịch của cơ thể, tăng cường chức năng của tế bào T sát thương (CD4+, CD8+), và các nguyên tố kháng virus khác để tiêu diệt và loại bỏ virus viêm gan.
Phương pháp trị liệu này được biết đến là “an toàn trong điều trị viêm gan B, hiệu quả trong điều trị kháng virus”. Công nghệ này không những mang lại hiệu quả vô cùng to lớn mà chi phí điều trị lại không cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét