Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Trị bệnh viêm gan B bằng tế bào gốc

“Thế kỷ XX là thời đại trị liệu bằng thuốc, thế kỷ XXI là kỷ nguyên của trị liệu bằng tế bào”. Y học thế giới ngày nay gặp phải rất nhiều khó khăn trong việc chữa viêm gan b bằng thuốc bởi nó gây ra các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên các bác sĩ của phòng khám đa khoa 12 Kim Mã đã chỉ ra rằng:
Hiện nay công nghệ tế bào tua DC đóng vai trò quan trọng trong việc điều chỉnh sự phát triển của nhiễm HBV, là điểm tựa quan trọng trong liệu pháp miễn dịch chữa bệnh viêm gan B mãn tính bởi nó có những đặc tính vượt trội, hơn hẳn với các phương pháp khác.
Kĩ thuật điều trị công nghệ thế bào tua DC có tính ứng dụng nhất trên thế giới hiện nay, nó loại bỏ đi phương thức dùng thuốc truyền thống, từ trong cơ thể người bệnh lấy mẫu tế bào rồi tiến hành nuôi cấy thành tế bào tua, sau đó truyền trở lại cơ thể, có thể tấn công sát thương virus lại không làm tổn thương tế bào bình thường, đạt được mục đích điều trị có hiệu quả.
10 đặc tính vượt trội của công nghệ dieu tri benh viem gan b là:
1. Tính đặc dị
Công nghệ tế bào tua DC này chỉ nằm vào virut viêm gan B, có tính sát thương đối với virus viêm gan B
2. Mục tiêu
Nó hướng mục tiêu tấn công vào virus HBV trong máu, trong các tổ chức và trong tế bào gan.
3. Tính chủ động
Tế bào tua sau khi truyền ngược lại cơ thể sẽ chủ động tấn công HBV.
4. Tính hiệu quả cao
Sau khi truyền lại tế bào DC vào cơ thể, nó sẽ kích thích sản sinh trên diện rộng miễn dịch có tính sát thương đối với viêm gan b.
5. Tính triệt để
Những bệnh nhân được chữa khỏi, HBV trong máu, trong tế bào gan đều được loại bỏ triệt để.
6. Tính tập trung
Tính đặc dị của tế bào DC chọn lọc các cơ quan mục tiêu tập hợp HBV tồn tại từ đó tiêu diệt HBV.
7. Tính toàn diện
Tăng cường chức năng sản sinh kháng thể đặc dị để  chữa bệnh gan B.
8. Tính ghi nhớ
Các tế bào mới có chức năng ghi nhớ, khi nó gặp lại viem gan b tái xâm nhập cơ thể nó sẽ nhận biết được và tiêu diệt, vì thế có thể phòng ngừa tái nhiễm HBV.
9. Tính lâu dài
Chức năng miễn dịch của tế bào mới DC có tính sát thương với HBV tồn tại trong cơ thể trong thời gian dài.
10. Tính an toàn
Các tế bào mới DC chỉ tấn công và loại trừ virus viêm gan B trong gan, không ảnh hưởng đến các tế bào bình thường và không ảnh hưởng đến cơ quan khác.
Có thể nói kĩ thuật điều trị miễn dịch bằng tế bào tua đang thay đổi tình trạng điều trị hiện nay. Đây là hình thức điều trị bệnh gan hoàn toàn mới ở phòng khám 12 Kim Mã, đã trở thành tin tức có ý nghĩa nhất, gây sự chú ý nhất đối với những bệnh nhân viêm gan mãn tính, đánh dấu việc điều trị bệnh gan của Việt Nam đã đạt đến trình độ tiên tiến của thế giới.
Với công nghệ này, phòng khám chuyên gan 12 Kim Mã hi vọng sẽ đẩy lùi được căn bệnh viêm gan B, mang lại lá gan khỏe mạnh cho tất cả mọi người.
Mọi thông tin tư vấn về bệnh gan xin gọi theo số: 04.3718.1999 – 0124.718.1999 để được các bác sĩ Phòng khám đa khoa 12 Kim Mã tư vấn trực tiếp.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét