Thứ Tư, 10 tháng 10, 2018

Càng ghẹ rang muối ớt ở đâu Hà Nội ngon khiến giới trẻ phát cuồng?

Là một tín đồ hải sản đích thực, hẳn ai cũng phải lòng món càng ghẹ rang muối ớt. Nếu như là ở khu vực gần biển thì bạn sẽ không quá khó khăn để thưởng thức hương vị đặc sản này. Thế nhưng để tìm kiếm những địa chỉ bán càng ghẹ rang muối ớt giữa lòng thủ đô Hà Nội thì không phải ai cũng biết. Vậy càng ghẹ rang muối ớt ở đâu ngon? Đi tìm những cái tên được giới trẻ Hà thành “review” tốt nhất cùng chúng tôi nhé!

 

Càng ghẹ rang muối ớt cay nồng ngày se lạnh

Càng ghẹ rang muối ở đâu ngon - Hải Sản 29

Địa chỉ: 103c9 - Tô Hiệu - Cầu Giấy

Hải sản 29 là một cái tên còn khá mới nhưng nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới trẻ khi luôn được “review” rất tốt trên các trang mạng thông tin. Nằm trên con phố Tô Hiệu tấp nập của lòng thủ đô Hà Nội, cửa hàng Hải Sản 29 chuyên cung cấp các món ăn từ hải sản tươi ngon như tôm, ngao, cua, ghẹ, tu hài, cá lăng,...

>> Xem ngay: Ghẹ rang muối ngon đến tận miếng cuối cùng tại hải sản 29

Nhắc đến địa chỉ bán càng ghẹ rang muối Hà Nội thì Hải Sản 29 là địa chỉ thân thuộc nhất. Một đĩa càng ghẹ rang muối tại đây rất đầy đặn, đĩa ghẹ nổi bật với màu đỏ cam bắt mắt. Ghẹ ở đây được tuyển chọn rất kỹ lưỡng, chỉ dùng những con chắc thịt, tươi ngon nhất. Thịt ghẹ mềm ngọt mang hương vị của biển, hòa quyện cùng với vị mặn của muối, cay nồng của sả ớt đặc trưng mà không thể hòa lẫn với bất cứ quán hải sản nào khác.

Là một cửa hàng chuyên phục vụ các món ăn ngon từ hải sản, nên tại đây, những loại hải sản đều được chọn mua cẩn thận, đảm bảo chất lượng, luôn tươi sống và chỉ chế biến khi khách đặt hàng để món ăn có thể tươi ngon nhất có thể.

Có thể nói, Hải Sản 29 là một trong những địa chỉ bán càng ghẹ rang muối ớt ngon nhất tại Hà Nội đáng trải nghiệm.

Quán càng ghẹ rang muối ngon - Hải sản Tomato

Địa chỉ

CS1: 82 Lê Văn Hưu - Hai Bà Trưng

CS2: 33 Nguyễn Thị Định - Cầu Giấy

Nhắc đến những quán càng ghẹ rang muối ngon nức tiếng, không thể không nhắc đến thương hiệu Hải sản Tomato tươi sống 100% được. Không gian quán được decor theo phong cách ấm áp, gần gũi, nhưng cũng rất nổi bật trên con phố tấp nập, và đặc biệt luôn luôn sạch sẽ, vệ sinh.

Với thực đơn đa dạng các món ăn từ hải sản, Tomato luôn được lòng những tín đồ hải sản Hà thành. Càng ghẹ rang muối ớt ở đây khá ngon, càng ghẹ căng tròn chắc nịch, thịt ghẹ mềm ngọt, lớp muối rang rất riêng, lạ miệng.

Bên cạnh đó, quán cũng phục vụ thêm nhiều món ăn từ hải sản khác, đa dạng từ hấp, luộc, xào, nướng,... mà giá cả cũng rất phải chăng.

 

Nhà hàng Biển Đông, địa chỉ bán càng ghẹ rang muối ở Hà Nội

Địa chỉ: Ngõ 84 Trần Thái Tông - Cầu giấy

Đúng như tên gọi, nhà hàng Biển Đông dường như gom hết tinh hoa của biển Đông về với thủ đô Hà Nội. Với thực đơn đa dạng hơn 30 món hải sản ngon miệng thế nhưng được nhiều người ưa chuộng nhất nơi đây vẫn chính là càng ghẹ rang muối ớt.

Với tiêu chí đem đến hương vị hải sản tươi ngon như biển Đông, những chiếc càng ghẹ ở đây luôn chắc nịch, thớ thịt mềm và ngọt, gia vị muối rang đậm vị. Lớp vỏ càng ghẹ bên ngoài giòn tan, mang vị mặn của muối, cay nồng của ớt và sả gừng, khiến món ăn thêm phần hấp dẫn.

>> Xem thêm: Tổng hợp các món chế biến từ càng ghẹ tại Hà Nội

Càng ghẹ rang muối ớt ở đâu ngon? Trên đây là 3 địa chỉ bán càng ghẹ rang muối Hà Nội mà bất cứ tín đồ hải sản nào cũng nằm lòng. Trong đó, cửa hàng Hải Sản 29 luôn là điểm đến được giới trẻ Hà Nội ưa thích nhất, để thưởng thức thêm nhiều món ăn ngon từ hải sản khác, quý khách có thể xem thêm thực đơn đa dạng tại haisan29.com và đến trực tiếp cửa hàng để trải nghiệm không gian tuyệt vời nơi đây.

Nguồn: http://haisan29.com/cang-ghe-rang-muoi-ot-o-dau-ha-noi-ngon-khien-gioi-tre-phat-cuong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét