Thứ Năm, 11 tháng 10, 2018

Sữa nutrient kid có nóng khi cho bé sử dụng không?

Dòng sữa Nutrient Kid thương hiệu Eneright sữa chuyên cho bé còi xương suy dinh dưỡng, thấp còi có những cải thiện toàn diện. Công thức sữa được mua từ đất nước phát triển Singapore và nguồn nguyên liệu nhập khẩu từ các nước cung nguồn nguyên liệu sữa số một như: Newzealand, Hà Lan. Sữa tốt như vậy nhưng các mẹ vẫn băn khoăn rằng con uống sữa nutrient kid có nóng không? Chúng ta cùng tìm hiểu ngay dưới đây.

Sữa Nutrient Kid số 1 700g
Sữa Nutrient Kid số 1 700g

Xem ngay: Sữa nutrient kid tại cửa hàng suabim.vn chất lượng & giá rẻ nhất khu vực miền bắc

Thành phần có trong sữa nutrient kid

Muốn biết được sữa nutrient kid có nóng không thì chúng ta cần biết được các thành phần có trong sữa, thành phần nào gây nóng, thành phần nào giúp bé phát triển cân nặng, hay chất gì để  bé phát triển chiều cao và sự toàn diện về não cũng như tư duy.

Chứa hàm lượng Canxi, Vitamin D, Photpho, sắt, Kẽm, Vitamin C… giúp cân đối để trẻ hấp thu khoáng chất tối đa mà không gây quá tải cho gan thận, hỗ trợ giúp trẻ cao hơn.

Lysine, Kẽm, Vitamin nhóm B, giúp trẻ ăn ngon miệng,tăng khả năng hấp thu, chất xơ hòa tan FOS giúp hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động tốt hơn.

Thành phần sữa non và các vitamin, khoáng chất giúp trẻ có hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Palatinose, Taurine, Choline giúp hỗ trợ chức năng não bộ cũng như tư duy học hỏi của bé.

Sắt và Axit folic giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị chứng thiếu máu ở trẻ. Giúp hệ tuần hoàn của trẻ ổn định hơn.

Sữa Nutrient Kid số 2 700g
Sữa Nutrient Kid số 2 700g

Trả lời uống sữa nutrient kid có nóng không?

Với những thành phần như: Canxi, Vitamin D, Photpho, sắt, Kẽm, Vitamin C… chỉ là những thành phần bổ sung, những chất dinh dưỡng này chỉ hỗ trợ chứ không hoàn toàn thay thế khẩu phần ăn của trẻ hàng ngày.  Vậy nên nó không gây quá tải cho gan thận, vì vậy uống uống sữa nutrient kid có nóng không? Các mẹ cứ yên tâm là không ạ.

Lại nói đến Lysine, Kẽm, Vitamin nhóm B hay sữa non và các vitamin, khoáng chất nhằm thúc đẩy sự tiêu hóa của bé tốt hơn, bé ăn ngon hơn, đào thải cặn bã tốt  hơn, cơ thể bài tiết tốt ắt hẳn sẽ không nóng.

>> Tham khảo: Sữa p100 – Dòng sữa giàu năng lượng và giúp bé tăng cân vượt trội

Không những thế Palatinose là một dạng đường chuyển hóa chậm cung cấp năng lượng đều đặn cho sự phát triển của bé, tăng cường tư duy và hoạt động của bộ não. Giúp bé hình thành được thói quen và hỗ trợ năng lượng bền bỉ về nhận thức và tập trung tinh thần học tập.

Với bài viết trên các mẹ đã có câu trả lời cho mình về việc bé uống sữa nutrient kid có nóng không rồi đúng không ạ. Dòng sữa Premium Nutrient Kid chứa các thành phần giúp bé tăng cân và kích thích bé thèm ăn được nghiên cứu riêng cho sự phát triển của trẻ. Liên hệ ngay với suabim.vn để mua sữa chính hãng và được sự công nhận của viện dinh dưỡng Việt Nam. Sữa bỉm cửa hàn chuyên các sản phẩm của mẹ và bé, chúc bạn đọc có thật nhiều thông tin hữu ích.

Nguồn: http://suadiamondnutrientkid.com/cho-uong-sua-nutrient-kid-co-nong-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét