Thứ Sáu, 12 tháng 10, 2018

Hàu nướng mỡ hành thơm ngon bổ dưỡng

Bạn đã từng ăn nhiều món hải sản hấp dẫn, tươi ngon như cá, tôm, ngao, tu hài,… Vậy bạn đã một lần được thưởng thức những món ăn được chế biến từ hàu hay chưa. Một món ăn là từ nguyên liệu hàu mà bạn tuyệt đối không được bỏ qua chính là hàu nướng hành mỡ . Món hàu sữa nướng mỡ hành đã chinh phục được rất nhiều vị khách khó tính. Các bạn hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi về món ăn hấp dẫn thông qua nội dung bài viết này nhé!

  1. Điểm đặc biệt của hàu nướng hành mỡ thu hút thực khách

- Định lượng: 0,5kg/ 1đĩa, phù hợp với 4 người ăn.

Hàu nướng hành mỡ hấp dẫn người dùng

- Đặc tính của món ăn

Hàu là một loại hải sản rất giàu chất dinh dưỡng, theo y học cổ truyền, thịt hàu có vị ngọt nhưng hơi mặn. Món ăn từ hàu có tác dụng tráng dương, bổ tinh, không độc và còn giải độc tố. Trong hàu có các chất dinh dưỡng như protein, glucid, chất béo, kẽm, magie, canxi. Vì vậy mà hàu được mọi người tin tưởng lựa chọn rất nhiều.

- Màu sắc, mùi vị của món ăn

Món hàu nướng hành mỡ này là sự kết hợp hoàn hảo bởi màu xanh của hành lá và màu trắng ngà của hàu và một số nguyên liệu khác. Tất cả nguyên liệu mang cho món ăn một màu sắc cuốn hút, thu hút sự chú ý của nhiều người.

Món hàu nướng xào mỡ hành tuy không mất nhiều thời gian để chế biến và thực hiện nhưng món ăn lại mang lại một vị bất ngờ. Món ăn là sự hòa quyện của vị ngọt của hàu, vị béo ngậy của mỡ, mùi thơm lừng của hành lá. Chắc chắn bạn sẽ không thể tìm một vị hấp dẫn nào như món hàu nướng mỡ hành đơn giản này.

Hàu nướng hành mỡ là món ăn ngon, hấp dẫn vị giác và có tác dụng rất tốt cho sức khỏe nên mọi đối tượng từ người già đến trẻ nhỏ đều có thể sử dụng được. Đặc biệt món ăn này sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho nhiều cặp vợ chồng.

- Cách làm

Bạn muốn làm hàu nướng hành mỡ cho những người thân thương của mình, bổ sung thêm một món ăn chất lượng vào thực đơn gia đình. Chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn cách nướng hàu mỡ hành ngon, các bạn hãy cùng tham khảo nhé.

Bạn có thể làm hàu nướng mỡ hành bằng lò nướng hoặc làm bằng lò vi sóng. Với hai cách làm khác nhau nhưng đều mang lại một món ăn thơm ngon, hấp dẫn.

Với cách làm bằng lò vi sóng, các bạn cho hàu đã tách vỏ, quệt mỡ và hành lá thái khúc rồi để vào lò vi sóng khoảng 2 phút là ăn được ngay. Với cách làm hàu nướng hành mỡ bằng lò nướng, bạn cũng chuẩn bị đầy đủ nguyên liệu rồi đặt lên lò nướng, lưu ý các bạn nên lót một lớp giấy bạc bên dưới.

  1. Mua hàu nướng mỡ hành ở đâu?

Bạn không biết thưởng thức món hàu mỡ hành, vậy chúng tôi có thể giới thiệu cho các bạn biết địa chỉ ăn hàu nướng mỡ hành ngon ở Hà Nội. Để tham khảo thông tin bạn có thể truy cập vào website: http://haisan29.com hoặc có thể đến trực tiếp địa chỉ 103c9 Tô Hiệu – Cầu Giấy – Hà Nội để được tư vấn nhé. Tại đây, chúng tôi cam kết cung cấp hải sản chất lượng chất lượng nhất, tươi ngon nhất. Bạn có thể thưởng thức món ăn hàu xào mỡ hành hấp dẫn, cuốn hút. Đảm bảo tại địa chỉ uy tín bán hàu nướng mỡ hành Hà Nội sẽ không làm các bạn phải thất vọng đâu.

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, các bạn có thấy hấp dẫn và muốn thử ngay món ăn hấp dẫn này hay không. Hy vọng các bạn sẽ không bỏ qua món ăn đánh thức mọi vị giác này.  

Nguồn: http://haisan29.com/hau-nuong-hanh-mo.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét