Thứ Hai, 13 tháng 1, 2020

Đặt cỗ ở đâu Giải Phóng chất lượng

Trong xu hướng đời sống hiện đại ngày nay dịch vụ nấu cỗ tại nhà hoặc đặt mâm cỗ được đa số nhiều người lựa chọn. Nếu bạn ở Hà Nội mà chưa biết đặt cỗ ở đâu đường Giải phóng hay liên hệ với Nấu Cỗ 29 nhé!

Nấu Cỗ 29 là địa chỉ quen thuộc của người Hà thành

Thương hiệu Vịt 29 có lẽ đã rất quen thuộc với bất kỳ người dân Hà Nội nào. Nấu Cỗ 29 ra đời là sự nối tiếp để phát triển chuỗi cửa hàng chuyên về ẩm thực. Với câu hỏi đặt cỗ ở đâu đường Giải Phóng chắc chắn Nấu Cỗ 29 là địa chỉ hàng đầu cho khách hàng.

Đặt cỗ ở đâu Hà Nội uy tín chất lượng

Vấn đề an toàn thực phẩm hiện nay rất được mọi người quan tâm. Vì thế địa chỉ nào vừa sạch sẽ, vừa đảm bảo chất lượng món ăn được đặt lên trước tiên. Nguyên liệu của Nấu Cỗ 29 sử dụng cam kết có nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo vệ sinh. Nguyên liệu tươi ngon và không sử dụng các chất có hại cho sức khoẻ.

Dịch vụ mâm cỗ của Nấu Cỗ 29 vô cùng đa dạng và phong phú. Quý khách có thể đặt mâm cố định, đặt cỗ chuyên món, nấu cỗ theo thực phẩm của Nấu cỗ 29 hoặc thực phẩm của khách hàng. Đặc biệt khuyến khích khách hàng cung cấp thực phẩm, đầu bếp Nấu Cỗ 29 sẽ cho ra những món ăn đẹp mắt, ngon miệng.

Đến với Nấu Cỗ 29 bạn sẽ cảm nhận được phong cách làm việc cực kỳ chuyên nghiệp. Dưới bàn tay tài ba của những đầu bếp gạo cội thực phẩm sẽ được chê biến tinh tế, mang đậm ẩm thực Hà Thành. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, làm việc chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi khách hàng.

Đặt cỗ ở đâu đường Giải phóng vừa ngvon - rẻ - đẹp- đảm bảo chất lượng thực phẩm? Chắc chắn Nấu Cỗ 29 sẽ là địa chỉ tốt nhất cho mọi nhà.

Nấu Cỗ 29 - Cung cấp đa dạng dịch vụ nấu cỗ

Hiện nay nhu cầu thưởng thức ẩm thực của khách hàng ngày càng tinh tế. Có nhiều dịch vụ nấu cỗ ra đời khắp nơi ở Hà Nội. Nếu chỉ đặt mâm cỗ cố định như thông thường thì quý khách có rất nhiều địa chỉ để lựa chọn. Tuy nhiên Nấu Cỗ 29 lại đa dạng dịch vụ hơn để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

Dịch vụ làm cỗ theo mâm cố định

Nếu không có yêu cầu cao về mâm cỗ, khách hàng có thể chọn loại mâm cỗ cố định của Nấu Cỗ 29. Trong mâm cỗ sẽ là những món ăn theo thực đơn có sẵn. Khách hàng chỉ cần liên hệ đặt cỗ rất nhanh chóng.

Dịch vụ làm cỗ theo thực phẩm của khách hàng

Nếu khách hàng đã có sẵn hoặc muốn tự mua thực phẩm có thể yêu cầu đầu bếp nấu theo ý muốn. Chúng tôi sẽ tư vấn thêm về chế biến thực đơn món ăn để quý khách lựa chọn.

Dịch vụ nấu cỗ chuyên món

Nếu bạn vẫn còn băn khoăn chưa biết đặt cỗ ở đâu đường Giải phóng? Hãy đến với dịch vụ nấu cỗ thuê Nấu cỗ 29.

Điểm đặc biệt của Nấu Cỗ 29 đó là là cỗ chuyên món. Tất cả các loại nguyên liệu để làm cỗ chuyên món rất đa dạng như: Thuỷ sản, hải sản, món chuyên gia súc, món chuyên gia cầm, các món đặc sản...Cùng một loại nguyên liệu nhưng sẽ chế biến ra nhiều món ăn đặc sắc với hương vị khác nhau.

Nấu cỗ 29 có nhiều loại mâm cỗ với nhiều mức giá đa dạng giúp khách hàng có lựa chọn hợp lý. Các dịch vụ mà Nấu Cỗ 29 cung cấp bao gồm:

  • Mâm cỗ cho tiệc cưới hỏi

  • Mâm cỗ cho tiệc sinh nhật, thôi nôi

  • Mâm cỗ cho đám hiếu, đám giỗ chạp

  • Mâm cỗ cho tiệc liên hoan, họp lớp

  • Mâm cỗ cho hội nghị công ty

Hi vọng qua bài viết này bạn đã biết nên chọn đặt cỗ ở đâu đường Giải phóng vừa ngon-rẻ- đẹp- chất lượng. Chúc quý khách có những mâm cỗ thật ngon miệng!

Bình luận (0)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét