Thứ Năm, 21 tháng 6, 2018

Cách chữa đau khớp bằng đậu đen đơn giản - hiệu nghiệm

Đậu đen chữa đau khớp - bạn có tin? Đậu đen - Một trong một vài món ăn ngon, rẻ và dễ tìm được nhiều người yêu thích ngoài làm món ăn đậu đen còn có công dụng chữa bệnh tuyệt vời. Cùng coxuongkhopanviet.com tìm tòi bài thuốc chữa đau khớp bằng đậu đen qua bài viết dưới đây:



Theo Y học cổ truyền nhiễm Đậu đen có vị ngọt đi vào can và thận, có tác dụng bổ thận thủy, bổ gan, thanh nhiệt giải độc lợi niệu. Đậu đen được sử dụng trị bệnh những chứng bệnh bởi phong nhiệt, nhức đầu, sốt nóng, sợ gió, đau lưng, mỏi gối, thiếu máu, bí đái, lở ngứa… Đậu đen có tác dụng bổ thận do vậy có tác dụng hỗ trợ trong điều điều trị khớp, giúp giảm đau và được áp dụng nhiều trong các bài thuốc trị đau khớp. tuy nhiên, người bị tỳ vị hư hàn, tiêu chảy không nên áp dụng đậu đen.


Nước dừa có nhiều axit amin, có nhiều chất kích thích phát triển tế bào. chủng nước này có vị ngọt tính ấm, có tác dụng tăng cường thể lực, giải phong nhiệt. Người mắc đau bụng, tiêu chảy, cảm lạnh, mới đi nắng gay gắt về không nên sử dụng nước dừa.


Cách làm món đậu đen hấp trái dừa trị chữa đau khớp công hiệu

Chuẩn bị:

– Trái dừa tươi (không nên mua quả đã gọt sẵn do có nguy cơ bị ngâm tẩy trắng, mua trái xong chịu khó đứng đợi)

– Đậu đen hơn nắm tay, nhưng tùy trái dừa to hay không lớn hoặc ai thích ăn nhiều thì bỏ nhiều tí

Cách làm:

– Đậu đen ngâm để cho nhanh mềm

– Dừa chặt mặt dừa (nhớ giữ lại mặt dừa để làm nắp đậy)

– Bỏ đậu đen vào trái dừa (bạn nên đổ nước dừa vào cái ca, xong bỏ đậu đen vào trái dừa rồi đổ nước dừa lại cho đỡ mắc tràn), lấy mặt dừa đậy lại.

– Bỏ trái dừa vào hấp biện pháp thủy 4 tiếng, bật lửa riu riu cho đỡ hao ga


Sử dụng:

+ Sau 4 tiếng ninh đậu đen với trái dừa, bạn khám sao cho đậu đen chín nhừ là được, tắt bếp và ăn khi còn ấm.

+ Ẳn cả phần đậu đen, nước dừa cũng như cạo ăn phần cùi dừa bên trong. Bạn nên ăn hết món này trong buổi sáng đến buổi trưa. để ý không nên ăn buổi chiều tối vì món ăn này có khi sẽ khiến cho bạn dính đầy bụng. Ẳn buổi sáng và trưa là hạn chế.

+ bệnh nhân nên ăn món này 2 lần mỗi tuần để thấy công hiệu. Chỉ sau khoảng 1 tháng dùng chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy hiệu quả mang lại.

Đối tượng sử dụng:

+ Tất cả một vài người gặp vấn đề về tình huống thận hư thận yếu, đau nhức xương khớp, gút, đau lưng mỏi gối. Nước đậu hầm với trái dừa có khả năng làm giảm axit uric trong máu ngăn chặn công hiệu căn bệnh gút. Chính vì vậy một vài người trong độ tuổi trung niên, người già nên ăn nhiều món ăn này để ngăn ngừa những bệnh xương khớp tìm đến nhé.

Trên đây là bài chữa đau khớp bằng đậu đen. Tùy thuộc vào tình huống cũng như cơ địa của từng người bài thuốc sẽ mang kết quả khác nhau. Hãy kiên trì ăn món đậu đen hấp trái dừa để thấy kết quả quả.

Nếu có bất kì băn khoăn hoặc cần thăm xét nghiệm về một số bệnh xương khớp bạn có khi đến trực tiếp phòng khám An Việt hoặc liên hệ theo số 1900.2838 để được san sẻ.

Chúc bạn luôn mạnh khỏe.

=>>> Tìm hiểu thêm ăn ốc chữa khô khớp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét