Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2018

Chữa đau khớp gối bằng cà tím vô cùng hiệu nghiệm, bạn đã biết chưa?

Bác tôi đã đau khớp nhiều năm khiến cho thể lực của bác cũng ngày càng giảm sút, đi lại, hoạt động khó khăn không được nhanh nhẹn như trước. Bác cũng đã đi xét nghiệm ở nhiều nơi đã áp dụng nhiều phương pháp chữa nhưng cơn đau chỉ hết tạm thời. Sau đó bác được người bà con giới thiệu bài thuốc chữa khớp bằng cà tím. Bác cũng làm theo một 2 lần thấy cơn đau khớp giảm hẳn hiện nay bác không cần uống thuốc này.

Những ai đang phải chống choi với ăn bệnh đau khớp hay viêm khớp thì rất nên thử cách thức chữa đau khớp bằng cà tím đơn giản dễ thực hiện

Tham khảo thêm: chữa khớp bằng đậu bắp


Chữa đau khớp gối bằng cà tím kịp thời điểm, công hiệu bất ngờ

Tác dụng của cà tím

Cà tím là một trong một số thực phẩm quá đỗi quen thuộc với hầu hết người dân Việt Nam. Được biết, cà tím rất giàu vitamin B, chứa nhiều chất xơ và chất chống oxy hóa, chính vì thế giúp tăng cường năng lượng cho cơ thể. Đặc biệt, một vài sắc tố màu tím sẫm ở loại thực phẩm này cũng là nguồn dưỡng chất rất tốt giúp bảo vệ các tế bào và khống chế nhiều căn bệnh khác nhau.

Theo y học cổ lây lan, cà tím tính hàn, có vị ngọt nên được dân gian áp dụng rất nhiều trong việc chữa trị một vài bệnh về xương khớp như phong thấp hay điển hình là đau khớp gối.

Chuẩn bị:

– Cà tím: 1 quả

– 1 lít nước

Thực hiện:

– Cho cà tím vào nước rửa sạch thái thành miếng mỏng, sau đó đun sôi 1 lít nước rồi tắt bếp và cho cà tím vào nồi nước vừa đun, đậy nắp lại.

– Ngâm cà tím trong nồi nước sôi cho đến khi nào nước nguội hoàn toàn.

– Cuối cùng, chắt lấy phần nước và lọc bỏ phần cái đi

Cách dùng:

Bạn cho 750ml hỗn hợp thu được vào chai thủy tinh rồi bảo quản trong tủ lạnh. Chia đều hỗn hợp ra làm 3 phần, mỗi phần 250ml uống vào ba bữa sáng, trưa, tối khi bụng đói lành hẳn (khi chưa ăn gì).

250ml còn lại bạn dùng để bào chế thuốc thoa bên ngoài da. Bạn trộn 250ml hỗn hợp với 50ml dầu ô liu và khuấy đều. Sau đó, bảo quản trong tủ lạnh và áp dụng mỗi đêm trước khi đi ngủ. Chỉ cần thoa một lớp mỏng lên chỗ đau và áp dụng băng gạc quấn lại để giữ ấm.

Với hiệu nghiệm nhanh chóng, bài thuốc dân gian chữa đau khớp bằng cà tím đã có “tuổi thọ” rất lâu đời và được nhiều người ưa chuộng. Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà cho kế quả khác nhau. Nếu bệnh nặng và sau một thời kì chữa bằng cà tím không có tiến triển gì, bệnh nhân nên tìm đến phòng khám đa khoa càng sớm càng tốt để bệnh không chuyển sang đoạn mạn tính.

Nếu bạn đang thắc mắc không biết đi kiểm tra bệnh ở đâu thì chúng tôi xin mách bạn địa chỉ Bệnh Viện AN Việt hãy liên hệ tới 1900.2838 để được tư vấn trực tiếp hoặc thông qua trang web của chúng tôi coxuongkhopanviet.com. Chúc bạn đọc thật nhiều sức khỏe.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét