Thứ Bảy, 16 tháng 6, 2018

Chọn hình xăm hợp nam mệnh Hỏa cần chú ý đến các yếu tố nào



Chọn hình xăm không đúng cách, khắc mệnh dễ dẫn lại phá tướng, xóa bỏ hết mọi cát lộc mà nam mệnh Hỏa đang sở hữu và đem tới nhiều điều tai ương, họa hạn. Để chọn được hình xăm cho nam mệnh Hỏa không hề dễ dàng bởi cần phải dựa theo nhiều yếu tố để đánh giá sự hợp khắc. Cùng khám phá và lựa chọn hình xăm nam mệnh Hỏa qua bài viết dưới đây.





Bài viết dẫn nguồn tại: Nam mệnh Hỏa xăm hình gì mang lại may mắn, tài lộc

1. Chọn hình xăm cho nam mệnh Hỏa theo yếu tố nào?


Nam mệnh Hỏa là những người sinh năm 1964, 1965, 1978, 1979, 1986, 1987, 1994, 1995, 2008 nhưng 2009.Chọn hình xăm hợp nam mệnh Hỏa thì cần dựa vào mối quan hệ giữa tương sinh nhưng tương khắc, để gặp nhiều may mắn và tránh được xấu, tai ương.

Chọn lựa hình xăm nam mệnh Hỏa dựa theo tính cách


2 tính cách đặc trưng nhất của người mệnh Hỏa là sáng tạo và kiêu ngạo. Họ là người dũng cảm, nhiệt tình và tự tin, sẵn sàng chấp nhận rủi ro và luôn tràn đầy năng lượng. Yếu điểm của người mệnh Hỏa là cả thèm chóng chán, thiếu kiên nhẫn nhưng kiêu ngạo, hiếu chiến.

Nam mệnh Hỏa nên xăm hình gì theo ngũ hành tương sinh


Theo ngũ hành mệnh, khi chọn hình xăm thích hợp nam mệnh Hỏa cần chọn hình xăm tương sinh hoặc tương hỗ với mệnh đó. Do Mộc sinh Hỏa, mộc có thể dùng để đốt tạo ra lửa nên màu xanh là cây rất hợp với người mệnh Hỏa. Những màu thuộc bản mệnh Hỏa như đỏ, đỏ cam, tím, hồng cũng sẽ mang đến cát lộc cho nam mệnh Hỏa.

2. Nam mệnh Hỏa xăm hình gì tạo nên cát lộc, tài lộc


Cùng theo học thuyết ngũ hành, do Mộc sinh Hỏa nên các hình xăm liên quan lại hoa lá, cỏ cây… sẽ giúp nam mệnh Hỏa luôn gặp may mắn nhưng có quý nhân phù trợ. Hỏa tương Hỗ với Hỏa nên hình xăm đem tính lửa như mặt trời, rồng, ngựa…. Thể hiện rõ nhất tính cách của người mệnh Hỏa, giúp họ luôn gặp bình an, thuận buồm xuôi gió và phát tài phát lộc.


Về nam mệnh Hỏa xăm hình ở đâu tốt nhất, thì vị trí hình xăm là tùy theo sở thích của từng người, không nhất thiết phải bắt buộc ngay vị trí nào cả.

Nội dung trên là các hình xăm thích hợp mệnh Hỏa là những hình xăm có chủ đề về mặt trời, rồng, ngựa, cây cối, hoa lá,… kết hợp với màu đỏ, cam, hồng, xanh lá cây. Trên đã trả lời cho câu hỏi nam mệnh Hỏa nên xăm hình gì, mong qua đó giúp bạn chọn lựa dành cho hình xăm cho nam mệnh Hỏa mang lại may mắn nhưng tài lộc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét