Thứ Sáu, 10 tháng 5, 2013

bệnh viêm gan B đại tam dương chữa trị như thế nào?

Khi bị mắc bệnh viêm gan B đại tam dương thì chưa trị như thế nào?

Chuyên gia cho biết vì bệnh tình của mỗi người mỗi khác cho nên phải căn cứ theo tình hình cụ thể của từng bệnh nhân mới có thể đưa ra phác đồ điều trị, sau khi dã hiểu rõ là diều trị viêm gan B đại tam dương như thế nào, thì chuyên gia nhắc nhở là nếu muốn bảo đảm quy phạm hóa, khoa hoc hóa việc điều trị thì bệnh nhân nên đến những bệnh viện , phòng khám chính quy chuyên về gan để kiểm tra và điều trị.
Gần đây có rất nhiều bệnh nhân gọi điện đến hỏi :benh gan B đại tam dương thì chưa trị như thế nào? Bệnh nhân viêm gan B đều biết tính nguy hiểm của "đại tam dương" , và cũng biết là nên sớm điều trị, nhưng đã uống rất nhiều thuốc rồi mà không thấy hiệu quả, bệnh nhân bắt đầu nghĩ cuối cùng thì viêm gan B đại tam dương có thể chuyển sang âm tính hay không, viêm gan B đại tam dương chữa khỏi bằng cách nào? Đối mặt với câu hỏi của bệnh nhân, chuyên gia của phòng khám chúng tôi sẽ giải thích tường tận cho bệnh nhân.
Chuyên gia của phòng khám chúng tôi cho hay điều trị viêm gan B đại tam dương phải căn cứ vào tình trạng bệnh và tình trạng chức năng gan của bệnh nhân thì mới có thể đưa ra được phác đồ điều trị, do đó, bệnh nhân viêm gan B với những tình trạng khác nhau sẽ áp dụng những phương pháp điều trị khác nhau, điều trị như thế nào cụ thể xem dưới đây:
1. Mặc dù đã nhiễm virut viem gan B, nhưng virut chưa sao chép, chức năng gan bình thường, tình huống này chúng tôi gọi là người mang virut, tại thời điểm này tạm thời có thể không phải điều trị, bệnh nhân lấy việc chủ động đến tái khám và điều dưỡng làm chủ, định kì tới phòng khám làm xét nghiệm chức năng gan và DNA virut, một khi phát hiện bệnh tình không bình thường, nhanh chóng tới tiến hành điều trị quy phạm khoa học .
2. Virut sao chép, lúc này nếu chức năng gan bình thường hoặc dị thường ở mức độ nhẹ, bệnh nhân nên sớm tiến hành điều trị kháng virut, liệu pháp điều trị kháng virut tốt nhất hiện nay là "liệu pháp xung tần số thấp" mà phòng khám chúng tôi sử dụng, liệu pháp xung tần số thấp có thể nhanh chóng tiêu diệt virut viêm gan B và chuyển sang âm tính, hơn nữa không có bất kì tác dụng phụ nào đối với bệnh nhân, là ưu tiên lựa chọn đầu tiên của bệnh nhân; nếu chức năng gan dị thường ở mức độ nặng, kiến nghị bệnh nhân nên lấy việc bảo vệ và bồi bổ gan làm chủ, kháng virut là phụ, người có bệnh tình nghiêm trọng nên nhập viện điều trị.
3. Bệnh nhân viêm gan B có triệu chứng nghiêm trọng, kết quả siêu âm cho thấy có chiều hướng bị gan xơ hóa, lúc này bệnh nhân cùng lúc vừa phải điều trị viêm gan B vừa nên tích cực tiến hành điều trị kháng gan xơ hóa, phải kịp thời khống chế và tránh biến chứng.
Trên đây chúng tôi đã giới thiệu chi tiết cho mọi người biết là viêm gan B đại tam dương thì chưa trị như thế nào , chuyên gia cho biết bệnh nhân khi điều trị bệnh nhất định phải điều trị triệu chứng, tránh để bệnh tình tiến triển nặng hơn, nhắc nhở bệnh nhân không nên dùng thuốc một cách mù quáng, tránh xuất hiện xuất hiện tình trạng bệnh tình xấu đi do bị ảnh hưởng bởi tác dụng phụ của thuốc, tốt nhất bệnh nhân nên đến những bệnh viện hay phòng khám chính quy chuyên về gan tích cực phối hợp với bác sĩ xây dựng phác đồ điều trị hợp lý.

Xem thêm: benh nong gan| chữa bệnh gan| gan nhiem mo| gan nhiễm mỡ| benh viem gan A

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét