Thứ Ba, 28 tháng 5, 2013

Bị viêm gan siêu vi B có được cấp visa

Câu hỏi 1: Em vừa mới tốt nghiệp Đại Học và em có ý định học Master ở Anh. Tuy nhiên, sau khi xét nghiệm máu, thì em biết mình mắc viêm gan siêu vi B. Chuyên gia cho em hỏi, nếu bị bệnh này thì mình có được cấp visa không ạ? Nếu qua được bên Anh, khi khám sức khỏe có bị "đuổi" về nước không? Em cám ơn. (NT Hiền, Đà Nẵng)
Câu hỏi 2: Em bị viêm gan B. Nhưng em nghe người ta nói bị viem gan B không được du học Úc nên em đang rất lo lắng! Xin nhờ anh chị trả lời cho em nhé! (Kim Loan)



Tư vấn của Tổ chức Giáo dục StudyLink International: Hiện tại Lãnh sự Anh Quốc tại Việt Nam đang xúc tiến để yêu cầu học sinh khi đi du học Anh Quốc trong thời gian sắp tới của năm 2013 sẽ cần khám sức khỏe lao phổi trước khi lên đường.
Tuy viêm gan siêu vi B ko phải là bệnh truyền nhiễm cũng không thuộc loại bệnh liên quan đến lao phổi nhưng nếu ko chữa trị liên tục cho hết hẳn trước khi đi nước ngoài sẽ dẫn đến việc tốn chi phí lẫn kết quả học tập của mình do bệnh này cũng dễ gây mệt mỏi cho người bệnh. Do đó em cần tư vấn với bác sỹ tại Việt Nam bệnh của em ở giai đoạn nào và thời gian để hết bệnh bao lâu để sắp xếp thời gian đi du học của mình cho phù hợp.
Nhưng trước mắt, để giúp em đưa ra kế hoạch học tập cũng như các điều kiện đầu vào cần thiết cho bạn, như vậy trong thời gian chữa bệnh em cũng có thể chuẩn bị để thành công visa du học sau này. Em có thể liên hệ với Văn phòng Tư vấn của Công ty StudyLink (www.studylink.org) tại thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hà Nội theo địa chỉ dưới đây: TP. HCM: 219 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh,Q.1; Đà Nẵng: 235 Nguyễn Văn Linh, Quận Thanh Khế; Hà Nội: 377 Thụy Khuê Quận Tây Hồ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét