Thứ Bảy, 18 tháng 5, 2013

Viêm gan B bị đau bụng bên phải

Tư vấn về vấn đề “người bị viem gan B đau phía trên bụng bên phải có phải bệnh tình nặng hơn không?” các chuyên gia chỉ ra rằng phía trên bụng bên phải là vị trí gan và các cơ quan khác, giờ xuất hiện đau thì khả năng cơ quan phát sinh bệnh, mà đối với những người bị viêm gan B mà nói, rất có khả năng phát bệnh do gan, dưới đây sẽ là những giải đáp cụ thể.
Người bị viêm gan B thấy đau phía trên bụng phải là có chuyện gì, có phải là bệnh nặng hơn không? Gần đây có rất nhiều người đến phòng khám chúng tôi khám và hỏi về vấn đề này, chúng ta đều biết người bị viêm gan B có thể xuát hiện những triệu chứng khác nhau, trong đó bị đau phía trên bụng bên phải là triệu chứng viêm gan thường gặp, vậy thì rốt cuộc có phải là bị đau phía trên bụng bên phải là bệnh tình nặng hơn không?
Đau bụng phía trên bên phải có vấn đề gì không?
Chuyên gia của phòng khám 12 Kim Mã giới thiệu rằng vùng bụng trên bên phải thường là vị trí của gan hoặc các cơ quan khác, thường thì sẽ không xuất hiện đau đớn gì, nếu có xuất hiện đau đớn gì thì rất có thể là một cơ quan nào bị tổn thương, do đó kiến nghị bệnh nhân nên đi khám sớm, kiểm tra xem có phải do gan phát bệnh mà ảnh hưởng hay không? Sau đó mới chữa trị.


Người bị benh gan sieu vi B bị đau bụng phía trên bên phải có phải bệnh tình nặng hơn không?
Chuyên gia chỉ ra rằng nếu chẩn đoán bệnh nhân viêm gan B bị đau phía trên bụng bên phải là do gan thì có phải là bệnh nặng hơn không?đáp án là chắc chắn, bệnh nhân được chẩn đoán mắc bệnh kết hợp với các kết quả xét nghiệm sinh hóa khác, sau đó tiến hành chữa bệnh.
Vậy thì người bị viêm gan B bị đau phía trên bụng bên phải nên chữa thế nào?
Chuyên gia chỉ ra rằng những bệnh nhận điều trị viêm gan B tối kị nhất là dùng thuốc tùy ý, bởi vì các loại thuốc hiện nay không chỉ không thể được hoàn toàn chữa khỏi bệnh viêm gan B mà còn có thể đem đến cho bệnh nhân những phản ứng không tốt, để lại những khó khăn cho việc chữa bệnh sau này, vì thế bệnh nhân nên chữa trị theo phương pháp khoa học,đặc biệt là đau phía trên bụng bên phải cho thấy bệnh tình đã xấu đi nên bênh nhân càng nên tiếp nhận chữa trị chính quy.
Hơn nữa, phòng khám chúng tôi là bệnh viện chuyên khoa điều trị bệnh gan lớn, trang thiết bị tiên tiến, bác sỹ của phòng khám là các chuyên gia nổi tiếng trong nước, giàu kinh nghiệm, nhân được sự tôn trọng của bệnh nhân, đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân viêm gan B, mang lại hạnh phúc cho rất nhiều bệnh nhân, nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của rất nhiều bệnh nhân.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét