Thứ Năm, 8 tháng 8, 2019

Cháo tôm hùm nấu với rau gì thì ngon

Tôm hùm là một loại hải sản giàu giá trị dinh dưỡng, cung cấp nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể của con người đặc biệt là trẻ em. Do đó, bổ sung tôm hùm cùng các loại rau là thực đơn không thể thiếu trong mỗi bữa ăn của các bé thậm chí là trong bữa ăn của gia đình bạn. Vậy cháo tôm hùm nấu với rau gì thơm ngon đúng điệu. Hãy cùng Hải sản 29 vào bếp và trổ tài nấu món ăn này bạn nhé.

Cháo tôm hùm nấu với rau gì?

Tôm hùm không chỉ cung cấp những dưỡng chất thiết yếu cho mọi người trong gia đình đặc biệt là trẻ em. Do đó, các mẹ nên bổ sung cháo tôm hùm vào thực đơn của các con. Khi nấu cháo tôm hùm ăn dặm cho bé, các mẹ nên chọn loại rau nấu cùng phù hợp để giúp bé ăn ngon miệng hơn ngoài ra còn bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể của bé.

Theo các chuyên gia dinh dưỡng thì tôm hùm có thể nấu cháo cùng với nhiều loại rau khác nhau để cung cấp nhiều dinh dưỡng thiết yếu cho sự phát triển của trẻ. Bên cạnh đó bạn có thể lựa chọn các loại rau phổ biến dùng để nấu cháo cho bé như bí đỏ, cà rốt, mồng tơi, nấm rơm, cải ngồng, rong biển,...

Đặc biệt khi chế biến cháo tôm hùm cho bé các mẹ nên loại bỏ phần đầu, chỉ đen trên lưng tôm và vỏ tôm chỉ lấy phần thịt sau đó băm nhỏ để nấu cháo cho bé. Do đó chúng tôi đã trả lời giúp các mẹ câu hỏi cháo tôm hùm nấu với rau gì đảm bảo dinh dưỡng. Các mẹ có thể lựa chọn những loại rau mà chúng tôi cung cấp trên đây để đảm bảo dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn của các bé.

Cháo tôm hùm nấu với rau gì?

Chuẩn bị nguyên liệu:

Tôm hùm còn tươi sống; bí đỏ; gia vị; gạo tẻ, gạo nếp, hành khô, hành tươi.

Sơ chế nguyên liệu

Tôm hùm bỏ đầu sau đó bỏ hết phần vỏ của tôm, tiếp theo loại bỏ phần chỉ ở lưng của tôm sau đó băm nhỏ để bé dễ ăn. Ngoài ra, đối với những bé dưới 6 tháng tuổi các mẹ có thể bỏ tôm vào xay cùng với rau bí đỏ.

Đối với bí đỏ gọt vỏ thật sạch sau đó cho vào nồi luộc chín. Tiếp theo nghiền nát bí đỏ thành dạng bột.

Gạo nếp và gạo tẻ đem ngâm sạch trong vòng 10-15 phút. Hành khô và hành tươi tiến hành băm nhỏ.

Chế biến món tôm hùm nấu bí đỏ

Đun nồi nước sôi vừa đủ cho một bữa ăn của bé, sau đó cho gạo nếp, gạo tẻ cùng bí đỏ vào nồi khuấy đều tránh tình trạng gạo và bí bị khê ở bên dưới nồi làm mất vị ngon của nồi cháo tôm hùm giàu dinh dưỡng.

Tiếp tục bỏ tôm hùm đa băm vào trước đó và khuấy cho đến khi chín. Sau đó cho thêm hành khô vào hành tươi vào nồi cháo để tạo hương vị thơm ngon hấp dẫn cho nồi cháo tôm hùm cho con của bạn. 

Sau khi nồi cháo đã hoàn thiện xong bạn múc ra bát để nguội sau đó cho bé ăn khi cháo vẫn còn ấm.

Địa chỉ mua cháo tôm hùm nấu với các loại rau

Hải sản 29 đơn vị chuyên cung cấp các món ăn chế biến từ hải sản thơm ngon hấp dẫn. Nếu có nhu cầu bạn có thể đến trực tiếp nhà hàng của chúng tôi để thưởng thức. Bên cạnh đó tại đây chúng tôi còn cung cấp món cháo tôm hùm đặc biệt, đảm bảo sẽ mang đến sự thích thú cho khách hàng.

Ngoài ra, đơn vị chúng tôi còn cung cấp dịch vụ ship đồ ăn tại nhà. Chỉ cần khách hàng có nhu cầu hãy liên hệ với Hải sản 29 để được gọi đồ ăn đến tận nhà. Nếu khách hàng có nhu cầu ăn tại nhà hàng hãy gọi điện đặt bàn trước để có chỗ ngồi ưng ý nhất.

Trên đây chúng tôi đã giải đáp giúp khách hàng câu hỏi cháo tôm hùm nấu với rau gì? Các bạn nên tham khảo và thực hiện theo những bước mà chúng tôi đã cung cấp trên đây. 

Mọi chi tiết liên hệ:

Website: Haisan29.com

HẢI SẢN 29: 103c9 Tô Hiệu, Q. Cầu Giấy

SĐT hỗ trợ:  0904133559

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét