Thứ Năm, 15 tháng 12, 2016

Bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực và có tốt không?

Câu hỏi:Chào bác sĩ? Mắt cháu là mắt một mí, cháu muốn đi thẩm mỹ tạo mắt hai mí. Qua tìm hiểu cháu được biết có phương pháp nhấn mí mắt có thể tạo mắt hai mí. Bác sĩ cho cháu hỏi là nhấn mí mắt có đau và Bấm mí mắt có ảnh hưởng đến thị lực không ạ? Với mắt một mí của cháu thì có nên nhấn.mí mắt không? Mong sớm nhận được hồi âm của bác sĩ. Cháu xin cảm ơn ạ.

Thu Trang – Sài Gòn

cat-mat-2-mi-co-dau-khong-giam-dau-nhu-the-nao1

Trả lời:

Thu Trang thân mến!

Rất vui vì cháu đã tin tưởng gửi câu hỏi “Nhấn  mí mắt có đau không có ảnh hưởng thị lực không?” về cho chuyên mục tư vấn thẩm mỹ mắt của chúng tôi. Xin được giải đáp câu hỏi của cháu như sau:

Trên thực tế hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ, các phương pháp thẩm mỹ, việc tạo mắt hai mí trở nên hết sức đơn giản. Như cháu đã biết, bằng phương pháp nhấn mí hay còn gọi là bấm mí Hàn Quốc có thể tạo mắt hai mí đều đẹp tự nhiên và vĩnh viễn. Đây cũng chính là cách tạo mắt hai mí đang rất được ưa chuộng tại Hàn Quốc, Việt Nam cũng như rất nhiều quốc gia châu Á khác.

 

Để tạo mắt hai mí to tròn, long lanh, bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn cung mí mắt mới phù hợp với mắt và khuôn mặt của bạn. Sau đó, dùng bút đánh dấu các điểm tạo cung mí mới. Bác sĩ sử dụng chỉ thẩm mỹ, tạo sự kết dính giữa da và cơ nâng mi, tạo mắt hai mí đẹp đẹp và vĩnh viễn cho mọi khách hàng.

Nhấn mí mắt có đau không, lấy mỡ mí mắt có nguy hiểm không?

Nhấn mí mắt là một thủ thuật đơn giản, hoàn toàn không cắt rạch, không phẫu thuật. Bên cạnh đó, trước khi nhấn mí, cháu sẽ được gây tê nhẹ tại chỗ nên trong suốt thời gian tạo mắt hai mí, cháu yên tâm là không đau nhé.

Nhấn mí được thực hiện nhanh chóng, trong vòng từ 15-20 phút. Bác sĩ sẽ đo vẽ, đánh dấu vị trí nhấn mí vĩnh viễn. Sau đó dùng chỉ tự tiêu tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, cố định chắc chắn tại các điểm đã được đánh dấu lúc đầu, tạo đôi mắt hai mí cân đối, đều và đẹp tự nhiên.

 

Trường hợp mắt một mí có nên nhấn mí mắt không?

Nhấn mí mắt là thủ thuật đơn giản, không cần phẫu thuật, không cắt rạch, không ảnh hưởng đến mắt và không có bất kỳ tác dụng phụ nào. Do đó, để được sở hữu đôi mắt hai mí, giúp đôi mắt trở nên to tròn và đẹp hơn cháu có thể thực hiện nhấn mí mắt nhé.

Phương pháp nhấn mí mắt hay còn gọi là bấm mí Hàn Quốc hiện đang được bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc áp dụng tạo mắt hai mí cho khách hàng rất thành công. Với ưu thế luôn đi đầu trong việc ứng dụng các công nghệ mới nhất của Hàn Quốc cùng đội ngũ bác sĩ uy tín, tin cậy, quy trình thẩm mỹ an toàn theo chuẩn Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại các thành phố lớn, trong đó đặc biệt phải kể đến là Hà Nội và TP Hồ Chí Minh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét