Thứ Bảy, 3 tháng 12, 2016

Những lưu ý không nên bỏ qua khi sử dụng thuốc tẩy trắng

Sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng tại trung tâm nha khoa là cách hỗ trợ điều trị an toàn, hiệu quả để nhận được một nụ cười trắng sáng thực sự. Tuy nhiên, vì nhiều lý do này khác mà lựa chọn đơn giản này bất đắc dĩ phải chuyển sang thực hiện tại nhà ví dụ như dùng thuốc tẩy trắng răng. Đứng giữa vô vàn sản phẩm như  vậy, bạn đã biết cách chọn lựa thuốc tẩy trắng răng tại nhà thế nào cho đúng đắn chưa?

nieng-rang-cho-tre-em-2

Có một số điều quan trọng trước khi bạn quyết định sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà. Bạn nên nói chuyện với nha sĩ. Nha khoa Hoàn Mỹ luôn sẵn lòng tư vấn trực tiếp cho bạn qua tổng đài chăm sóc khách hàng 24/24. Sau khi được tư vấn, bạn sẽ biết mình có nên sử dụng hay không. Lý do là vì răng đang bị sâu hoặc nướu không đủ khỏe, bị viêm thì việc tẩy trắng răng như vậy có thể gây tổn hại.

miếng dán làm trắng răng crest 3d white

1. Chọn lựa và sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà thế nào?

Bạn nên tìm kiếm những sản phẩm được sản xuất dưới thương hiệu có uy tín. Một đặc điểm nữa về dòng sản phẩm nha khoa là chứng nhận từ ADF (Hiệp hội nha khoa Pháp). Đối với thuốc tẩy trắng răng tại nhà được ADFchấp thuận cấp phép thì bạn có thể tin tưởng rằng đây chính là dòng sản phẩm an toàn cũng như đem lại hiệu quả cao.

Tiếp theo đó, bạn hãy ghi nhớ một số lưu ý khi sử dụng thuốc tẩy trắng răng tại nhà như sau:

► Bắt đầu sử dụng thuốc tẩy trắng răng với nồng độ thấp. Nếu đây là lần đầu tẩy trắng răng tại nhà của bạn thì tốt hãy bắt đầu với mức độ thấp để xem răng miệng phản ứng thế nào. Trong một số trường hợp, bạn phải làm quen dần hoặc có thể sử dụng đến cấp độ mạnh.

 

► Thực hiện theo hướng dẫn và chỉ định đi kèm. Tuân thủ theo hướng dẫn về thời gian tẩy trắng. Việc để các dải làm trắng, khay hoặc bọt trên răng lâu hơn so với đề nghị có thể gây tổn thương cho men răng và kích ứng môi, nướu răng.

► Bạn chỉ nên uống nước sau 3h sau khi dùng thuốc tẩy trắng răng tại nhà. Điều này không chỉ giúp ngăn ngừa các vết bẩn mới hình thành từ đồ uống có tính axit như soda, nước tăng lực mà còn giảm nguy cơ nhạy cảm khi làm trắng răng.

tẩy trắng răng bằng plasma có hại không

2. Giải pháp thay thế thuốc tẩy trắng răng tại nhà hữu hiệu

Việc tẩy trắng răng tại nhà không có sự theo dõi của nha sỹ về nồng độ thuốc và thời gian tẩy trắng có thế gây nên những hệ quả lâu dài cho răng miệng. Hàm răng của bạn sẽ trắng và sáng hơn nhưng để đạt được đến độ bóng sáng hoàn hảo như khi đến nha sĩ thì là điều không thể. Vì vậy nếu bạn thực sự muốn sở hữu một hàm răng trắng bóng cùng nụ cười rạng rỡ thì đến với trung tâm nha khoa uy tín là con đường tốt thay vì dùng thuốc tẩy trắng răng tại nhà. Đây chỉ nên là biện pháp hỗ trợ để bạn giữ cho kết quả sử dịch vụ tẩy trắng răng của mình được bền lâu hơn.

Hiện tại, trung tâm nha khoa Hoàn Mỹ cung cấp dịch vụ tân tiến  tẩy trắng răng bằng tia laser có ưu điểm vượt trội là tác động tích cực lên mô quanh răng và tốt cho men răng, đem lại nụ cười rực sáng nhanh chóng.

Công nghệ mới dựa trên cơ chế kích hoạt sâu và đồng đều các phân tử thuốc tẩy trắng để đánh bật các phân tử làm đổi màu răng, đồng thời len lỏi và bao phủ toàn bộ răng từ trong ra ngoài, vừa giúp răng trắng sáng vừa tăng cường sức mạnh bảo vệ men răng và mô nướu hiệu quả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét