Thứ Hai, 19 tháng 12, 2016

Thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu tiền tại Kim?

Câu hỏi: Chào chuyên gia! Sau khi sinh, quầng vú của tôi tự nhiên giãn to khiến tôi không còn thoải mái mỗi khi gần chồng nữa. Tôi muốn phẫu thuật. Chuyên gia có thể cho tôi biết thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu tiền tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc? Vợ chồng tôi vẫn muốn có thêm con thì liệu phương pháp này có ảnh hưởng đến khả năng cho con bú của tôi sau này không? Chân thành cảm ơn! (Thủy Tiên – Thanh Trì, Hà Nội)

nang-nguc-tu-nhien-giai-phap-khong-dao-keo

Trả lời:
Chào bạn Thủy Tiên!

Trước hết, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi:”Thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu?” về cho chúng tôi. Với thắc mắc này, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn, cụ thể như sau:

Thu nhỏ quầng vú là một kỹ thuật làm đẹp khá đơn giản. Phương pháp này được thực hiện bằng cách, các chuyên gia sẽ xác định vùng quầng thâm vú cần loại bỏ, sau đó vẽ và dùng dụng cụ chuyên dụng rạch một đường ở viền rìa ngoài xung quanh quầng vú và một đường rạch phía bên trong, loại bỏ vùng da ở giữa hai đường rạch và khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ.

Phương pháp này có thể giúp cho bạn sở hữu vòng quầng vú hoàn toàn mới, thon gọn, cân đối và hài hòa hơn với cả núm vú, bầu vú. Quá trình thăm khám và tư vấn kỹ lưỡng vô cùng quan trọng để chuyên gia có thể xác định được vùng quầng vú nên loại bỏ.

Chính vì vết rạch được thực hiện ngay rìa ngoài của quầng vú nên sau khi khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ, sẹo sẽ không để lại hoặc nếu có thì cũng trùng với màu da, sẽ khó có thể nhận thấy dấu tích của quá trình thẩm mỹ.

Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng, thao tác kỹ thuật đơn giản nên hoàn toàn không mất thời gian nghĩ dưỡng.

Thu nhỏ quầng vú giá bao nhiêu tiền tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam?

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, chi phí thu nhỏ quầng vú hai bên là 15 triệu đồng.
Thu nhỏ quầng vú không hề ảnh hưởng đến khả năng cho con bú

Như đã phân tích ở trên, phương pháp thu nhỏ quầng vú là một thủ thuật cực kỳ đơn giản, không hề xâm lấn, đụng chạm đến những ống tuyến sữa, mao mạch máu của bầu vú nên hoàn toàn không ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như khả năng cho con bú sau này của bạn đâu nhé.

Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn QUốc, phương pháp làm đẹp thu gọn quầng vú là một trong những công nghệ làm đẹp được ưa chuộng của nhiều chị em. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc luôn hiểu rõ mong muốn của khách hàng và đặt mong muốn đó lên hàng đầu để cung cấp dịch vụ tốt nhất, mang lại hiệu quả cao nhất.a

Sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia được đào tạo bài bản, tận tâm, kinh nghiệm cùng máy móc thiết bị hiện đại của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốcluôn khiến khách hàng hài lòng, yên tâm sử dụng dịch vụ tại đây.

2 nhận xét:

  1. Bên cạnh độ căng tròn của bầu ngực thì hình dáng núm vú cũng là điều ảnh hưởng không nhỏ đến tổng thể vòng 1 nói chung. Phau thuat thu nho num vu gia bao nhieu là câu hỏi mà nhiều người quan tâm trong vấn đề cải thiện bộ ngực của mình.

    Trả lờiXóa
  2. căn bệnh dày sừng nang lông chuyển biến do tạp khuẩn tụ cầu vàng (Staphyloco Ccus Aureus), tăng tạo nút sừng tại phiễu nang lông, trị dày sừng nang lông chất Keratin dư thừa khiến sợi lông bị cuộn lại, không mọcra ngoài được, chất bã nhờn bị ứ động lâu ngàyhình thànhnên những vết sần cứng.Bệnh dày sừng nang lông có chữa được không? bệnh thường phát triển nặng vào mùa đông cũng như giảm một số biểu hiện vào mùa hè, http://dakhoaaua.vn/benh-vay-da-ca-va-cach-dieu-tri-hieu-qua-1795.html nữ giới có nguy cơ mắc bệnh khá cao hơn với nam, dẫn đến mất thẩm mỹ khi bạn mặc áo ngắn tay, mặc váy.

    Trả lờiXóa