Thứ Sáu, 23 tháng 12, 2016

Chữa sụp mí mắt có đau không và có để lại sẹo gì không?

Câu hỏi: Chào chuyên mực tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc ! Thời gian gần đây mắt tôi bị sụp mí làm ảnh hưởng rất nhiều tới sinh hoạt và làm tôi rất tự ti khi ra ngoài. Qua tìm hiểu thấy bên mình có dịch vụ cắt mí mắt rất hiệu quả và an toàn. Nhưng tôi vẫn còn chút thắc mắc không biết chữa sụp mí mắt có đau không và có để lại sẹo không mong chuyên mục tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn. ( Vân – Bắc Ninh).

Mắt 1 mí rưỡi? - Cách khắc phục thế nào để có đôi mắt bồ câu-2

Trả lời:

Bạn Vân thân mến!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Các thắc mắc của bạn đã được chuyển cho chuyên gia và nhận được câu trả lời. Bạn vui lòng tham khảo bài viết dưới đây để rõ hơn nhé!

Sụp mí mắt là hiện tượng sa xuống bất thường của mi trên do nhiều nguyên nhân gây nên chủ yếu liên quan tới chức năng của cơ nâng mi hoặc da chùng quá nhiều. Sụp mi có thể xảy ra ở một bên hoặc cả hai bên mắt.

Trong linh vực thẩm mỹ, chữa sụp mí mắt có khá nhiều công nghệ và phương pháp khác nhau. Hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đang tiến hành áp dụng kỹ thuật công nghệ từ Hàn Quốc được các chuyên gia hàng đầu đánh giá rất cáo về tính hiệu quả và độ an toàn.

1. Chữa sụp mí mắt có đau không?

Chữa sụp mí có đau không ? Với công nghệ hàng đầu từ Hàn Quốc phẫu thuật cắt mí là cuộc tiểu phẫu nhỏ, nhẹ nhàng, không quá phức tạp. Với kỹ thuật hiện đại không can thiệp sâu tới giác mạc, kết mạc, hạn chế tối đa xấm lấn, tổn thương, không gây đau đớn cho người thực hiện. Đặc biệt, trước khi bước vào quy trình phẫu thuật, bạn sẽ được gây tê tại chỗ đảm bảo không gây đau nhức hay bất kỳ khó chịu nào trong quá trình thực hiện. Để hồi phục nhanh và đạt kết quả như mong muốn, bạn chú ý tuân thủ theo hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu và tái khám theo đúng lịch hẹn của bác sĩ.

2. Thời gian chữa sụp mí mắt mất khoảng bao lâu và có để lại sẹo không?

Thông thường, 1 ca chữa sụp mí mắt chỉ kéo dài trong khoảng 40-45 phút. Điểm phẫu thuật nhỏ được khâu kín bằng chỉ chuyên dụng nên không để lại sẹo không để lại bất kì một dấu vết phẫu thuật thẩm mỹ.

Chữa sụp mí mắt kỹ thuật Hàn Quốc được giới chuyên môn chúng tôi đánh giá là giải pháp thiết thực, ưu việt, nhanh chóng hơn, cho hiệu quả và đạt tính an toàn cao. Tùy vào mức độ nặng hay nhẹ mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp sao cho phù hợp với tình trạng hiện tại của khách hàng, sau cho đạt được hiệu quả cao.

– Trường hợp sụp mí ở mức độ vừa phải: bác sĩ sẽ áp dụng kỹ thuật cắt bỏ vùng da thừa đồng thời khâu đóng kín tạo đường mí mới rõ ràng, cân đối, khắc phục tình trạng sụp mí trước đó.

– Trường hợp bị sụp mí nhiều: Ngoài kỹ thuật cắt bỏ da chùng, bác sĩ sẽ phải can thiệp vào phần cơ nâng mi, cụ thể là làm ngắn cơ nâng mi và cắt bỏ một phần cơ vòng mi.

 

Kỹ thuật chữa sụp mí bẩm sinh là phương pháp mới nhất được chúng tôi tiếp nhận chuyển giao công nghệ trực tiếp từ đối tác Hàn Quốc với quy trình được xây dựng khoa học chuẩn hóa theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế đảm bảo tối đa yếu tố an toàn trong và sau khi thực hiện phẫu thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét