Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền và phục thuộc vào yếu tố nào?

Cắt da thừa mí mắt là thủ thuật thẩm mỹ đơn giản được rất nhiều chị em, đặc biệt lứa tuổi trung niên lựa chọn. Tuy nhiên, thẩm mỹ cắt da thừa mí mắt ở mỗi địa chỉ, cơ sở làm đẹp có sự khác nhau khiến không ít người khỏi băn khoăn, thắc mắc về giá thành, chi phí loại hình dịch vụ này. Vậy cắt da thừa mí mắt bao nhiêu tiền?

midface

Đến từ Hàn Quốc, quốc gia được biết đến bởi sự phát triển bùng nổ của công nghệ làm đẹp thuộc top hàng đầu trên thế giới, cắt da thừa mí mắt ( hay còn gọi là cắt mí mắt ) trở thành một trong những phương pháp ưu việt được nhiều người tin tưởng sử dụng.

Công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến này được ứng dụng phổ biến ở Việt Nam trong những năm gần đây được đông đảo khách hàng đón nhận. Một trong những cơ sở, trung tâm thẩm mỹ áp dụng chuẩn công nghệ cắt mí mắt phải kể đến bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – Nơi chuyển giao công nghệ hiện đại trực tiếp từ bệnh viện Lead Surgery Hàn Quốc. Thay vì phải lặn lội tới xứ sở Hàn Quốc xa xôi, rất nhiều người đã chọn bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc làm địa chỉ cắt mí mắt bởi chất lượng dịch vụ được bảo đảm như thực hiện tại Hàn Quốc với mức chi phí hợp lý.

Cắt da thừa mí mắt giá bao nhiêu tiền? Hiện nay, bệnh viện thẩm mỹ bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc liên tục cập nhật các kỹ thuật cắt mí mắt tiên tiến để làm hài lòng tất cả các khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ bao gồm:

 

Cắt mí mắt Hàn Quốc ( Chi phí cắt da thừa mí mắt Hàn Quốc): Chi phí dịch vụ cắt mí mắt Hàn Quốc 7 triệu VNĐ (bao gồm cắt da thừa mí mắt trên giá 7 triệu và cắt da thừa mí mắt dưới 7 triệu). Từ những nhận định chuyên sâu đó, các bác sĩ sẽ tiến hành rạch một đường nhỏ ở ngay gờ của mí mắt để loại bỏ toàn bộ triệt để tình trạng da thừa, da thừa bằng dụng cụ ý khoa chuyên dụng. Đối với trường hợp nếp mí người dùng không rõ ràng hay bị sụp, các bác sĩ thực hiện sẽ tiếp tục tạo nếp mới trả lại đôi mắt thanh xuân tươi trẻ.

Cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid ( Chi phí cắt da thừa mí mắt Kangnam’s Eyelid): Chi phí dịch vụ cắt mí mắt Kangnam’s Eyelid là 9 triệu VNĐ. Công nghệ với sự đột phá mới trong kỹ thuật ứng dụng công nghệ Plasma loại bỏ hiệu quả da chùng, da thừa mí mắt chỉ trong 40 phút. Với cơ chế khóa mạch máu ngay khi tiếp xúc cùng quang đông trong quá trình can thiệp nên giảm thiểu tối đa hiện tượng chảy máu, sưng đau trong suốt quá trình thực hiện giúp quá trình hồi phục nhanh chóng.

 

Là địa chỉ đầu tiên, duy nhất tại Việt Nam áp dụng chính sác bảo hành 10 năm cho dịch vụ cắt mí mắt, bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đã nhận được sự đánh giá cao, tin tưởng của rất nhiều khách hàng đã qua trải nghiệm thực tế.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét