Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Mắt có nhiều da chùng nên cắt hay bấm mí?

Ngày trước, đôi mắt của tôi là hai mí, thế nhưng, hiện tại nó có khá nhiều nếp nhăn và da thừa, khiến đôi mắt tôi không được trẻ trung và thiếu sức sống. Tôi được chị bạn đồng nghiệp tư vấn nên đi bấm mí hoặc cắt mí cho đôi mắt tươi trẻ hơn. Tuy nhiên, cả hai phương pháp này thì tôi đều không hiểu rõ lắm. Không biết trường hợp mắt có nhiều da chùng như của tôi thì nên cắt mí hay bấm mí? Xin bác sĩ tư vấn giúp! (Linh Đan, Hà Nội)

Phẫu thuật cắt mí mắt dưới lấy lại tuổi xuân khi bước vào tuổi 40-2

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chị Linh Đan thân mến!

Rất cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của chị như sau:

Mắt có da chùng nhiều nên cắt mí hay bấm mí Hàn Quốc? Hiện nay, cả hai phương pháp bấm mí mắt và cắt mí mắt Hàn Quốc đều được ứng dụng rộng rãi vào làm đẹp cho đôi mắt. Không chỉ giúp đôi mắt tươi trẻ hơn mà cả hai phương pháp này đều có thể giúp tạo mắt hai mí nhanh chóng. Tuy nhiên, với trường hợp mắt có da chùng nhiều như của chị thì nên cắt mí hay bấm mí?

Bấm mí Hàn Quốc là công nghệ thẩm mỹ mắt tiên tiến, không cần phẫu thuật nhằm tạo lại nếp mí cho những người mắt một mí hay mí không rõ ràng. Những trường hợp áp dụng phương pháp này thường là mắt một mí hoặc nếp mí không rõ nhưng lượng mỡ thừa hay da chùng ở vùng mắt ít.

Nếu lượng da chùng và bọng mỡ dư thừa nhiều thì phương pháp bấm mí mắt Hàn Quốc hoàn toàn không phù hợp. Vì vậy, với trường hợp của chị Linh Đan, cắt mí mắt Hàn Quốc được coi là giải pháp tối ưu và hiệu quả nhất.

Cắt mí mắt Hàn Quốc chỉ là một tiểu phẫu nhẹ nhàng và được thực hiện khá đơn giản. Các bác sĩ sẽ cắt bỏ da thừa, mỡ thừa mí mắt bằng các dụng cụ y khoa và đồng thời cầm máu bằng phương pháp đốt điện mới nhất nên hạn chế các tổn thương niêm mạc và các mô, tránh sưng, bầm sau phẫu thuật. Chỉ sau khoảng 45 phút, lượng da chùng ở mi mắt của chị sẽ được loại bỏ nhanh chóng, đồng thời, nếp mí cũng được tạo lại một cách rõ ràng hơn.

  •  

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét