Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Thẩm mỹ mắt Midface xu hướng làm đẹp 2017

Với nhiều ưu điểm vượt trội, phẫu thuật thẩm mỹ mắt Midface hiện đang là xu hướng làm đẹp được nhiều người ưu tiên lựa chọn trong năm 2016 để có đôi mắt đẹp toàn diện. Phẫu thuật thẩm mỹ mắt Midface 4 trong 1 mang lại hiệu quả cao đối với những ai gặp các khuyết điểm ở mắt như: mắt có nhiều da thừa, hai bên lông mày hoặc mí trên chùng xuống che khuất tầm nhìn, mắt có bọng mỡ to, vùng gò má bị chảy xệ, nhiều nếp nhăn quanh rãnh mũi khiến khuôn mặt trông già nua và thiếu sức sống…

Phẫu thuật cắt mí mắt hết bao nhiêu tiền? Bảng giá mới nhất-3

Thẩm mỹ mắt Midface hiện được đánh giá rất cao và được xem là xu hướng làm đẹp năm 2016 bởi kỹ thuật không quá phức tạp, cho thẩm mỹ cao mà không gây ảnh hưởng đến mắt. Bác sĩ sẽ rạch một đường mổ nhỏ ngay sát mí dưới, tiến hành loại bỏ mỡ thừa mí mắt và da thừa quanh mắt, đồng thời xóa nếp nhăn ở rãnh mũi và nâng cơ chảy xệ ở gò má, giúp trẻ hóa đôi mắt và toàn bộ gương mặt cũng như cải thiện tầm nhìn của mắt. Toàn bộ quá trình này được thực hiện gây tê cục bộ nên rất thoải mái và không gây đau.

Theo NCS. ThS. BS Nguyễn Hữu Nam – Giám đốc KIM Hospital – Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, phẫu thuật thẩm mỹ mắt Midface được đánh giá là xu hướng làm đẹp hàng đầu trong năm 2016 là bởi chỉ duy nhất phương pháp này mới mang lại 4 hiệu quả chỉ trong một lần thực hiện, đôi mắt không chỉ được cải thiện về thẩm mỹ mà còn sáng khỏe hơn, xóa đi các dấu hiệu của tuổi tác và tạo sự trẻ trung cho toàn bộ gương mặt.


 

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM tại 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM có chuyên môn sâu đối với từng khoa thẩm mỹ riêng biệt, điều kiện trang thiết bị hàng đầu và hoạt động theo quy chuẩn bệnh viện quốc tế.

 

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam kí kết hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ KIM hiện áp dụng công nghệ thẩm mỹ mắt Midface 4 trong 1 tiên tiến mang lại đôi mắt đẹp, thu hút và chỉ sau 1h đồng hồ, bạn có thể quay trở về nhà ngay mà không phải lo lắng về vấn đề sưng bầm hay sẹo với các ưu điểm nổi bật như sau:

Không sưng bầm, không lộ sẹo: Bệnh viện thẩm mỹ KIM sử dụng loại chỉ chuyên dụng khi thực hiện phẫu thuật Midface 4 trong 1, nhờ vậy nếp khâu rất mềm mại, không để lại sẹo, không có tình trạng sưng bầm, không tốn thời gian nghỉ dưỡng.

Đôi mắt đẹp tự nhiên hơn: Trong quá trình thực hiện phẫu thuật Midface, bác sĩ bệnh viện KIM sử dụng máy đốt cao tầng giúp cầm máu nhanh nên không có tình trạng chảy máu. Máy Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow cũng sẽ được ứng dụng nhằm mang lại đôi mắt đẹp tự nhiên đồng thời giúp trẻ hóa vùng mắt và toàn bộ khuôn mặt.


 

Tại thẩm mỹ KIM, khách hàng có thể về nhà ngay sau 1h thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ Midface nhờ hệ thống đèn chiếu Smalux công nghệ ánh sáng LED chiếu bước sóng IR và Yellow giúp chống sưng, chống viêm.

 

Lựa chọn đúng địa chỉ uy tín khi thực hiện thẩm mỹ Midface 4 trong 1 – xu hướng thẩm mỹ năm 2016 sẽ là yếu tố quan trọng hàng đầu mang lại ca phẫu thuật thành công và an toàn. Ngoài thực hiện thẩm mỹ Midface, bệnh viện thẩm mỹ KIM còn có các dịch vụ làm đẹp mắt và khuôn mặt được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn như: cắt mí mắt (2 mí), bấm mí, nhấn mí, treo chân mày, căng da mặt bằng chỉ, trẻ hóa da bằng tế bào gốc, trẻ hóa da Thermage …Với đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, áp dụng công nghệ hiện đại cũng như mong muốn mang lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ tại đây.

tham khảo: http://thammymathanquoc.com/lay-mo-mi-mat-tren-de-doi-mat-tre-mai-nhu-thoi-con-gai.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét