Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Nâng ngực y line có đắt không tại nha khoa Kim?

Thưa bác sĩ! Em đang có ý định đi nâng ngực y line, nhưng vẫn còn đang băn khoăn phẫu thuật nâng ngực y line có đắt không? Và tại Bệnh viện KIM chi phí cho ca nâng ngực y line là bao nhiêu. Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Khánh Hiền, Biên Hòa)

phau-thuat-nang-nguc-noi-soi-co-dat-khong

Bác sĩ Bệnh viện KIM trả lời:

Bạn Khánh Hiền thân mến! Rất vui vì bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho chúng tôi. Để giúp bạn an tâm về chi phí phẫu thuật nâng ngực y line có đắt không chúng tôi xin được tư vấn như sau:

Phẫu thuật nâng ngực y line có đắt không ?

Nâng ngực y line đang dần trở thành một làn sóng thẩm mỹ được đông đảo phái đẹp ưa chuộng bởi lý do không chỉ giúp cái thiện tình trạng ngực lép, ngực không cân xứng, chảy xệ mà còn thay đổi kích thước bầu ngực một cách hài hòa, cân xứng với vóc dáng của bạn, tạo dáng bầu ngực căng tròn, mềm mại với khe ngực khít sát tạo thành đường nét chữ Y quyến rũ, hút mọi ánh nhìn.

Phẫu thuật nâng ngực y line có đắt không ? Nếu bạn thực hiện nâng ngực tại một bệnh viện thẩm mỹ uy tín thì chắc chắc kết quả đạt được sẽ không làm bạn thất vọng với mức chi phí bỏ ra

Tuy nhiên, bên cạnh việc quan tâm đến chất lượng, ưu điểm của phương pháp này thì chi phí phẫu thuật nâng ngực y line có đắt không cũng là vấn đề thắc mắc đầu tiên của đa số khách hàng. Việc quyết định đến chi phí của dịch vụ nâng ngực y line tùy thuộc vào chất lượng dịch vụ, chuyên môn và kỹ thuật thực hiện, loại túi ngực được sử dụng vì thế mà ở mỗi bệnh viện thẩm mỹ sẽ có mức giá khác nhau.

Nếu như bạn thực hiện tại một bệnh viện thẩm mỹ uy tín, có đầy đủ các điều kiện về chuyên môn và trang thiết bị hiện đại thì chắc chắn bạn sẽ nhận được một kết quả thẩm mỹ tốt nhất với mức giá tương xứng với kết quả đạt được.

Nâng ngực Y line tại Bệnh viện KIM an toàn – hiệu quả – tiết kiệm

Là Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam đạt tiêu chuẩn chất lượng 5 sao quốc tế, Bệnh viện KIM hội tụ đầy đủ các điều kiện về chuyên môn và trang thiết bị hiện đại cho mọi ca phẫu thuật nâng ngực y line thành công, đảm bảo an toàn và hiệu quả cao. Không chỉ được khách hàng trong và ngoài nước đánh giá cao về chất lượng chuyên môn mà còn ở mức chi phí nâng ngực tương xứng với kết quả đạt được, chỉ cần một lần thực hiện duy nhất mang lại cho bạn một bộ ngực đẹp tự nhiên, đầy đặn không để lại biến chứng, không cần phải thực hiện lại nhiều lần, tiết kiệm chi phí nâng ngực cũng như không ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn.

Ưu điểm khi thực hiện nâng ngực y line tại Bệnh viện KIM:

  • Tạo bầu ngực đẹp cân đối, hài hòa;
  • Đảm bảo an toàn, hạn chế đau, không để lộ sẹo;
  • Túi độn ngực sử dụng tại bệnh viện được nhập khẩu trực tiếp tại Đức, Thụy Sỹ và đã được hiệp hội FDA Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn cũng như chất lượng sản phẩm; lành tính và tương thích tốt với mọi cơ địa;
  • Kết quả duy trì lâu dài, thời gian hồi phục nhanh chóng;

Thực hiện nâng ngực y line theo quy trình đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế tại Bệnh viện KIM

Bằng tất cả những ưu điểm trên, Bệnh viện KIM luôn chứng minh chi phí cho từng dịch vụ thẩm mỹ luôn tương xứng với chất lượng, hiệu quả đạt được, mang lại cho khách hàng vòng ngực đầy đặn, quyến rũ và không phải lo lắng phẫu thuật nâng ngực y line có đắt không.

Bạn Khánh Hiền thân mến, hy vọng với phần giải đáp trên cho câu hỏi “phẫu thuật nâng ngực y line có đắt không” đã giúp bạn an tâm hơn và nhanh chóng lựa chọn cho mình một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, đảm bảo mang lại kết quả cao với mức giá phù hợp nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét