Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Nâng ngực y line có để lại sẹo và có thể khắc phục được sẹo không?

Thưa bác sĩ, vòng 1 khiêm tốn khiến em cảm thấy rất mất tự tin khi diện những chiếc váy sexy, đặc biệt là công việc của tôi rất cần phải gặp gỡ với khách hàng nhiều mỗi ngày. Em có tìm hiểu và được biết hiện nay có phương pháp nâng ngực Y-Line cải thiện vòng 1 rất hiệu quả và an toàn. Em đang có ý định nâng ngực nhưng còn lo lắng không biết phẫu thuật nâng ngực y line có để lại sẹo không? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi. Tôi xin cảm ơn! ( Trang Nhung – Hà Nội).

rp_nguyen-nhan-va-cach-khac-phuc-nguc-chay-xe-o-lua-tuoi-doi-muoi.jpg

TRẢ LỜI

Bạn Trang Nhung thân mến!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi ” phẫu thuật nâng ngực Y-Line có để lại sẹo không ” về chuyên mục tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc!  Với băn khoăn của bạn, chúng tôi xin  giải đáp như sau:

Đúng như bạn đã tìm hiểu thì nâng ngực Y-Line hiện đang là giải pháp cải thiện kích thước vòng 1 được các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành đánh giá cao và đông đảo khách hàng lựa chọn, mang lại khuôn ngực căng tròn, cân đối tự nhiên, phù hợp với vóc dáng người Á Đông, tuyệt đối an toàn.

 

Phẫu thuật nâng ngực y line có để lại sẹo không?

Trên thực tế, nâng ngực Y-line ứng dụng thiết bị nội soi tiên tiến, có gắn camera chuyên dụng nên các thao tác diễn ra đều chính xác và đảm bảo. Nên các bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ từ 1-2cm lại nằm ở sâu trong nếp gấp rốn hoặc trùng với nếp nhăn của hõm nách nên sau phẫu thuật khó thấy sẹo, lâu ngày thì sẹo mờ dần và mất đi, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm.

Thiết bị nội soi giúp phóng đại cấu trúc vùng ngực lên màn hình, qua đó, các bác sĩ có thể thực hiện bóc tách khoang ngực chứa túi độn một cách chính xác, nhanh chóng, hạn chế tổn thương, xâm lấn đến các vùng, mô xung quanh.

 

Bên cạnh đó, túi độn được đặt ở trên hoặc dưới cơ ngực lớn nên đảm bảo an toàn, không ảnh hưởng đến chức năng tuyến vú  và không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng. Công nghệ này đã và đang được thịnh hình ở Hàn Quốc và tại một số quốc gia Châu Á trong suốt thời gian qua. Công nghệ này đang được ứng dụng độc quyền tại  Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – là bệnh viện thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam và nhận được đánh giá rất cao từ giới chuyên gia cũng như đông đảo khách hàng.

Tại bệnh viện thâm mỹ Hàn Quốc, nâng ngực Y-Line được thực hiện bởi các bác sĩ uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ tiến hành theo một quy trình chuẩn, không gây ra bất cứ hiện tượng kích ứng hay ảnh hưởng xấu nào đến sức khỏe, đảm bảo an toàn ở mức tối đa.

tham khảo: http://nangngucnoisoi.vn/nang-nguc-cho-nam-gioi-giup-phai-manh-tu-tin-hon-truoc-chi-em/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét