Thứ Tư, 11 tháng 1, 2017

Phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có nguy hiểm cho sức khỏe không?

Thưa bác sĩ! Em năm nay 24 tuổi, 2 tháng nữa em sẽ kết hôn nhưng khổ nổi núm vú của em không hiểu sao lại dần dần bị sẫm màu, em rất ngại để người yêu em biết được. Em có nghe đến phương pháp làm hồng nhũ hoa nhưng không biết phương pháp làm hồng nhũ hoa có nguy hiểm không vậy bác sĩ. Mong bác sĩ tư vấn giúp ak. (Hạnh Nguyên, Bình Dương)

 rp_giai-dap-phau-thuat-thu-nho-quang-vu-co-tot-khong1-e1478073427564.jpg

Trả lời

Chào bạn Hạnh Nguyên! Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về cho Bệnh viện KIM. Với vấn đề bạn lo lắng liệu làm hồng nhũ hoa có nguy hiểm không chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Làm hồng nhũ hoa có nguy hiểm không ?

Tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người mà có người sở hữu đôi nhũ hoa màu hồng đỏ, màu đỏ hoặc màu nâu thâm… Cũng có những trường hợp khác bẩm sinh đầu núm vú là màu hồng tươi nhưng vì những nguyên nhân như quan hệ tình dục với tần suất nhiều, thường gặp nhất vẫn là những phụ nữ sau khi sinh con và cho con bú do sự thay đổi nội tiết tố dễ làm cho nhũ hoa trở nên sẫm màu. Đây là một tình trạng khá phổ biến, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng vô tình làm mất đi nét thẩm mỹ của bầu vú.

Hiện nay, với phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser tân tiến, sẽ giúp chị em nhanh chóng có lại đôi nhũ hoa hồng đào và một bầu ngực đẹp hoàn chỉnh. Cũng như thực hiện một ca nâng ngực, lam hong nhu hoa co nguy hiem khong ? tùy thuộc vào địa chỉ thẩm mỹ nơi bạn thực hiện, chất lượng của công nghệ, độ an toàn đã được kiểm chứng hay chưa cũng như quy trình làm hồng nhũ hoa, tay nghề chuyên môn của bác sĩ. Vì thế, làm hồng nhũ hoa sẽ hoàn toàn không gây ra nguy hiểm nếu bạn được thực hiện đúng kỹ thuật tại một địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng.

Với phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser hiện đại của Mỹ được chuyển giao trực tiếp tại Bệnh viện KIM đã mang lại niềm vui cho hàng ngàn chị em phụ nữ, sở hữu đôi nhũ hoa căng mịn, hồng đỏ quyến rũ mà không phải lo lắng phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có nguy hiểm không bởi vì:

– Công nghệ làm hồng nhũ hoa bằng laser đã được hiệp hội FDA Hoa Kỳ kiểm định về độ an toàn, bước sóng phát ra không làm bỏng rát hay ảnh hưởng đến chức năng của đầu vú và bầu ngực. Có khả năng duy trì kết quả lâu dài.

– Không cần phải rạch mổ, không phẫu thuật, không đau và không cần thời gian nghỉ dưỡng và kiêng khem nhiều.

– Năng lượng sóng laser phát ra một cách chọn lọc, tác động sâu vào đúng vùng da đầu vú bị sẫm màu, không xâm lấn hay tác động đến các vùng da bình thường xung quanh, không gây bỏng rát, không ảnh hưởng đến dây thần kinh và đặc biệt không làm mất đi cảm giác ở đầu vú cũng như bầu ngực. Vì thế bạn có thể an tâm đến việc lam hong nhu hoa co nguy hiem khong.

– Bên cạnh đó, quy trình làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser tại Bệnh viện KIM được thực hiện một cách khoa học, bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm cùng sự trợ giúp của nhiều trang thiết bị, dụng cụ hiện đại chắc chắn sẽ mang lại cho bạn một kết quả thẩm mỹ tốt nhất.

Trên đây là phần giải đáp của chúng tôi cho câu hỏi “làm hồng nhũ hoa có nguy hiểm không“. Hy vọng đã giúp bạn Nguyên cũng như nhiều chị em khác đang có ý định làm hồng đôi nhũ hoa của mình an tâm hơn. Là Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn 5 sao tại Việt Nam, ứng dụng công nghệ hiện đại Bệnh viện KIM là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua khi muốn làm đẹp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét