Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

Tìm hiểu sự thật làm hồng nhũ hoa có hại sức khỏe không?

Em năm nay 22 tuổi, đôi nhũ hoa của em bẩm sinh đã có màu nâu sẫm, em muốn nó trở nên hồng tươi hơn sẽ trông quyến rũ. Em có biết đến phương pháp làm hồng nhũ hoa nhưng lại không an tâm liệu phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có hại không thưa bác sĩ. Mong bác sĩ tư vấn giúp. (Hạ Vy, Đồng Nai)

 rp_nhung-ly-do-khien-dau-nguc-tham-den.jpg

Trả lời

Chào Hạ Vy, cảm ơn những chia sẻ và câu hỏi của em gửi về cho Bệnh viện KIM. Với việc em đang băn khoăn làm hồng nhũ hoa có hại không chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có hại không ?

Nhũ hoa là một phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp của bầu ngực, một đôi nhũ hoa hồng đào, căng mịn, săn chắc sẽ giúp tôn thêm vẻ quyến rũ của bầu vú. Tuy nhiên, do cơ địa của mỗi người mà có người sở hữu đôi nhũ hoa màu hồng đào, đỏ hay đầu vú thâm đen… Mặc dù, khuyết điểm này không gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nhưng vô tình làm mất đi vẻ thẩm mỹ, nét quyến rũ của bầu vú.  Nhưng với phương pháp làm hồng nhũ hoa sẽ giúp chị em sở hữu đôi nhũ hoa quyến rũ hơn. Tuy nhiên, dù là thực hiện nâng ngực hay phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có hại không đều tùy thuộc vào công nghệ và chất lượng chuyên môn của địa chỉ thực hiện.

Hiện nay, phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser đã được hiệp hội FDA kiểm định về độ an toàn cũng như hiệu quả mang lại, giúp chị em nhanh chóng có được đầu vú hồng đào, căng mịn tự nhiên. Hoàn toàn không có hại, bởi tất cả các biện pháp đều chỉ tác động vào phần da bên ngoài để thay đổi sắc tố của nhũ hoa. Chứ không can thiệp sâu vào cấu trúc đầu ti, không xâm lấn, tác động đến vùng da bình thường, không làm ảnh hưởng tới tuyến sữa và cảm giác của đầu vú cũng như bầu ngực. Vì thế, việc làm hồng nhũ hoa không chỉ giúp cải thiện thẩm mỹ của bầu ngực mà còn tạo cảm giác thăng hoa hơn trong chuyện ân ái vợ chồng, duy trì hạnh phúc gia đình. Bên cạnh đó, sau khi thực hiện làm hồng nhũ hoa bạn vẫn thực hiện cho con bú bình thường.

Kỹ thuật làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser tân tiến của Mỹ được chuyển giao trực tiếp và ứng dụng thành công tại Bệnh viện KIM, mang lại cho hàng ngàn chị em phụ nữ một đôi nhũ hoa hồng đào, căng mịn, săn chắc như thời thiếu nữ mà không cần phải rạch mổ, phẫu thuật.

Phương pháp làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ laser đảm bảo an toàn, không đau rát và mang lại kết quả lâu dài

Bên cạnh đó, toàn bộ quá trình thực hiện làm hồng nhũ hoa, núm vú nhỏ đều do đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, có chuyên môn vững vàng trực tiếp tiến hành, cùng với đó là sự trợ giúp của nhiều trang thiết bị hiện đại và một quy trình an toàn, khoa học tất cả đều được đảm bảo điều kiện vô trùng khép kín ở từng bước nhỏ nhất theo đúng tiêu chuẩn của Bộ Y tế. Chỉ sau một lần thực hiện sẽ giúp bạn có lại được đôi nhũ hoa hồng đào, đẹp tự nhiên, không ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng làm mẹ nên bạn việc bạn lo lắng phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có hại không là điều khó xảy ra khi bạn thực hiện tại Bệnh viện KIM.

Với câu hỏi của bạn Hạ Vy “phẫu thuật làm hồng nhũ hoa có hại không” chúng tôi đã giải đáp cụ thể, nhưng tốt nhất bạn nên đến trực tiếp bệnh viện để được bác sĩ thăm khám và từ đó đưa ra liệu trình điều trị làm hồng nhũ hoa an toàn và mang lại kết quả thẩm mỹ cao. Là Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc đạt tiêu chuẩn 5 sao tại Việt Nam, Bệnh viện KIM là địa chỉ làm đẹp mà bạn không thể bỏ qua.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét