Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017

Thuốc nở ngực, kem nở ngực có thực sự tăng size vòng 1 không?

Kem nở ngực, thuốc nở ngực hay kem tăng kích thước vòng 1… đang là giải pháp cứu cánh làm tăng kích thước vòng 1 nhanh chóng được nhiều chị em quan tâm và lựa chọn sử dụng. Tuy nhiên, cũng có nhiêu ý kiến khác nhau về việc sử dụng các loại kem nở ngực, thuốc nở ngực. Người thì bảo nên dùng, người khuyên tránh xa. Vậy sự thực về tác dụng của loại kem làm nở ngực, thuốc làm nở ngực này như thế nào? Liệu đây có phải là loại thần dược làm nở ngực trong thời gian cực ngắn như quảng cáo, hay lại lợi bất cập hại?

phau-thuat-nang-nguc-y-line-o-dau-tot-va-uy-tin-nhat-hien-nay1

1. Kem nở ngực, thuốc nở ngực, kem thoa nở ngực…với lời quảng cáo hấp dẫn, mời gọi…tận mây xanh

Kem làm nở ngực, thuốc làm nở ngực hiện nay được bán nhiều trên thị trường, được quảng cáo đầy rẫy trên các trang mạng với những lời có cánh về tác dụng “Nâng ngực thần tốc, không đau, không tốn kém”. Đánh trúng vào tâm lý của phụ nữ thường băn khoăn việc thẩm mỹ ngực có thể gây đau đớn, khó chịu, ngực không tự nhiên, nội dung chính của các quảng cáo này thường đề cập đến vấn đề kem nở ngực giúp làm nở, săn chắc ngực nhanh chóng, với cảm giác dễ chịu, có nguồn gốc từ thiên nhiên nên đảm bảo an toàn.

Cơ chế của loại kem bôi nở ngực lép này cũng được quảng cáo lý giải một cách rất khoa học: Sử dụng kem bôi lên ngực các tố chất trong kem nở ngực thẩm thấu qua da, kích thích tăng sinh tế bào mới, kết nối các vùng Collagen bị đứt gãy, cung cấp độ ẩm hỗ trợ các phần lồi lõm nhanh chóng được làm đầy… khiến ngực căng tròn chỉ sau vài tuần.

Hiệu quả của loại kem nở ngực này cũng được chào mời rất hấp dẫn: “Số đo vòng 1 được nâng thêm 1,5 – 3cm, sau 6 tháng dùng”, “Sản phẩm công thức đặc biệt đi thẳng vào khu vực cần làm to, không tác dụng phụ”, “hiệu quả tùy cơ địa, thường từ 3 – 4 tuần hoặc 7 – 8 tuần sau khi dùng”…

Cách dùng được giới thiệu là rất đơn giản: Mỗi sáng và tối xoa kem vào ngực sau khi tắm, Massage nhẹ theo vòng tròn 15 – 20 phút. Sau 7 – 15 ngày là chuyển biến, 1-2 tháng sau sẽ có tác dụng rõ rệt.

2. Sử dụng kem nở ngực, thuốc nở ngực có hại không?

Theo các bác sĩ chuyên khoa nhận định, thực chất, tác động của kem nở ngực không nằm ở kem bôi mà nằm ở chính động tác Masage bầu ngực khi bôi kem. Những động tác cơ học này là cho các bó cơ và lớp mỡ đệm dưới da (yếu tố quyết định kích cỡ bầu ngực) bị sưng nề, khiến cho bầu ngực nở ra (tuy nhiên, nếu không tác động thì ngực sẽ trở lại tình trạng ban đầu).

Bên cạnh đó, các loại kem nâng ngực không phải có nguồn gốc từ thiên nhiên mà phần lớn chứa nội tiết tố nữ Estrogen. Loại Hormone này không thẩm thấy qua da ở dạng bôi.

Do đó, chưa có căn cứ để nói bôi kem có thể làm ngực nở.

Như vậy, lợi chưa thấy đâu mà hại đã sờ sờ trước mắt. Thực tế có rất nhiều trường hợp phải nhập viện điều trị sau khi dùng kem nở ngực với các triệu chứng bỏng da do hóa chất, viêm da, suy giảm sức đề kháng da… Nguyên nhân là do Estrogen tổng hợp có chứa trong kem nâng ngực gây tổn thương da, hoặc nguy cơ lớn hơn là gây ung thư vú, nội mạc tử cung, đông máu…

3. Đâu là cách làm nở ngực an toàn, hiệu quả?

Theo các chuyên gia, để có vòng ngực nở nang phụ nữ cần có một chế độ dinh dưỡng phù hợp và luyện tập khoa học.

Chị em cần lưu ý chế độ ăn uống giúp ngực nở tự nhiên phù hợp với độ tuổi và quá trình phát triển của ngực. Ví dụ:

Nếu ngực nhỏ do thiếu dinh dưỡng, cần bổ sung thực phẩm, chất dinh dưỡng, Vitamin từ các loại thực phẩm như cá, dầu ô liu, tôm, đu đủ xanh, mướp, đậu nành, đậu tương, thịt, trứng, sữa…

Ăn nhiều rau quả tươi có chất chống Oxy hóa như Vitamin A, C, E, Beta-Caroten, Selenium (có trong tỏi, cà rốt, cà chua, cải bắp, súp lơ…).

Kiên trì tập mỗi ngày 5 phút các động tác có lợi cho vùng ngực (hít thở sâu, chống đẩy) hoặc bơi ếch, chèo thuyền, hít đất… sẽ có bầu ngực đẹp, săn chắc.

than khảo: http://nangngucnoisoi.vn/ao-nguc-dep-cho-bau-nguc-cang-day-quyen-ru-dung-chuan-my-hoc/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét