Thứ Ba, 10 tháng 1, 2017

Phẫu thuật nâng ngực chảy sệ duy trì trong bao lâu?

Thưa bác sĩ, em sinh con được 1 năm và ngực bị sa trễ khá nhiều khiến em cảm thấy rất mất tự tin. Bác sĩ cho em biết nếu em thực hiện  nâng ngực thì phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được bao lâu, có ảnh hưởng đến việc cho con bú sau này không vì em định sau 2 năm nữa sẽ sinh đứa thứ 2. (Trang Nguyễn, Tp Hồ Chí Minh)

nang-nguc-chay-xe-co-toan-khong-thua-bac-si

Chào bạn! Rất cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho Bệnh viện KIM. Về thắc mắc phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được bao lâu của bạn, chúng tôi xin được giải đáp như sau.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được bao lâu phụ thuộc vào 3 yếu tố

Ngực bị chảy xệ nguyên nhân có thể do bẩm sinh, do các thói quen không tốt trong sinh hoạt hằng ngày hoặc do sự thay đổi nội tiết tố sau khi sinh. Ngực chảy xệ không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng gây mất thẩm mỹ, khiến chị em mất tự tin vào bản thân do vậy việc khắc phục lại vẻ căng tròn của núi đôi là điều nên làm.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ có thể giúp khắc phục tình trạng ngực sa trễ nhẹ đến nặng bằng cách thực hiện đường mổ rạch một đường rất nhỏ 1-2cm ở rốn hoặc nếp gấp hõm nách để đưa túi độn vào nâng ngực lên, trả lại vòng 1 căng tròn, tràn đầy sức sống. Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được bao lâu phụ thuộc vào 3 yếu tố sau:

 Kỹ thuật thực hiện: Kỹ thuật nâng ngực chảy xệ phải là công nghệ nội soi tiên tiến, có sự hỗ trợ đặc biệt của thiết bị máy móc hiện đại để đặt túi ngực chính xác, tránh tình trạng mổ mò, đặt túi nâng mò, không vừa vặn với khoang ngực.

 Vật liệu nâng ngực: Ngoài kỹ thuật thì vật liệu nâng ngực cũng quyết định nhiều đến phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được bao lâu. Vật liệu nâng ngực phải là chất liệu mềm, có tình đàn hồi tốt, thân thiện với cơ thể, được FDA chứng nhận về độ an toàn, phải được Bộ Y tế cho phép lưu hành.

 Chăm sóc sau nâng ngực sa trễ: Sau phẫu thuật nâng ngực nếu bạn không chăm sóc ngực tốt thì việc sa trễ lại hoàn toàn có thể xảy ra. Để tránh tình trạng này hãy lựa chọn áo ngực mềm, có thể nâng ngực hiệu quả, bên cạnh đó hãy hạn chế các hoạt động mạnh như làm ảnh hưởng đến dáng ngực nâng.

Nâng ngực sa trễ đẹp lâu dài tại Bệnh viện KIM

Là một bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc uy tín đã được Sở y tế cấp giấy phép hoạt động, bạn có thể yên tâm khắc phục tình trạng ngực sa trễ với thời gian duy trì lâu bền khi thực hiện phẫu thuật tại KIM hospital. Lý do là bởi:

– Bệnh viện KIM áp dụng công nghệ nâng ngực sa trễ nội soi tiên tiến của Hàn Quốc. Với công nghệ này mọi chi tiết trong quá trình thực hiện nâng ngực đều hiện rõ lên màn hình giúp bác sĩ đặt túi ngực nâng ngực một cách chính xác.

– Các túi độn ngực mà KIM hopsital sử dụng nhập khẩu từ nước ngoài (Hàn Quốc, Mỹ) đã qua kiểm định về chất lượng và được đặt ở trên hoặc dưới cơ ngực nên không chỉ giúp nâng ngực đẹp lâu bền mà hoàn toàn không ảnh hưởng đến chức năng làm mẹ và cảm giác của bầu vú sau này.

– Thực hiện nâng ngực sa trễ tại Bệnh viện KIM là đội ngũ bác sĩ đã thực hiện thành công hơn 10.000 ca phẫu thuật. Các bác sĩ với chuyên môn sâu và kinh nghiệm dày dạn sẽ nâng ngực đẹp và an toàn cho khách hàng , giúp ngực đẹp bền lâu.

Phẫu thuật nâng ngực chảy xệ được bao lâu không còn là vấn đề bạn phải lo lắng khi thực hiện nâng ngực tại KIM Hospital. Để có kết quả nâng ngực đẹp hoàn hảo, duy trì dài lâu thì sau nâng ngực bạn cần có ch độ ăn uống, thể dục thể thao hợp lý, tránh các hoạt động quá mạnh ảnh hưởng đến dáng ngực.

tham khảo: http://nangngucnoisoi.vn/co-nen-thu-nho-quang-vu-de-nguc-dep-va-can-doi-hon-khong/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét