Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Phẫu thuật kéo tụt núm vú có nguy hiểm và ảnh hưởng sức khỏe?

Thưa bác sĩ, do bẩm sinh núm vú tôi đã bị tụt vào trong. Núm vú tôi bị tụt nên ảnh hưởng rất nhiều đến quan hệ vợ chồng và việc cho con bú sau này. Qua tìm hiểu tôi được biết tình trạng này có thể phẫu thuật được, nhưng tôi đang băn khoăn không biết phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không? Rất mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, xin cảm ơn!(Hồng Hà, Hải Dương).

giai-dap-phau-thuat-thu-nho-quang-vu-co-tot-khong1

 TRẢ LỜI:

Hồng Hà thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn làm đẹp tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Về câu hỏi “Phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không” của bạn cũng là sự quan tâm của rất nhiều chị em đang gặp phải tình trạng núm vú bị tụt nhưng đang còn những băn khoăn liệu kéo núm vú bị tụt có nguy hiểm hay không, hiệu quả phẫu thuật có duy trì lâu dài không. Vì vậy, chúng tôi xin tư vấn cho bạn để hiểu rõ hơn về vấn đề này.

Phẫu thuật kéo núm vú bị tụt có nguy hiểm không?

Đúng như bạn chia sẻ, núm vú là điểm nhạy cảm trên cơ thể người phụ nữ, cũng là nơi khiến cảm xúc thăng hoa nhất khi quan hệ. Quan trọng hơn khi sinh con có thể sẽ bị tắc sữa, không có đầu ti cho con bú khiến cho việc nuôi con của bạn gặp rất nhiều khó khăn. Chính vì vậy, có rất nhiều người như bạn cũng đã lựa chọn phẫu thuật kéo núm vú tụt an toàn để lấy lại đôi nhũ hoa đẹp tự nhiên.

Tuy nhiên, để đánh giá “kéo núm vú tụt có nguy hiểm không” còn phụ thuộc vào phương pháp phẫu thuật, quy trình phẫu thuật cũng như địa chỉ bạn thực hiện phẫu thuật. Nên bạn hãy cân nhắc thật kỹ trước khi kéo núm vú tụt, tránh “tiền mất tật mang”.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc – địa chỉ kéo núm vú bị tụt an toàn, hiệu quả

Mô phỏng kỹ thuật kéo núm vú tụt tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc

Hiện nay, tại bệnh viện thẩm mỹ Hàn QUốc đang ứng dụng thành công kéo núm vú tụt công nghệ hiện đại từ Hàn Quốc, được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế, đảm bảo kéo núm vú bị tụt hiệu quả, không gây nguy hiểm, an toàn cho hàng nghìn khách hàng đến đây và nhận được những phản hồi tích cực từ họ.

Các bác sĩ sẽ thực hiện rạch một đường rất nhỏ ngay sát chân núm vú, loại bỏ các mô xơ, nâng cao đầu vú. Đồng thời tạo đường cân ngang ngay dưới chân núm vú, giữ cho núm vú không bị tụt trở lại. Trong trường hợp núm vú bị tụt nhiều có thể các bác sĩ sẽ tạo hình chữ thập.

Do ít cắt rạch, xâm lấn, chỉ tác động vào mô mềm nên hoàn toàn không làm ảnh hưởng đến chức năng cũng như cảm giác của núm vú, tạo hình dáng núm vú tự nhiên, cân đối với bầu vú, không gây nguy hiểm, an toàn tuyệt đối. Chính vì vậy, bạn không phải lo lắng “phẫu thuật kéo núm vú tụt có nguy hiểm không?

Để đảm bảo quá trình kéo núm vú bị tụt không gây nguy hiểm, quy trình phẫu thuật tại Kanggnam được được thực hiện chặt chẽ tại bệnh viện. Được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao 100% tu nghiệp tại nước ngoài, thường xuyên tiếp xúc với công nghệ cao, hiện đại, quá trình phẫu thuật kéo núm vú bị tụt được đảm bảo an toàn, không gây bất cứ nguy hiểm nào cho khách hàng. Nhưng để kết quả đạt được tốt nhất, bạn nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn cụ thể, từ đó mới có thể đưa ra giải pháp tốt, phù hợp nhất.

tham khảo: http://nangngucnoisoi.vn/thu-nho-quang-vu/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét