Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Cùng tìm hiểu những địa chỉ mua hải sản ngon tại Hà Nội

Hiện nay với sự xuất hiện tràn lan các mặt hàng, kể cả hải sản khiến rất nhiều người băn khoăn không biết phải mua loại thực phẩm nào đảm bảo về chất lượng, độ tươi ngon cũng như giá cả phải chăng ở đâu tại Hà Nội? Chính vì vậy, nhiều khách hàng đặt việc lựa chọn nhà cung cấp, ưu tiên lựa chọn địa chỉ mua hải sản ngon, chất lượng tại Hà Nội lên hàng đầu .

Để bổ sung thêm một địa chỉ đáng tin cậy, đảm bảo cũng như góp một phần nhỏ bé vào cuộc chiến đẩy lùi thực phẩm bẩn ra khỏi các bữa cơm gia đình…Hải sản 29 đã ra đời; với cam kết chỉ cung cấp ra thị trường  những sản phẩm hải sản tươi – ngon hàng đầu, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cùng giá cả cực kỳ cạnh tranh. Hải sản tại Hải sản 29 cam kết có nguồn gốc đầu vào rõ ràng, được quản lý nghiêm ngặt từ khâu đánh bắt, bảo quản đến vận chuyển cũng như tiêu thụ và chế biến.

Hải sản 29 là địa chỉ chuyên hải sản ngon nổi tiếng

Hải sản 29 – quán hải sản bình dân ngon ở Hà Nội

Tại Hải sản 29 có rất nhiều mặt hàng hải sản, đa dạng từ Tôm hùm, Tôm sú, tới Cua biển, Ghẹ, Mực và các loại Cá biển như cá Trình, cá Lăng, cá Bơn…giúp người dân Hà Nội có thể tha hồ lựa chọn thoải mái để làm nguyên liệu cho những bữa tiệc thịnh soạn hay đơn giản hơn là dành cho những bữa ăn gia đình ấm cúng vào mỗi cuối tuần hoặc dịp lễ.

– Hải sản tại hải sản 29 được đánh bắt trực tiếp từ các vùng biển như Phú Yên, Khánh Hòa, Vũng Tàu, đây đều là những vùng biển có chất lượng hải sản tốt nhất cả nước.

– Giá hải sản tại Hải sản 29 đảm bảo ưu đãi, phải chăng hàng đầu trên thị trường buôn bán hải sản hiện nay .

– Hải sản của Hải sản 29 được chọn lựa một cách kĩ càng nhất, nghiêm ngặt, nhờ thế mà chất lượng được đảm bảo tuyệt đối.

– Hải sản 29 có có đội ngũ chuyên giao hải sản tươi ngon chuyên nghiệp, giúp tiết kiệm thời gian của quý khách và đảm bảo hải sản vẫn tươi ngon.

Hải sản 29- Địa chỉ mua hải sản tươi ngon tại Hà Nội

Với lợi thế có nguồn cung cấp hàng dồi dào, uy tín, Hải sản 29 tự tin là địa chỉ tin cậy trả lời cho câu hỏi mua hải sản tươi ngon ở đâu Hà Nội của quý khách. Hải sản 29 đã và đang nỗ lực hết mình để mang những sản phẩm sạch – ngon đến với từng bữa ăn của mỗi nhà. Không chỉ là hải sản tươi ngon mà còn là những món ngon được chế biến sẵn từ hải sản theo yêu cầu của thực khách.

Mọi chi tiết liên hệ trực tiếp:

Website: Haisan29.com

HẢI SẢN 29: 103c9 Tô Hiệu, Q. Cầu Giấy

SĐT hỗ trợ:  0904133559

Nguồn: http://haisan29.com/dia-chi-mua-hai-san-ngon-tai-ha-noi-cho-ban-tham-khao.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét