Thứ Hai, 23 tháng 7, 2018

Tôm hùm xanh nướng - Món ăn quý tộc - Ăn 1 lần nhớ mãi

Tôm hùm xanh nướng là món ăn bổ dưỡng, có vị đặc biệt cùng hình thức bắt mắt, chinh phục rất nhiều thực khách thưởng thức kể cả những người khó tính nhất. Hôm nay hãy cùng Hải sản 29 tìm hiểu về món tôm hùm xanh nướng ngon độc đáo này nhé.

Định lượng sản phẩm

Mỗi con tôm hùm hanh khoảng 400g có giá 560.000đ

Một đĩa Tôm hùm xanh nướng khoảng 1 kg thích hợp cho 4 người thưởng thức

Tôm hùm xanh nướng mon ngon không cưỡng lại

Đặc tính Tôm hùm xanh nướng

Tôm hùm xanh nướng là loại hải sản rất tốt trong việc cung cấp sự dẻo dai, cung cấp năng lượng cho cơ thể hoạt động tích cực trong khoảng thời gian dài. Trong tôm hùm xanh nướng có nguồn protein phong phú, chứa nhiều khoáng chất như canxi, sắt, magiê và kẽm, ngoài ra còn chứa vitamin, Omega-3 và một số các axit béo cũng như axit amin quan trọng.

Màu sắc, mùi vị Tôm hùm xanh nướng

Tôm hùm xanh nướng này là sự kết hợp hoàn hảo giữa màu trắng sữa của thịt tôm hùm xanh cùng màu xanh của hành lá, màu đỏ của ớt và một số nguyên liệu khác tạo thành. Tất cả mọi thứ mang tới cho món ăn một màu sắc cuốn hút, không thể chối từ.

Đối tượng sử dụng

Tôm hùm xanh nướng có tác dụng cung cấp chất đạm, chất béo cùng nhiều dinh dưỡng cần thiết khác, thích hợp cho những người mới ốm dậy, thường được sử dụng để tẩm bổ cho những người sức đề kháng kém. Chất kẽm dồi dào trong tôm hùm xanh nướng rất tốt để phát triển tóc, móng khỏe mạnh, hỗ trợ hệ điều hành tim mạch vận động hiệu quả, giúp cơ thể tăng độ dẻo dai, trí não hoạt động tích cực.

Cách chế biến Tôm hùm xanh nướng

Nguyên liệu: Tôm hùm xanh; Dấm; Nước tương; Đường; Nước mắm; Dầu hào; Dầu
mè; Hành lá; Tỏi; Ớt đỏ; Gừng

Cách thực hiện:  Tôm hùm xanh mua về rửa sạch, cắt dọc thân (để lại phần đầu và đuôi), loại bỏ chỉ đen rồi bẻ thân tôm ra 2 bên.

Chế biến nước xốt: cho nước mắm, dầu hào, chút dấm, nước tương, đường, dầu mè vào một bát to. Hành lá, gừng tỏi ớt đỏ băm nhỏ cho vào cùng. Hòa đều hỗn hợp cho hòa quyện hết vào nhau.

Dùng thìa tưới hỗn hợp nước xốt này lên trên từng con tôm hùm xanh rồi đặt tôm vào khay, cho tôm hùm xanh cùng hỗn hợp vào lò nướng 3 phút là có thể sử dụng.

Trên đây là chi tiết về tôm hùm xanh nướng ngon, nếu muốn thưởng thức nóng hổi các hải sản tươi ngon độc đáo này, xin mời thực khách qua ngay nhà hàng Hải sản 29 tại 103 C9 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội. Tại đây có đầy đủ các loại hải sản tươi ngon, chất lượng cùng những món ăn gợi ý ấn tượng không thể chối từ với chi phí rẻ, hợp
túi tiền tất cả mọi người.

Chi tiết tham khảo:

Website: Haisan29.com

HẢI SẢN 29: 103c9 Tô Hiệu, Q. Cầu Giấy

SĐT hỗ trợ:  0904133559

Nguồn: http://haisan29.com/tom-hum-xanh-nuong.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét