Thứ Ba, 3 tháng 7, 2018

Ra khí hư màu đỏ nên điều trị cách nào hiệu quả

Thưa các nha sĩ ! Cháu hiện 26 tuổi. Chu kỳ kinh nguyệt của cháu trước đây khá đều và thường kéo dài khoảng 29 ngày. Dạo này, trước ngày chu kỳ khoảng 3 ngày, cháu thấy ra khí hư màu đỏ tuy nhiên không có mùi hôi. Cháu rất chần chờ chưa biết đấy có phải là biểu hiện bệnh gì nguy hiểm hay không? Ngóng chúng tôi Xin hỏi cháu về trường hợp này! Cháu xin cảm ơn! ( Trần Phương – Hải Phòng)
Tư vấn:
Chào bạn! Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi băn khoăn về cho chúng tôi! Chưa hiểu của bạn cũng là tình huống mà nhiều các chị quan tâm và mong muốn được tìm tòi. Ngay dưới đây, các chuyên gia xin được gửi lời giải đáp đến bạn như sau:
Ra khí hư màu đỏ không mùi trước kỳ kinh nguyệt là một trong các hiện tượng khác thường mà phần nhiều các chị gặp phải. Chính vì thế, trong thời kì gần đây có hầu hết phái nữ thường ngày hoang mang với các chuyên gia các chuyên gia về điều này và mong muốn được trả lời.
>>> Tham khảo thêm tình trạng ra khí hư màu nâu và đau bụng dưới

Ra khí hư màu đỏ có sao không?

Ra khí hư nâu là một trong các hiên tượng dịch âm đạo kì dị mà hầu hết phụ nữ gặp phải.
Có không ít nguyên nhân gây thực trạng dịch âm đạo có màu sắc nâu đỏ, trong đó bao gồm cả căn nguyên sinh lý và tiền sử bệnh.
Muốn xem xét chuẩn xác được căn nguyên gây dịch âm đạo có sắc màu nâu đỏ và dịch âm đạo có màu sắc nâu đỏ có sao không? Cần dựa vào những đặc tính kèm theo với tình cảnh khí hư để đưa ra kết luận.
Trong tình huống của bạn, bạn có chia sẻ với chúng tôi là bạn gặp phải tình trạng ra khí hư màu đỏ không mùi trước kỳ kinh nguyệt.
Bác sỹ cho biết: ra khí hư có màu nâu đỏ không mùi trước kỳ kinh nguyệt hoàn toàn có thể nguồn gốc từ ba nguyên do cốt yếu như sau.

Do chu kỳ kinh nguyệt sớm

Trước ngày nữ giới khởi đầu thao tác vào chu kỳ kinh nguyệt, hàm lượng estrogen và progesterone sẽ giảm dần. Bên cạnh đó, quy trình tưới máu và làm dày màng nhầy của tử cung cũng không còn tiếp diễn.
Điều này làm cho màng nhầy tử cung dần thoái hóa và bong ra trong những ngày nguyệt san.
Khối lượng tịnh Protaglandin được sản sinh trong chu kỳ kinh nguyệt sẽ kích thích lên các cơ tử cung, nhằm dị ứng co bóp và tống máu kinh ra ngoài được thuận tiện.
Tuy vậy, trong một số trường hợp: Vào thời điểm trước kỳ nguyệt san, do niêm mạc tử cung thoái hóa sớm, bong ra và lẫn vào với dịch âm đạo, nên 1 số phái đẹp sẽ có tình trạng ra khí hư nâu đỏkhông mùi trước chu kỳ kinh nguyệt.
Đó là hiện trạng hoàn toàn bình thường và phái nữ không phải cần quá phân vân.

Do rối loạn sắc tố

Rối loạn hệ miễn dịch trong cơ địa cũng là một trong những căn nguyên dẫn tới hiện tượng đổi thay sắc màu dịch âm đạo và dẫn tới khí hư có màu sắc nâu đỏ.
một vài căn nguyên cốt yếu dẫn tới tình trạng rối loạn hệ miễn dịch như sau:
- Lạm dụng thuốc Phòng tránh thai khẩn cấp, thuốc điều hòa kinh nguyệt
- Có chính sách dinh dưỡng không phù hợp.
- Thường ngày bị chần chừ, căng thẳng quá mức…
Ở mức độ nhẹ, hiện tượng rối loạn sắc tố hoàn toàn có thể tôn tạo được khi phụ nữ em khôi phục chính sách dinh dưỡng và sinh hoạt thường ngày hài hòa.
Trái lại, nếu hiện trạng rối loạn hoocmon của bạn diễn ra nghiêm coi trọng hơn, bệnh nhân nên đến ngay những phòng khám phụ khoa để được khám, tìm tòi nguyên nhân và chỉ dẫn chữa trị hài hòa.

Dấu hiệu báo bạn đã mang thai

Nếu bạn có quan hệ tình dục và bị ra khí hư nâu trước kỳ kinh nguyệt, nhưng tiếp đến bị chậm kinh, bặt kinh… Thì đó hoàn toàn có thể là dấu hiệu cho thấy bạn đang có thai.
Sau đó có quan hệ tình dục, tinh trùng của nam giới sẽ dịch chuyển vào bên trong và thụ tinh với trứng để trở nên trứng đã thụ tinh. Sau một thời kì, trứng đã thụ tinh sẽ trong thời gian nhanh nhất làm tổ tại tử cung.
Trong các bước làm tổ đấy, trứng đã thụ tinh sẽ làm bong ra một phần nhỏ màng nhầy tử cung và chảy ra ngoài, từ đấy hình thành dịch âm đạo có sắc màu nâu đỏ không có mùi.
Trong tình huống của bạn, chúng tôi cho rằng: Bạn không nên quá chưa rõ, vì khí hư có màu sắc nâu đỏ không mùi ra trước kỳ kinh là tình cảnh không đáng quan ngại. Tuy nhiên, chúng tôi cũng khuyên bạn nên tới ngay những địa chỉ y tế để khám và kiểm soát sức khỏe. Điều này không chỉ mình giúp bạn yên tâm hơn về tình trạng sức khỏe, mà còn sớm phát hiện các dị thường để có những giải biện pháp ứng phó phù hợp nhất.
qua đó là tâm sự của chúng tôi phòng khám phụ khoa An Việt về ra khí hư màu đỏ không mùi trước kỳ kinh nguyệt có sao không? Nếu bạn còn đắn đo hãy chia sẻ với các chuyên gia qua số 1900 2838 để được trả lời bởi chúng tôi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét