Thứ Tư, 16 tháng 11, 2016

Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?

Câu hỏi tư vấn:

Chào cả nhà, em được mọi người nhận xét là người dễ thương với má núm đồng tiền và khuôn mặt ưa nhìn, duy chỉ đôi mắt ti hí mí lót làm em thấy kém hoàn thiện hẳn đi nên em quyết định đi bấm mí, tuy nhiên em còn thắc mắc bấm mĩ mắt giữ được bao lâu hay lại phải tốn tiền để bấm đi bấm lại. Mong mọi người tư vấn giúp.

Em cảm ơn nhiều ạ!

 (Hạ Nguyên, TP.HCM)

cat-mat-2-mi-han-quoc-1

Chào bạn Hạ Nguyên!

Đầu tiên Thẩm mỹ viện Hàn Quốc xin gửi lời chúc sức khỏe và cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Thẩm mỹ viện. Xin giải đáp thắc mắc của bạn như sau:

Nhấn mí hiện nay không còn xa lạ với tất cả mọi người. Nó có thể mang lại kết quả ngay sau phẫu thuật, không gây sưng, đau hay để lại bất cứ vết sẹo nào.

 

Ngoài các dịch vụ làm đẹp khác, Thẩm mỹ viện Hàn Quốc còn áp dụng phương pháp phẫu thuật bấm mí Hàn Quốc. Với kỹ thuật bấm mí mới đến từ Hàn Quốc, bấm mắt hai mí sẽ chính xác từng milimet và mắt sau bấm mí rất tự nhiên nhờ dụng cụ chuyên dùng bấm mí.

Với dụng cụ này, khoảng cách giữa hai điểm cần nhấn đã định sẵn, cho nên khoảng cách nhấn mí từng điểm trên hai mắt sẽ cân bằng, hơn nữa kỹ thuật này sẽ giúp bác sĩ luồng được chỉ liên tục giữa các điểm nhấn, luồng chính sát ngay lớp cơ nâng mi và đặc biệt áp dụng được cho cả những khách hàng có mỡ mí mắt nhiều.

 

Bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu?

Khi đến với thẩm mỹ viện chúng tôi , thứ nhất bạn sẽ được trực tiếp khám và các bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn. Với kinh nghiệm chuyên sâu được học tập tại Hàn Quốc và dụng cụ phẫu thuật đươc nhập từ Hàn Quốc các bác sĩ sẽ mang lại cho bạn một đôi mắt đẹp.

Thứ 2, khác với những thẩm mỹ khác, phẫu thuật nhấn mí chỉ có thễ giữ dược 2-3 năm thì mắt của bạn sẽ trở lại bình thường thì ở thẩm mỹ chúng tôi sẽ có loại chỉ may chuyên dụng trong nhấn mí. Là chỉ không tiêu và không để lại sẹo thì thời gian để được mí hơn 10 năm.

Ưu điểm của bấm mí tại Thẩm mỹ viện Hàn Quốc

– Đây là một tiễu phẫu nhỏ, thực hiện trong vòng 40p. Nên lượng thuốc tê rất ít không gây sưng sau phẫu thuật.

– Đường phẫu thuật rất nhỏ trên da, sau phẫu thuật không để lại bất cứ vết thương hay sẹo nào

– Hai mí sau nhấn mí sẽ  bằng nhau không lo sợ mí to mí nhỏ

– Khoảng cách giữa điểm nhấn mí mắt chính xác nên mí mềm mại liên tục

– Vì giữa các điểm mí nhấn có luồng chỉ liên tục nên mắt sau nhấn tạo mắt hai mí gần như hiệu quả lâu dài

– Vì nhấn mí có dụng cụ nên sợi chỉ sẽ luồng chính xác ngay lớp cơ cần nhấn, chính vì vậy mắt hai mí sau nhấn mí sẽ rất tự nhiên

– Kỹ thuật thực hiện nhanh gọn với sự trợ giúp dụng cụ chuyên dùng nên không sợ mắt sưng nhiều, không ảnh hưởng công việc làm sau thẩm mỹ mắt bấm mí.

Thẩm mỹ viện Hàn Quốc tự hào là địa chỉ uy tín được nhiều người tin tưởng lựa chọn, với tay nghề của các bác sĩ tại đây, đảm bảo bạn sẽ có một đôi mắt to tròn, đẹp như ý. Đến ngay Thẩm mỹ viện Hàn Quốc để nhanh chóng được sở hữu cặp mắt to tròn mà không phải lo ngại bấm mí Hàn Quốc giữ được bao lâu bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét