Thứ Hai, 28 tháng 11, 2016

Sau bấm mí cần kiêng gì để có kết quả tốt nhất?

Câu hỏi: Chào bác sỹ, em ở Sài Gòn cũng định đi bấm mí nhưng tâm lý vẫn hơi lo lắng, sợ bị sưng và phải kiêng khem nhiều. Xin bác sỹ có thể tư vấn giúp em, bấm mí cần kiêng gì để có kết quả tốt nhất? Thời gian hồi phục trong khoảng bao lâu? Cảm ơn bác sỹ ạ. ( Thùy Trinh, Q3, TP.HCM).

bi-quyet-lam-mat-to-hon-1

Trả lời:

Chào bạn Thùy Trinh!

Rất cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Với câu hỏi, sau bấm mí mắt cần kiêng những gì? Thời gian hồi phục sau bấm mí mắt là bao lâu?, chúng tôi xin giải đáp như sau:

1/ Sau bấm mí mắt cần kiêng những gì?

Do bấm mí là phương pháp tạo mắt 2 mí không cần phẫu thuật, không cắt rạch nên sau khi thực hiện xong, bạn không cần ăn kiêng gì. Tuy nhiên, để mắt nhanh chóng ổn định, hồi phục và đạt kết quả cao, bạn cần lưu ý những vấn đề trong chế độ chăm sóc sau khi bấm mí như sau:

- Tránh dụi mắt hoặc massage vùng mắt trong tuần đầu

- Không nên trang điểm mắt trong khoảng 1 tuần đầu

- Tránh tiếp xúc với các thiết bị điện tử (như máy tính, điện thoại, tivi..), hạn chế đọc sách báo quá lâu để tránh mỏi cơ mắt

- Không nên thức khuya, bạn nên ngủ sớm để cho đôi mắt có thời gian nghỉ ngơi và nhanh chóng hồi phục.

2/ Thời gian hồi phục sau bấm mí mắt là bao lâu?

- Trong khoảng 2-3 ngày đầu, mắt sẽ xuất hiện tượng sưng nề nhẹ. Do vậy, bạn hãy sử dụng vải mềm để bọc đá lạnh, sau đó chườm túi đá lên mắt khoảng 20 phút theo sự chỉ dẫn của bác sỹ. Hiện tượng sưng nề sẽ nhanh chóng biến mất và mắt sẽ hồi phục trong khoảng 5-7 ngày ( tùy theo cơ địa của mỗi người)

 

- Phương pháp này chỉ cần gây tê nhẹ nhàng và sau khoảng 15-2o phút thực hiện, bạn có thể ra về luôn trong ngày, trở lại cuộc sống sinh hoạt thường nhật, hoàn toàn không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Bạn có thể tham khảo thêm 2 kỹ thuật bấm mí mắt đang được áp dụng thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc hiện nay:

Bấm mí mắt là thủ thuật không hề xâm lấn, không cắt rạch nên sẽ không gây ra bất cứ sự tổn thương nào. Hiện nay, Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc tiếp nhận chuyển giao và đưa vào ứng dụng 2 kỹ thuật bấm mí theo công nghệ Hàn Quốc. Cụ thể:

1/ Bấm mí Hàn Quốc: Phần cơ nâng mi và da mi được đính kết vào nhau bằng chỉ thẩm mỹ, tạo sự liên kết tuyệt đối, tạo đôi mắt hai mí với đường viền mí rõ nét, đôi mắt to tròn đẹp tự nhiên, kết quả được duy trì lâu dài ( 3-5 năm)

2/ Bấm mí Dove Eyes: Đây là thế hệ mới nhất của kỹ thuật bấm mí nhờ ứng dụng thủ thuật tạo chuỗi liên kết cố định chắc chắn giữa sụn mi và da mi mắt. Do sụn mi được đánh giá là mô sụn cứng chắc hơn mô cơ nên hiệu quả thẩm mỹ bền vững.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét