Thứ Tư, 23 tháng 11, 2016

Sau bấm mí có cần kiêng gì không?

Chào chuyên mục tư vấn, tôi có vài thắc mắc về chế độ ăn uống, chăm sóc phục hồi sau bấm mí. Để đạt kết quả tốt nhất, sau bấm mí cần kiêng gì không? Mắt bao lâu thì đẹp tự nhiên? Hiện tôi đang rất băn khoăn về vấn đề này. Mong được bác sỹ giải đáp giúp. (Duyên)

cat-mo-mi-mat-het-bao-nhieu-tien-1

TƯ VẤN TỪ BÁC SỸ TRẦN SINH LỤC!

Xin chào bạn Nam!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn bấm mí Hàn Quốc của bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc. Sau bấm mí cần kiêng khem gì?  Với câu hỏi này, chúng tôi xin giải đáp như sau :

1 – Sau bấm mí cần kiêng gì?

Bấm mí mắt thực chất là thủ thuật tạo mắt 2 mí khá đơn giản, không cắt rạch, không xâm lấn, không bóc tách. Nếp mí hình thành thông qua thủ thuật luồn chỉ liên tục tại các điểm nhỏ đã được xác định sẵn để tạo liên kết chặt chẽ giữa cơ nâng mi và da mi mắt ( hoặc sụn mi mắt hoặc da mi mắt) mà không can thiệp kỹ thuật giải phẫu.

Vì là phương pháp không phẫu thuật, không có sự cắt rạch nên những điểm bấm mí rất mau lành ( sau khoảng 3-5 ngày tùy theo cơ địa của mỗi người), sau bấm mí bạn sẽ không cần cắt chỉ và thay băng, không cần phải ăn kiêng.

2- Để đạt kết quả tốt nhất cần chăm sóc sau bấm mí mắt như thế nào?

Sự tuân thủ giữ gìn, chăm sóc sau nhấn mí Hàn Quốc của khách hàng cũng là một yếu tố quan trọng rút ngắn tối đa thời gian hồi phục đem lai kết quả tốt nhất. Do vậy, ngay trong tuần đầu, khách hàng nên lưu ý một số vấn đề sau:

– Mí mắt bị sưng nề nhẹ trong 2-3 ngày đầu. Vì vậy, bạn hãy tích cực chườm đá mát ( dùng đá được đập nhỏ đựng trong túi nilon và đặt lên mắt), mỗi lần chườm 10-15 phút, hiện tượng sưng nề sẽ nhanh chóng biến mất.

– Tránh dụi mắt hay va chạm mạnh vào vùng mí  mắt trong vài ngày đầu để giúp đường mí ổn định.

– Nên tránh trang điểm mắt trong khoảng 1 tuần đầu, vệ sinh sạch vùng mắt bằng nước muối

– Nên giảm cường độ điều tiết của mắt để tránh làm mắt phải nhìn lâu,  nhất là trong tuần đầu sau khi bấm mí Hàn Quốc

–  Sau 1 tháng đến khám kiểm tra lại lần 1 và khám lại lần 2 sau 6 tháng.

 

3- Bấm mí bao lâu thì tự nhiên?

Thông thường, thời gian hồi phục sau bất kỳ ca bấm mí mắt chỉ kéo dài trong khoảng 5-7 ngày, mí mắt đã dần đi vào ổn định và đẹp tự nhiên.  Nếu tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sỹ trong chếđộ chăm sóc sau bấm mí mắt, kết quả đạt được sẽ rất khả quan.

– Đường mí rõ ràng, có độ trơn cong, mềm mại tự nhiên

– Không có bất kỳ dấu hiệu thẩm mỹ nào, hoàn toàn không để lại sẹo

– Mí mắt 2 bên cân đối ( do được đo vẽ từ trước), hài hòa với đường nét trên khuôn mặt.

 

Hi vọng với những thông tin trên đây có thể giải đáp thắc mắc sau bấm mí cần kiêng gì  cách chăm sóc sau bấm mí mắt như thế nào? Nếu còn thắc mắc hay băn khoăn gì với câu hỏi này, bạn vui lòng liên hệ tới Tổng đài 1900 6466  để được các bác sĩ tư vấn cụ thể nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét