Thứ Năm, 24 tháng 11, 2016

Công dụng của sữa tươi có thể bạn chưa biết?

Sữa tươi, sữa calosure rất tốt cho sức khỏe và có thể cung cấp nhiều loại dưỡng chất cho cơ thể, tuy nhiên sữa tươi còn có nhiều công dụng khác nữa mà có thể bạn chưa biết. Vậy nên chủ đề ngày hôm nay chúng ta cùng nhau đi tìm hiểu chính là những công dụng của sữa tươi có thể bạn chưa biết.

Làm đẹp da
+ Ngày nay những làn da trắng hồng đang rất được lòng chị em phụ nữ và rất nhiều người đã lựa chọn phương án là đi Spa tắm trắng để có được một làn da trắng hồng ưng ý nhưng bạn không hề biết rằng sữa tươi không đường cũng chính là một nguyên liệu tắm trắng rất tốt cho da và cải thiện làn da trắng hồng từ bên trong

>>> tham khảo: sữa prosure cho bệnh nhân bị ung thư
+ Ngoài tắm trắng bằng sữa tươi bạn cũng có thể dùng sữa tươi không để rửa mặt hàng hàng ngày và thay thế cho các loại sữa rửa mặt nhiều chất hóa học làm bào mòn da và làm cho làn da dễ bắt nắng hơn.
+ Sử dụng sữa tươi để đắp mặt nạ cũng rất tốt, bạn có thể kết hợp sữa tươi không đường với mật ong để làm mặt nạ giúp da trắng hồng và săn chắc.
Mặt nạ sữa tươi và bột nghệ giúp da bạn chống lão hóa và làm trắng da.
Mặt nạ sữa tươi và chanh giúp cho làn da bị nám, làn da bị cháy nắng và cải thiện sắc tố da nhanh chóng giúp da trắng hồng rạng rỡ.
Sữa tươi tẩy trang
Đối với những bạn hay trang điểm việc các bạn thường xuyên phải dùng nước tẩy trang cũng không hề tốt cho da và sẽ khiến cho da của các bạn ngày càng mỏng. Sau khi xem bài viết này bạn có thể dùng sữa tươi không đường để thay thế cho các loại nước tẩy trang khi muốn làm sạch hết những đồ trang điểm trên mặt.
Khi dùng cách này bạn chỉ cần hâm nóng sữa tươi không đường và xoa lên da mặt để làm sạch lớp phấn, sau đó bạn rửa lại bằng nước ấm và dùng sữa rửa mặt để rửa sạch lại lần nữa là được.
Có thể bạn chưa biết sữa tươi có thể giúp cho bạn dã đông thực phẩm nhanh chóng và giúp cho những thực phẩm này không bị mất đi mùi vị vốn có. Tuy nhiên cách này cũng tương đối lãng phí và tốn kém vì vậy bạn chỉ nên sử dụng khi cần dã đông thực phẩm gấp thôi.
>>> xem thêm: sữa p100 được khuyến cáo nên dùng cho bé
Khử mùi
Sữa tươi có thể giúp bạn khử mùi của tử lạnh, bạn chỉ cần đun nóng một cốc sữa tươi sau đó đặt vào tủ lạnh một lát những mùi khó chịu trong tủ lạnh sẽ dần dần hết.
Khử mùi gan bò, KHi muốn khử mùi gan bò để chế biến chúng ta chỉ cần thái gan bò thành từng miếng mỏng sau đó ngâm vào cùng với sữa tươi vậy là gan bò sẽ được khử sạch mùi khó chịu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét