Thứ Ba, 29 tháng 11, 2016

Chăm sóc tóc uốn mới LN

Kiểu tóc uốn đang nhận được nhiều sự lựa chọn của phái đẹp. Tuy nhiên, bạn cần phải biết cách chăm sóc tóc uốn. Một mái tóc uốn bồng bềnh, quyến rũ luôn khiến các chị em tự tin thể hiện vẻ đẹp và phong cách thời trang của mình. Nhưng dưới tác động của các thiết bị nhiệt độ lớn và các loại hóa chất mạnh khi uốn làm tóc, mái tóc uốn không được chăm sóc cẩn thận tóc dễ bị khô ráp và dễ gãy, đuôi tóc bị chẻ ngọn, tóc xỉn màu và mất độ bóng, rụng tóc.
Luân Nguyễn đào tạo thời trang tóc trường dạy nghề tóc
Chăm sóc tóc uốn bạn nên lựa chọn dầu gội đầu phù hợp với mái tóc bạn. Không phải tất cả các loại tóc đều có thể dùng chung một loại dầu gội. Với mái tóc uốn sản phẩm dầu gội nên chứa nhiều chất dưỡng ẩm để giúp tóc cân bằng độ ẩm tự nhiên. Khi gội đầu, chỉ nên massage nhẹ da đầu và tóc bằng phần thịt trên ngón tay. Tránh dùng móng tay để gãi và masage sẽ khiến các lọn uốn xoắn vào nhau gây rối và gãy tóc.
Luân Nguyễn dạy cắt tóc nam HN
Chọn chế độ nhiệt vừa phải của máy sấy khi sấy tóc tại nhà và không sấy khô tóc, tóc dễ bị xơ gãy. Thông thường, dầu gội và dầu xả là 2 sản phẩm chính chăm sóc tóc. Tuy nhiên, để chăm sóc tóc uốn bạn nên trang bị thêm một số sản phẩm chuyên biệt dùng cho tóc uốn như các loại dầu dưỡng tóc, mặt nạ cung cấp dinh dưỡng và độ ẩm từ mật ong, bơ hay chuối. Mật ong vừa giúp tóc bóng, khỏe tự nhiên vừa dưỡng ẩm, giúp bảo vệ tóc không bị khô xơ.
Đào tạo dạy cắt tóc nữ nam HN

Đặc biệt, mái tóc cũng như cơ thể bạn cũng cần một chế độ dinh dưỡng hợp lí. Chăm sóc tóc uốn luôn cần bổ sung nước và các vitamin cũng như axit béo từ thực phẩm. Các khoáng chất như Axit béo Omega 3 thúc đẩy quá trình mọc tóc và giữ tóc bóng khỏe. Sắt giúp các tế bào mang oxy đến các nang tóc. ...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét