Thứ Năm, 10 tháng 11, 2016

Cắt bọng mắt giá bao nhiêu tiền?

Hỏi:
Chào thẩm mỹ viện Hàn Quốc  tôi có bọng mắt khá nhiều, dù làm đủ mõi cách nhưng bọng mắt vẫn không hề mất đi khiến tôi nhìn rất mệt mỏi và già trước tuổi. Bạn tôi có nói rằng muốn loại bỏ bọng mắt triệt để thì nên đi phẫu thuật, sau thời gian suy nghĩ tôi quyết định nghe lời bạn nên muốn hỏi cắt bọng mắt giá bao nhiêu để đi thực hiện. Mong thẩm mỹ viện trả lời giúp tôi. ( Khánh Thi, tp HCM)

lam-trang-rang-bang-dau-oliu
Trả lời:
Khánh Thi thân mến!
Rất vui vì bạn đã gửi câu hỏi đến với chuyên mục tư vấn khách hàng của thẩm mỹ Hàn Qước Với câu hỏi “Phẫu thuât cắt bọng mắt giá bao nhiêu?” chúng tôi xin trả lời bạn như sau:
Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc xuất hiện bọng mắt như bẩm sinh, tuổi tác, thiếu ngủ, tác động của môi trường xung quanh… Bọng mắt khiến cho đôi mắt trở nên già nua, mệt mỏi và đôi khi còn ảnh hưởng đến chức năng của mắt.

Với bọng mắt nhỏ, mới xuất hiện do tác động từ bên ngoài bạn có thể dùng các phương pháp dân gian để xóa bọng mắt như chườm đá lạnh, đắp khoai tây hay túi trà… Nhưng với các bọng mắt bẩm sinh, xuất hiện trong một thời gian dài, do tuổi tác… bạn phải nhờ đến các phương pháp hiện đại phẫu thuật mắt to để loại bỏ dứt điểm.
Phẫu thuật cắt bọng mắt tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc thực hiện rất đơn giản thông qua một đường mổ nhỏ nằm sát bờ mí dưới, Bác sĩ sẽ lấy đi phần mỡ thừa và da thừa, đồng thời làm căng lớp cơ mi dưới, do đó mắt sẽ hết bọng mắt và trở nên tươi trẻ hơn.Phương pháp này chỉ mất từ 30-45 phút, được gây tê nên hoàn toàn không đau và không để lại sẹo.

Phẫu thuật cắt bọng mí cần Bác sĩ có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm để xem xét lượng mỡ thừa và da chùng lấy ra bao nhiêu là đủ, tránh tình trạng sau khi thực hiện mắt bị bồi lõm hay bị lật mí.
Tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc là nơi hội tụ đội ngũ Bác sĩ nhiều kinh nghiệm, được tu nghiệp tại Hàn Quốc, phòng mổ vô trùng hiện đại, công nghệ chuyển giao từ Hàn Quốc, thẩm mỹ viện cam kết mang đến kết quả hài lòng nhất cho mọi khách hàng.
Chi phí lấy mỡ bọng mắt tại thẩm mỹ viện Hàn Quốc có giá 12 triệu đồng.
Để được tư vấn kĩ lưỡng hơn về phương pháp này, bạn nên liên hệ trực tiếp đến thẩm mỹ viện Hàn Quốc để được Bác sĩ thăm khám và xem xét đến tình trạng mắt của bạn.
Chúc bạn luôn luôn tươi trẻ!

tham khảo: http://thammymathanquoc.com/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét