Thứ Hai, 21 tháng 11, 2016

Miếng dán trắng răng nào tốt nhất hiện nay trên thị trường?

Thưa bác sỹ Kim! Răng của cháu có màu vàng ố khiến mỗi lần cười đều rất mất tự tin. Cháu nghe nói có thể dùng các sản phẩm tẩy trắng răng tại nhà như miếng dán chẳng hạn. Cháu muốn được tư vấn xem miếng dán trắng răng nào tốt nhất có được không ạ? Mong bác sỹ giúp cháu! (Linh Chi – Hà Nội)

mieng-dan-trang-rang-co-hai-khong-1

Trả lời :

Chào bạn Linh Chi!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Miếng dán tẩy trắng răng loại nào tốt nhất hiện nay?” của bạn, Nha khoa Kim xin được giải đáp cụ thể như sau:

Việc sử dụng những sản phẩm làm trắng răng tại nhà như miếng dán trắng răng Crest 3D, miếng dán trắng răng vivid đã không còn xa lạ khi bạn muốn sở hữu một nụ cười trắng sáng cũng như loại bỏ vết ố vàng trên răng một cách dễ dàng.

kem tẩy trắng răng

Có vô vàn những dòng sản phẩm miếng dán tẩy trắng răng mà bạn có thể tìm kiếm trên thị trường. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ giúp bạn định hướng rõ ràng và không bị lạc lối giữa một rừng sản phẩm mà không biết chọn lựa miềng dán tẩy trắng răng loại nào tốt sao cho phù hợp và an toàn nhất.

Điều đầu tiên bạn cần nhớ là không phải lúc nào chi phí cao cũng đem lại hiệu quả tốt và tất nhiên chi phí thấp cũng lại có những rủi ro về chất lượng mà bạn không thể lường trước được.

Vậy miếng dán tẩy trắng răng loại nào tốt nhất hiện nay?

Để giải đáp được băn khoăn miếng dán tẩy trắng răng loại nào tốt, bạn có thể tham khảo theo kết quả khảo sát từ người tiêu thụ trực tiếp tại tạp chí Totalbeauty uy tín của Mỹ sau đây:

► Miếng dán làm trắng răng loại tốt nhất theo người dùng là Crest 3D

Giá trung bình: 42,99$

Đánh giá: 9*

+ Crest 3D được nhận xét là miếng dán trắng răng có tác dụng tuyệt vời. Nhận xét dành cho sản phẩm là các dải Crest dễ dàng dán lên và dính trên răng, không dễ dàng bong tróc ra ngoài như những sản phẩm khác. ” Tôi có thể dán miếng dán tẩy trắng răng chính xác trên răng muốn làm trắng, để miếng dán trên răng một cách thuận tiện và loại bỏ mà không hề có bất kỳ chất dính lộn xộn nào mắc lại trên răng. Tôi khá hài lòng với hàm răng trắng sau khi sử dụng Crest!” – một độc giả chia sẻ.

lấy cao răng có làm trắng răng không

+ Tuy nhiên, những người dùng cũng nói thêm rằng bạn cần sử dụng hàng ngày theo chỉ dẫn trên bao bì. Kết quả không xuất hiện ngay lập tức mà ít nhất sẽ phải chờ sau 5 ngày. Nếu bạn có hàm răng nhạy cảm thì bạn nên hạn chế sử dụng. Chìa khóa quan trọng khi sử dụng các sản phẩm tẩy trắng răng tại nhà là kiên trì và điều độ.

Ngoài ra chúng tôi cũng xin lưu ý riêng với bạn rằng, sử dụng miếng dán cũng chỉ hỗ trợ phần nào. Nếu răng bạn nhiễm màu cấp độ nặng thì việc bỏ công tìm kiếm miếng dán tẩy trắng răng loại nào tốt sẽ không còn ý nghĩa vì không thể xử lý được bằng miếng dán mà đòi hỏi phải tẩy trắng răng chuyên nghiệp tại phòng nha.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về dịch vụ Tẩy trắng răng Laser Whitening tại nha khoa Kim. Công nghệ Hoa Kỳ hoạt động dựa trên nguyên lý ánh sáng laser dạng chùm kích hoạt phân tử hydrogen peroxide hoạt hóa, đẩy mạnh quá trình phân hủy chuỗi protein màu bám trên răng đồng thời bù khoáng chất kịp thời bảo vệ men răng nhờ chưa fluor trong thành phần thuốc tẩy trắng.

Nhờ thế, công nghệ có thể mang đến những ưu điểm vượt trội hơn khi tẩy trắng răng bao gồm:

- Giúp tẩy sáng răng, cho răng trắng đều và rất bền màu,

- Công nghệ sử dụng laser er nha khoa để kích hoạt thuốc tẩy trắng, không sinh nhiệt nên rất an toàn đối với răng và mô nướu. Hơn nữa, thuốc tẩy trắng có nguồn gốc tự nhiên, được kiểm soát ở nồng độ an toàn và được bầu chọn là sản phẩm nha khoa 5 sao,

- Nhờ thành phần fluor có trong thuốc tẩy trắng và ánh sáng laser er mà men răng được bồi tụ thêm nên chắc khỏe hơn sau tẩy trắng răng,

- Sau tẩy trắng, màu răng duy trì được nhiều năm mà không phải tẩy trắng lại.

Công nghệ do các bác sỹ thuộc Bệnh viện Răng hàm mặt danh tiếng Forsyth – Hoa Kỳ sáng chế thành công và chỉ chuyển giao độc quyền cho Nha khoa kim sau nhiều kiểm định khắt khe và nghiêm ngặt. Thực tế ứng dụng công nghệ cho các ca tẩy trắng răng tại Kimcũng đang cho thấy những giá trị vượt trội hơn hẳn so với khi dùng miếng dán làm trắng răng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét