Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

Kem tẩy trắng răng có thực sự hiệu quả không?

Mọi người thường sử dụng kem đánh răng như cách làm sạch các vết bẩn bám trên răng, ngăn ngừa các bệnh răng miệng, ngoài ra họ còn sử dụng kem tẩy trắng răng để làm răng trắng sáng hơn. Nhưng thực sự kem tẩy trắng răng có hiệu quả như mọi người vẫn nghĩ không.

Làm trắng răng xỉn màu như thế nào để đạt hiệu quả cao

Kem tẩy trắng răng có hiệu quả không

Tác dụng của kem tẩy trắng răng

– Trung hòa axit có hại cho răng, làm sạch miệng, tạo hơi thở thơm.

– Làm trắng bóng, đẹp răng.

Miếng dán trắng răng nào tốt nhất

– Không ảnh hưởng đến men răng khi dùng đúng chỉ định.

– Tẩy sạch cao răng và các vết bẩn bám chắc trên răng do thuốc lá, cà phê, chè, thức ăn gây nên.

Kem tẩy trắng răng giúp loại bỏ các mảng bám trên răng, răng không bị ê buốt, lợi không bị chảy máu, bạn sẽ có cảm giác dễ chịu, thơm mát với hương vị thiên nhiên.

Cần lưu ý rằng kem tẩy trắng răng chỉ có tác dụng làm sạch mảng bám ở răng chỉ có tác dụng làm răng trắng lên đôi chút. Vì trong kem đánh răng này thường có chất silica hoặc bột soda, có tác dụng tẩy các mảng bám trên bề mặt răng.

 

Mặc dù một số kem làm trắng răng có chứa các peroxide, nhưng không nhiều để có thể tác động như một chất tẩy trắng răng. Kem tẩy trắng răng hầu như không có tác dụng trước sự đổi màu của răng do kháng sinh, fluoride hay răng bị vàng ố quá lâu. Tóm lại, những loại kem gọi là tẩy trắng răng chỉ có tác dụng làm sáng răng và bóng răng

miếng dán trắng răng crest 3d white

Vì vậy, để có một hàm răng trắng sáng hoàn hảo và nhanh chóng, bạn cần đến thực hiện tại phòng khám. Tại Nha khoa Nha Khoa KIM sử dụng công nghệ tẩy trắng răng Brite Smile, đảm bảo an toàn, không đau, không ê buốt. Cơ chế hoạt động của ánh sáng xanh và gel tẩy trắng hoạt hóa đẩy nhanh quá trình loại bỏ các phần tử ố vàng trên răng. Bạn sẽ có một hàm răng trắng sáng chỉ sau 1giờ. Điều này hoàn toàn khác hẳn với vệc chỉ làm sạch bề mặt như kem tẩy trắng răng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét