Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Gỏi tôm hùm xanh món ăn của giới thượng lưu

Tôm hùm xanh ngày càng trở nên phổ biến bởi hương vị thơm ngon, đặc sắc. Tôm hùm xanh là loại có thể dài tới 30cm, trên vỏ đầu ngực và vỏ lưng có đốt màu xanh lá cây đậm, trên xúc tu có hai màu hồng cánh sen, láng bóng trông rất đẹp mắt và cuốn hút.

Gỏi tôm hùm là món ăn sang trọng, được đông đảo thực khách yêu thích và lựa chọn.

Định lượng sản phẩm

Mỗi con tôm hùm xanh khoảng 350g có giá 490.000đ

Một đĩa Gỏi tôm hùm xanh khoảng 0.35kg thịt tôm hùm.

Tôm hùm xanh làm gỏi ngon khó cưỡng

Đặc tính gỏi tôm hùm xanh

Gỏi tôm hùm xanh được làm từ thịt tôm hùm xanh tươi nên rất ngọt và chứa rất nhiều protein, chất béo, axit béo Omega-3, calo, và các axit béo quan trọng khác nhưng hàm lượng axit béo trong thịt tôm hùm là không đáng kể.

Tôm hùm xanh cũng giống như các loại tôm hùm khác, có ít chất béo bão hòa và cholesterol hơn so với nhiều loại thịt khác như thịt bò, thịt heo, thịt gà, trứng,… Là lựa chọn lý tưởng cho những người mong muốn kiểm soát cân nặng của mình.

Màu sắc, mùi vị gỏi tôm hùm xanh

Thịt tôm hùm xanh có màu trắng sữa, săn chắc, vị ngọt và rất thơm ngon. Gỏi tôm hùm xanh là món ăn được làm trực tiếp từ thịt tôm hùm tươi đã qua sơ chế, được ăn kèm với một số loại rau và các nguyên liệu khác như xoài xanh, thịt bò khô rất ấn tượng.

Gắp miếng thịt tôm hùm xanh cuốn với chút xoài xanh, lá tía tô, thêm một vài lát rau củ tươi thái chỉ, chấm cùng nước chấm hải sản chua ngọt, hay nước tương pha chút mù tạt hăng nhẹ ăn rất độc đáo, ấn tượng, ăn hoài không ngán, ăn một lại muốn ăn hai. Làm bất kì ai từng được thưởng thức cũng phải thêm ít nhất 1 lần quay lại.

Đối tượng sử dụng tôm hùm xanh

Gỏi tôm hùm xanh có tác dụng hỗ trợ bảo vệ cơ thể mạnh mẽ, kìm hãm và làm giảm nguy cơ mắc các bệnh tim mạch nhờ chất Omega 3 dồi dào có sẵn. Cung cấp nhiều protein, rất tốt cho sức đề kháng của cơ thể, tốt cho người mới ốm dậy và những người đang cần tẩm bổ...

Với những thông tin mà chúng tôi chia sẻ, các bạn có thấy gỏi tôm hùm xanh có ngon không? Một món ăn hấp dẫn, dễ dàng mà lại có tác dụng tốt thì bạn không nên bỏ qua món này nhé! Để biết thêm thông tin về món ăn hấp dẫn này, các bạn có thể truy cập vào website:http://haisan29.com - Hotline: 0904133559 hoặc bạn có thể trực tiếp tới địa chỉ 103c9 Tô Hiệu – Cầu Giấy. Hy vọng với nội dung được chia sẻ trong bài viết, các sẽ có dịp thưởng thức món ăn hàu nướng tuyệt vời này.

 Nguồn: http://haisan29.com/goi-tom-hum-xanh.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét